Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Địa chỉ nhận may đồng phục điều dưỡng theo yêu cầu, giá rẻ hiện nay

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 06/06/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Điều dưỡng đóng vai trò rất quan trọng trong hệ thống Bệnh viện - y tế, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị, chất lượng chăm sóc bệnh nhân. Xuất phát từ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân ngày càng cao, nhiều phòng khám, trung tâm y tế được mở ra , và khoa điều dưỡng cũng là một bộ phận không thể thiếu. Nững điều dưỡng viên này thường có riêng cho khoa mình những bộ đồng phục khác hẳn so với đồng phục bác sĩ và đồng phục y tá.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được kế thừa từ mẫu trang phục truyền thống nhưng có đổi mới, đảm bảo sự thuận tiện cho các thao tác nghề nghiệp và phù hợp với khí hậu từng mùa, từng vùng miền.
    [​IMG]

    - Áo đồng phục được thiết kế kiểu cổ chữ V trẻ trung, tay áo được may suông tự nhiên cho nhân viên của bạn dễ dàng hơn trong các thao tác chuyên môn mà không sợ gò bó, thiết kế tuy rất đơn giản nhưng không hề cảm thấy đơn điệu.
    [​IMG]

    - Điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm là phần viền màu được phối ở tay áo và miệng túi áo, điểm xuyết thêm sự sang trọng, trang nhã, tinh tế, sáng tạo cho sản phẩm.
    [​IMG]

    - Một điểm hoàn hảo nữa của áo đồng phục điều dưỡng này đó là kĩ thuật may hiện đại. Các đường viền, mép hay gấu đều được may chỉ đôi để tăng độ chắc chắn, đảm bảo áo không bị bung rách trong quá trình mặc.
    [​IMG]

    - Quần đồng phục được may dáng đứng, độ dài vừa đủ tới mắt cá chân của người mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, phần cạp của quần được làm bằng chun co dãn, đai quần vừa phải thích hợp với nhiều dáng cơ thể, không bị gò bó, tạo cảm giác thoải mái khi vận động nhiều.
    [​IMG]

    - Bên cạnh việc đem đến cho người tiêu dùng những mẫu sản phẩm vừa chuyên nghiệp vừa hợp thời trang thì VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng luôn tạo ra sản phẩm không chỉ thân thiện với môi trường mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của mọi người. Với chất liệu vải kháng khuẩn tốt ngăn ngừa hiệu quả vi khuẩn từ ngoài xâm nhập vào làn da, bảo vệ sức khỏe cho người mặc, giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Chất liệu thoáng khí mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/

    Hoặc: http://vietdongphuc.com/
     
Đang tải...