Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ chăm sóc sau sinh cho mẹ tại nhà hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi phuongtuyet792, 26/06/2017.

  1. phuongtuyet792

    phuongtuyet792 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Ngày nay, công nghệ phát triển, người phụ nữ có tri thức và biết cách chăm sóc và làm đẹp bản thân hơn. Thiết nghĩ, việc sử dụng các dịch vụ để chăm sóc con hiệu quả, tốn ít thời gian nhất và khoa học nhất. Kết hợp với các biện pháp trị liệu giúp các bà mẹ có thể chăm sóc bản thân tốt hơn, tận hưởng cuộc sống ngày một thêm ý nghĩa là điều thực sự cần thiết.
    Sau sinh, bạn thường gặp các vấn đề về bụng như: da nhăn nheo, ran nứt, sổ, thâm đen, còn đùi và cánh tay tích tụ đầy mỡ....khiến nhiều mẹ vô cùng lo lắng. Trong thời kỳ này, việc ngăn ngừa và giảm béo bụng và toàn thân phải hết sức cẩn thận. Vì vậy, các mẹ sau sinh cần có chế độ dinh dưỡng và phương pháp giảm cân đặc biệt để đảm bảo cho mẹ đẹp, bé khỏe.

    [​IMG]

    Dịch vụ giảm nhăn, săn bụng sau khi sinh tại Natural Queen sẽ giúp các mẹ tự tin hơn sau khi sinh em bé, không lo bị gọi là mẹ béo, mẹ sề. Bằng sự kết hợp độc đáo từ liệu pháp quấn bụng chuyên sâu với muối thảo dược và nhiệt liệu pháp sử dụng gừng săn bụng, Natural Queen sẽ giúp mẹ định hình form bụng, giảm nhăn, săn chắc, thon gọn trở lại. Dịch vụ của Natural Queen không chỉ có ở tại Spa mà còn chăm sóc sau sinh tại nhà, vô cùng tiện lợi giúp mẹ tìm về "eo thon dáng gọn" mà vẫn tiết kiệm được nhiều thời gian chăm bé.

    Vì vậy, chúng tôi đã thiết kế các gói liệu trình chăm sóc sau sinh toàn diện dành cho mẹ. Với các gói dịch vụ này, mẹ sẽ được chăm sóc từ đầu đến chân. Không những chỉ chăm sóc về làn da, vóc dáng cho mẹ mà sức khỏe của mẹ sẽ được phục hồi nhanh chóng khi được chuyên viên của Natural Queen chăm sóc sau sinh tại nhà.
    Các mẹ cần dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà hãy gọi ngay cho Natural Queen để được phục vụ tận tình chu đáo.

    Để đảm bảo đem lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng, Natural Queen cung cấp cho quý khách liệu trình trải nghiệm, liệu trình sẽ đem lại cho khách hàng những giây phút thư giãn tuyệt vời từ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm và kiến thức sinh sản của Natural Queen

    Mọi thông tin xin liên hệ

    CÔNG TY TNHH TM DV NATURAL QUEEN
    4/24A Bàu Cát 1, P.14,Q.Tân Bình Tp.HCM
    Điện thoại: (08)62.83.38.38 – 0963.002.002
    Email: naturalqueen.com.vn@gmail.com
    Nguồn: naturalqueen.com.vn/info-danh-sach-22-Cham-soc-sau-sinh.html
     
Đang tải...