Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đĩa dạy Aerobic tại nhà giúp các mẹ giảm cân hiệu quả giá shock

Thảo luận trong 'Đồ cho mẹ' bắt đầu bởi diatheduc, 09/03/2015.

  1. diatheduc

    diatheduc Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Với xu hướng thời trang hiện tại, các bạn nữ trẻ đang rất chuộng những chiếc quần short ngắn thật trẻ trung xinh tươi, nếu để ý, bạn có thể thấy quần short đang chiếm ưu thế so với quần dài (!!!) , nhất là về mùa mưa, nước ngập lụt wá trời thì vận quần short là điều hết sức hợp lý , tuy nhiên, để có thể tự tin (và cả tự hào) khi mặc 1 chiếc quần đẹp đúng nghĩa, bạn cần 1 body đẹp, 1 đôi chân thon, 1 vòng eo nhỏ xíu (cỡ 60 là được òi), nói vậy thôi chứ cũng ko dễ đâu đấy, xu hướng body các bạn nữ VN thì ko phải ai cũng có được điều đó. Vậy sao bạn ko tạo nên sự khác biệt.
    Nói vòng vo vậy thôi nhưng cũng đủ để các bạn thấy 1 cơ thể khỏe đẹp là 1 điều đáng tự hào và mang lại nhiều tự tin trong cuộc sống.

    Za’s Shop xin giới thiệu đến tất cả các bạn trẻ series DVD Aerobic: Pump It Up, 1 series DVD hướng dẫn Aerobic cực hay, hiện đang bán cực chạy trên Amazon.com, đây là series hướng dẫn các bài tập Aerobic kết hợp với Dance, KickBoxing, HipHop … hết sức hiệu quả để có thể đạt 1 vóc dáng Sexy nhất, chuẩn nhất.

    Ngòai ra, đây là Series mà các chị đi tập Aerobic tại các trung tâm hay hỏi mình nhất, nó thỏa mãn nhịp nhảy SUNG, NHANH mà các chị quen tập, mùa mưa đến rồi, những lúc ko thể ra ngòai, thì đây là bộ DVD giúp các chị em có thề duy trì nhịp tập. Quá tuyệt phải ko nào

    Series trọn bộ gồm 8 DVD, giá 240k.


    Và đây là hình ảnh của các DVD



    Còn chờ gì nữa, hãy gọi cho Za's Shop NGAY HÔM NAY

    Liên hệ

    Za’s Shop

    Chuyên cung cấp đĩa dạy thể dục tại nhà cho tất cả chị em Việt Nam có ước mơ vươn tới 1 … thân hình hoàn mỹ với giá rẻ bất ngờ.
    Thông tin liên hệ:
    200/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21. Quận Bình Thạnh. TPHCM
    Hotline:0932066389
    Yahoo + Facebook:diatheduc
    Website: diatheduc.com

    MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
     
Đang tải...