Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Địa điểm dạy phun xăm uy tín tại HCM

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi TuanTranevent, 24/04/2019.

  1. TuanTranevent

    TuanTranevent Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Địa điểm dạy phun xăm uy tín tại HCM

    Bạn đang có nhu cầu học phun xăm thẩm mỹ?
    Bạn đang cần tìm địa điểm dạy phun xăm uy tín tại HCM?
    Trong thời buổi hiện nay thì việc tìm thông tin các khoá học hay dịch vụ trên internet rất là khó khăn bởi vì đi đâu chúng ta cũng thấy quảng cáo. Nơi nào cũng nói mình dạy tốt nhất, mình giỏi nhất, học phí rẻ nhất …
    [​IMG]
    Vậy hiện tại bạn có biết chính xác là địa điểm nào dạy phun xăm thẩm mỹ tốt nhấtTp.HCM hay chưa? À … há.. mình nghĩ chắc chắn bạn chưa tìm ra nên bạn mới thấy bài viết này của mình đúng ko nè J J
    Cách đây khoảng 1 năm mình cũng giống như bạn vậy đó, mình muốn đi học phun xăm thẩm mỹ và mình cứ lên mạng tìm sau đó mình liệt kê ra một vài nơi ưng ý nhất sau đó mình đi xe máy đến từng chỗ 1 để xem xét thực địa, xem qua cơ sở vật chất và xác minh lại một vài thông tin như học phí, ưu đãi, thời gian đào tạo, chứng chỉ … cam kết khi hoàn thành khoá học thì mình sẽ làm được những gì ….

    Và sau gần 1 tháng trời tìm hiểu và đi thực địa rất nhiều địa điểm dạy phun xăm tại HCM mình đã tìm được câu trả lời mà cho đến thời điểm hiện tại mình vẫn rất hài lòng về quyết định đó. Đó chính là Học Viện Thẩm Mỹ Sắc Việt, một nơi dạy học rất có tâm và tận tình với học viên.
    Phân tích chút xíu về Học Viện Sắc Việt nhé:
    Địa điểm học: Phòng học sạch sẽ, gọn gàng, lớp học từ 5 - 7 học viên/lớp
    Dụng cụ học và giáo trình: toàn bộ được cấp phát miễn phí không phải mua thêm. Nhiều nơi khác thì thu học phí thấp hơn nhưng dụng cụ học thì mình phải ra ngoài mua rất nhiều. Tính ra, tốn thời gian đi tìm chỗ đi mua, nhiều thứ mua về không dùng được phải đi mua lại ... nói chung mệt lắm khi phải đi mua dụng cụ học. Và bạn biết không tổng chi phí mua dụng cụ học không thấp hơn 5tr đâu nhé.
    Chương trình đào tạo được thiết kế theo hướng Coaching 80/20. Tức là 80% thời gian học viên được học thực hành thực tế, còn 20% là học lý thuyết. Giảng viên với vai trò định hướng và dẫn dắt cho học viên, theo sát từng học viên.
    Học viên sẽ tiếp cận được giáo trình dạy học phun xăm mới hiện đại nhất hiện nay do chính trung tâm biên soạn, tiếp cận nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ 3D, phun xăm chân mày, phun xăm mí mắt, phun môi ....
    [​IMG]
    Đội ngũ giáo viên hướng dẫn có kĩ năng sư phạm tốt, am hiểu về chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, giải đáp mọi thắc mắc của học viên, đặc biệt hướng dẫn kinh doanh sau khóa học, không bỏ xót bất cứ 1 chi tiết nào về ngành phun xăm thẩm mỹ.
    Phòng học cao cấp, thiết kế đặc biệt dành riêng cho ngành học phun xăm, phun thêu tạo nên không gian thoải mái nhất dễ tiếp thu nhất cho học viên.
    Hầu hết học viên tốt nghiệp khóa học phun xăm thẩm mỹ đều có việc làm ngay hoặc tự tin để làm việc hay mở tiệm. Đặc biệt, học viên còn được hỗ trợ khi gặp các vấn đề khó khăn trong công việc, kinh doanh hay mở tiệm…
    Chương trình đào tạo phun xăm thẩm mỹ tại Sắc Việt sẽ bao gồm những phần như sau:
    Kỹ thuật Định Hình Chân mày
    Kỹ thuật Pha màu Mực
    Kỹ thuật Phun Thêu 3D - 6D
    Kỹ thuật Thêu lụa, thêu rơi 6D - 9D
    Kỹ thuật Phun mí Vi chạm
    Kỹ thuật Điêu khắc chân mày 6D - 9D
    Kỹ thuật Phun Môi hồng tự nhiên
    Kỹ thuật Phun Môi Pha Lê, Môi xí mụi
    Kỹ thuật phun dưỡng môi collagen
    Kỹ thuật Chỉnh sửa chân mày hư trổ xanh, trổ đỏ
    Kỹ thuật xử lý môi thâm, chì tái
    Kỹ Thuật Sanding chân mày Mới nhất hiện nay

    Và theo phản hồi của phần đông trong số các học viên học cùng lớp mình khi ấy, họ đều cảm thấy hài lòng vì những gì đã được học. Sự thân thiện, chỉ bảo tận tình, liên tục cập nhật các kỹ thuật mới, sự hướng dẫn kỹ lưỡng kể cả lý thuyết lẫn thực hành đã khiến bất cứ ai một khi tham gia học tập cùng Sắc Việt cũng đều an tâm và tin tưởng.
    Chính vì thế, nếu còn băn khoăn không biết nên học phun xăm thẩm mỹ ở đâu uy tín và chất lượng tại TP. HCM thì hãy tin tưởng lựa chọn Sắc Việt Beauty, đây chắc chắn sẽ là nơi có thể giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ nghề nghiệp của mình!
    Thông tin liên hệ:

    THẨM MỸ SẮC VIỆT - SẮC VIỆT BEAUTY ACADEMY
    02 Hồng Hà, Phường 02, Quận Tân Bình, Tp.HCM,
    Hotline: 0965326966 - 0903967477
    Email: hocviensacviet@gmail.com
    Trang web: hocviensacviet.com
    FB: facebook.com/sacvietbeautyacademy
     
Đang tải...