Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dich vụ chăm sóc chuyên sâu năm sao của Deaura

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi trong_hoang, 21/05/2018.

  1. trong_hoang

    trong_hoang Thành viên

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    39
    Giới tính:
    Nam
    Spa Deaura được có mặt trên thị trường tại Isarel vào năm 2008 sở hữu cơ sở vật chất khiêm tốn. 3 Nhà công nghệ hàng đầu tại Isarel với khát khao đem đến vẻ đẹp lý tưởng cho làn da phụ nữ, kéo dài tuổi thanh xuân cho các chị em có lẽ chính là tài sản đắt giá nhất của thương hiệu Deaura lúc bấy giờ.



    [​IMG]

    Deaura là sản phẩm thương hiêu toàn cầu

    Sau năm năm tìm tòi, khám phá thìbộ mỹ phẩn chăm sóc da mặt deaurachính thức ra đời với thành phần độc đáo , duy nhất đã làm khuấy đảo thị trường làm đẹp trên thế giới bấy giờ. Sau thời gian liên tục ra mắt thành công rực rỡ tại các nước châu Âu như Mỹ , Đức, Nga, Cộng hòa Séc …. Năm 2016 thương hiệu Deaura chính thức xâm nhập thị trường Việt Nam với cơ sở khang trang tại 68 Nguyễn Du — Hà Nội

    Deaura chính thức ra mắt Việt Nam tại 68 Nguyễn Du — Hà Nội
    Spa Deaura chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tại 68 Nguyễn Du với tiêu chuẩn spa 5 sao quốc tế. Để dễ dàng trong công việc phục vụ nhu cầu làm đẹp của người dân Việt Nam, cơ sở spa Deaura tại 68 Nguyễn Du đã mời những bác sỹ hàng đầu, chuyên khoa về da liễu, đa khoa trên địa bàn Hà Nội như bệnh viện Xanh Pôn, bệnh viện Da Liễu … Spa Deaura tại 68 Nguyễn Du chính là niềm tự hào của thương hiệu Deaura, tiêu chuẩn cao cấp về làm đẹp của người Hà Nội.

    [​IMG]

    Spa Deaura đã có mặt trên cả nước

    Ngày ra mắt DeAura spa & clinic tại 68 Nguyễn Du có mặt ông Daniel Polonskyi — chủ tịch của Deaura toàn cầu, những khách mời nổi tiếng tại Việt Nam như á hậu Huyền My, diễn viên Lê Khánh … và hàng trăm khách hàng tại Hà Nội khác. Đây là những khách hàng may mắn đầu tiên được cảm nhận và trải nghiệm miễn phí 100% bộ sản phẩm chăm sóc da mặt Deaura tại Việt Nam.

    Nhanh chóng chiếm được tình cảm của người dân Việt Nam, liên tiếp sau đó là hàng chục những cơ sở mới của spa Deaura được ra mắt khắp dọc đất nước hình chữ S. Có thể kể đến như :

    ● Hà Nội: 89 Nguyễn Đình Thi

    ● Hà Nội: 19–21 Yên Lãng

    ● Hà Nội: 99 Trần Thái Tông

    ● TP HCM: 22 Lê Thánh Tôn

    ● TP HCM: 185–187 Nguyễn Thái Học

    ● TP HCM: 60B Nguyễn Thông, P9, Q3

    ● TP HCM: 134–34A Lê Hồng Phong P3 Q5

    ● Hải Phòng: 268 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân

    Xem thêm:Deaura và những nhấn xét của khách hàng

    Các giải thưởng uy tín của spa Deaura
    Với sự tín nhiệm, yêu thích của các khách hàng đã sử dụng Deaura. Năm 2017 có thể khẳng định là năm bứt phát mạnh mẽ về tiếng vang của thương hiệu Deaura. Với 4 giải thưởng lớn trong nước đó là :

    - Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo 2017 ( Được cấp bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nan )

    - Chứng nhận top 10 sản phẩm chất lượng cao 2017 ( Được cấp bởi Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội )

    - Danh hiệu cúp vàng sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017 ( Được cấp bởi Tạp trí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo cơ quan TW Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam )

    - Chứng nhận tôn vinh “ Thương hiệu tín nhiệm -Sản phẩm, dịch vụ chất lương cao ” ( Được cấp bởi Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội )

    Những hoài nghi xung quanh về thương hiệu Deaura, sản phẩm làm đẹp của Spa Deaura nhanh chóng tan biến. Giờ đây người dùng hoàn toàn đẫ có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ hoàn hỏa của Deaura.

