Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Địa chỉ uy tín và chất lượng để học lập trình java?

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi nhatle, 23/12/2016.

  1. nhatle

    nhatle Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, Java là một trong những ngôn ngữ lập trình được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn tham gia học và mong muốn trở thành các lập trình viên chuyên nghiệp. Bởi vì chỉ cần nắm chắc kiến thức nền tảng về Java core (Java cơ bản), các bạn có thể viết ứng dụng từ desktop, đến web hoặc di động Android.

    Ở Việt Nam hiên nay nhu cầu tuyển dụng lập trình viên Java là rất lớn. Nếu chỉ theo học ở các trường Đại học, các bạn chỉ được học với 1 “mớ” lý thuyết chung chung mà không được các chuyên gia hàng đầu chia sẻ kinh nghiệm khi tham gia vào dự án thực tế như thế nào? …. Chính vì vậy, sau khi học tốt nghiệp các bạn phải băn khoăn tìm cho mình một địa điểm học lập trình Java, với mong muốn được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn.



    [​IMG]
    Java là kỹ năng mong muốn nhất hiện nay


    Chính vì nhu cầu lớn của các bạn trẻ mà hiện nay mà chúng tôi – Công ty Stanford không ngừng phấn đấu cả về chất và lượng. Công ty luôn cố gắng truyền tải kiến thức và kinh nghiệm thức tế tới học viên một cách tốt nhất để sau khi hoàn thành khóa học các bạn sẽ tự tin tham gia vào các dự án của doanh nghiệp mà không phải gặp phải bất kỳ khóa khăn gì.

    Học lập trình Java tại Stanford-Dạy kinh nghiệm lập trình ngoài được cung cấp những kiến thức cơ bản về Java core, các bạn còn có cơ hội làm việc với cơ sở dữ liệu bằng JDBC và lập trình desktop để tạo giao diện phần mềm.

    Kết thúc khóa học lập trình Java kết quả của bạn sẽ được đánh giá trực tiếp trên Project mà giảng viên đã giao để bạn hoàn thiện. Một Project đẹp, đầy đủ chức năng và hoàn thiện về kiến thức cơ bản. Bên cạnh đó các bạn sẽ có cơ hội phát triển tiếp các ứng dụng Winform(J2SE), Webform(J2EE) và Mobile-App(J2ME) . Được trải nghiệm kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.…..

    Bạn đam mê và yêu thích lập trình, còn đang băn khoăn tìm địa chỉ học lập trình java ở đâu, vậy còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với Stanford để được tư vấn cụ thể lộ trình học tốt nhất cho bạn nhé.


    Nhân dịp mừng năm mới 2017 và Tết Nguyên Đán Đinh Dậu, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình trân trọng gửi đến các lập trình viên tương lai chương trình ưu đãi “Chào năm mới 2017 - Tưng bừng Quà tặng”, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên chặng đường thực hiện giấc mơ lập trình viên trong năm mới 2017. Chi tiết xem tại website:www.stanford.com.vn
     
Đang tải...