Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Địa chỉ xin visa Mỹ ở đâu - Dịch vụ visa tại Đà Nẵng cấp tốc

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi Lamvisa38, 13/12/2018.

  1. Lamvisa38

    Lamvisa38 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đề có khởi đầu cho chuyến du lịch Mỹ thành công, bạn cần phải làm hồ sơ xin visa Mỹ. Nộp hồ sơ visa Mỹ ở đâu ? – Đây đang là câu hỏi mà bất kỳ ai cũng hỏi khi muốn xin visa Mỹ Sau đó cần hồ sơ đến Đại Sứ Quán Mỹ tại Hà Nội hay Lãnh Sự Quán tại TPHCM để xin visa nhập cảnh vào đây.

    Địa Chỉ Xin Visa Mỹ Ở Đâu ?


    Nhu cầu xin visa Mỹ ngày càng tăng cao tuy nhiên không phải ai cũng biết địa chỉ xin visa Mỹ và cách nộp hồ sơ xin visa Mỹ tự túc ở đâu và thời gian sẽ trả kết quả visa về cho bạn chính vì vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn giúp bạn để bạn có cái nhìn tổng quan nhất về vấn đề này, không phải bỡ ngỡ.

    Sau khi điều mẫu đơn xin visa và đăng ký visa trực tuyến, bạn hãy mang hồ sơ bao gồm cả đơn đăng ký in từ trên website của ĐSQ có kèm mã vạch đến làm thủ tục tại địa chỉ xin visa Mỹ tại Hà Nội và địa chỉ xin visa Mỹ tại TPHCM như sau:

    • \Địa chỉ Đại Sứ Quán Mỹ tại Hà Nội: Số 7 Láng Hạ, Hà Nội, Việt Nam, Điện thoại: +84-24-3850-5000, Fax: +84-24-3850-5010
    • Địa chỉ Lãnh Sự Quán Mỹ tại Tp. Hồ Chí Minh: số 4 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam, Điện thoại: +84-28-3520-4200
    [​IMG]

    Thời gian làm việc của bộ phận cấp Visa:

    • Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Buổi sáng: từ 8h30 đến 11h30, tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu (trừ những ngày nghỉ lễ của Sứ Quán,)
    • Thời gian trả kết quả Visa: Buổi chiều: từ 1h30 đến 4h45, tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu (trừ những ngày nghỉ lễ của Sứ Quán)
    Những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ visa tại Đà Nẵng của Vinavisa

    Khi sử dụng dịch vụ visa Mỹ của Vinavisa bạn sẽ cảm nhận được 5 cái “Nhất” sau đây.

    – Xin visa Mỹ nhanh nhất – Thông tin thủ tục và giấy tờ làm hồ sơ xin visa Mỹ sẽ được nhân viên tiếp nhận và xử lý trả kết quả visa trong thời gian nhanh nhất.

    – Xin visa Mỹ uy tín nhất – Đối với mỗi khách hàng với những mục đích chuyến thăm khác nhau tới những quốc gia khác nhau sẽ được chúng tôi tư vấn và đưa ra các giải pháp tốt nhất để tỷ lệ đậu visa sẽ là cao nhất.

    – An toàn nhất – Mọi giấy tờ quý khách cung cấp sẽ được chúng tôi bảo mật và giữ kín thông tin, cam kết sẽ không bị thất lạc và tiết lộ ra ngoài, hoàn trả đầy đủ nếu quý khách có yêu cầu hoặc sau khi có kết quả visa.

    – Tiện lợi Nhất – Giấy tờ của quý khách sẽ được phòng tiếp nhận và trả kết quả visa về tận nhà (đối với quý khách ở khu vực Tp. HCM).

    – Giá rẻ nhất – Tại Việt Nam Vinavisa là công ty dịch vụ hỗ trợ visa đi Mỹ tại Đà Nẵng với mức phí thấp nhất trên thị trường.

    Bạn không biết nộp hồ sơ xin visa Mỹ ở đâu ? hoặc không có thời gian bay vào TPHCM để nộp hồ sơ xin visa. Nếu bạn đang sống tại Đà Nẵng bạn không cần phải di chuyển 1 quãng đường dài vừa mất thời gian, vừa mất công sức bay vào TPHCM chỉ để nộp hồ sơ xin visa, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ visa Mỹ tại Đà Nẵng của Vinavisa, chúng tôi sẽ thay bạn làm thủ tục xin visa từ A đến Z chỉ cần bạn cung cấp thông tin, CMND và hộ chiếu cho nhân viên của chúng tôi.
     
Đang tải...