    [​IMG]

    Hình ảnh về các giải thưởng của thương hiệu spa Deaura

    Điều gì đã giúp spa Deaura phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam

    Vô số những thành tựu đã được chứng nhận trong năm 2017 của Deaura Việt Nam chính là kết quả của những chính sách bán hàng vượt trội, chăm sóc khách hàng chu đáo và hơn hết đó là sản phẩm độc nhất hiệu quả cao hơn mọi thương hiệu khác trên thị truòng Việt Nam.

    Sản phẩm vượt trội hoàn hảo
    Với suất xứ đến từ Israel, bộ sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo DeAura D’or Mystere của spa Deaura đã đốn tim phái đẹp người Việt trong thời gian vừa qua. Với hơn 98 % phụ nữ trải nghiệm hoàn toàn hài lòng với sản phẩm, sau 2 tháng sử dụng độ ẩm tăng 96%, tính đàn hồi trên da mặt tăng 86% và nếp nhăn giảm 88%. Những chuyển biến tích cực này là nhờ thành phần các hạt nano vàng 24 Karat và bùn khoáng biển chết tại Israel có trong bộ sản phẩm dưỡng mặt Cleopatra của Deaura — một biểu tượng của ngành làm đẹp da mặt.

    [​IMG]

    Sản phẩm của Deaura luôn đảm bảo chất lượng cao

    Ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng

    Thương hiệu spa Deaura Việt Nam được hàng ngàn lời khen không chỉ bởi sản phẩm tốt nhất trên thị trường mà còn là do chính sách ưu đãi dành cho khách hàng chưa nơi nào có được. Những ưu đãi trải nghiệm miễn phí thử dịch vụ tại Deaura với bộ sản phẩm DeAura D’or Mystere cùng 12 bước khám chữa, làm đẹp chuyên sâu sẽ cho khách hàng cảm nhận rõ ràng sự khác biệt của làn da chỉ sau 1 giờ đồng hồ

    [​IMG]

    Dich vụ chăm sóc chuyên sâu năm sao của Deaura

    Thêm vào đó, với những khách hàng chưa có điều kiện hoặc không muốn bỏ một số tiền lớn ngay lập tức khi đã muốn mua. Thương hiệu Deaura cũng đã ra bước đi táo bạo trên thị trường đó là ra chính sách trả góp sản phẩm trong vòng 1 năm với lãi suất 0%. Giờ đây mong ước sử dụng vàng để làm đẹp đã vô cùng dễ dàng với mọi chị em phụ nữ.

    Thái độ phục vụ ân cần chu đáo
    Phục vụ khách hàng đến hoàn hảo là kim chỉ nan, xứ mệnh của mỗi nhân viên tại Deaura Việt Nam. Ngay từ khi đặt chân vào bất cứ trung tâm spa nào của Deaura khách hàng sẽ thấy mình được tôn trọng tuyệt đối, mọi yêu cầu, thắc mắc của khách hàng đội ngũ nhân viên Deaura có nhiệm vụ tận tình, cặn kẽ cả khi đến với Deaura và khi khách hàng đã ra về. Đây cũng là một trong những dấu ấn mà khách hàng ấn tượng tại Deaura Việt Nam giúp cho spa này càng gần với mục tiêu trở thành trung tâm spa lớn số một tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Thái độ phục vụ tốt của đội ngũ bác sỹ Deaura

    Nguồn: medium.com/@Deaura/nh%E1%BB%AFng-c%E1%BB%99t-m%E1%BB%91c-ph%C3%A1t-tri%E1%BB%83n-c%E1%BB%A7a-deaura-vi%E1%BB%87t-nam-d2d33bff2c82
     
Đang tải...