Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch Vụ Chăm sóc website chuyên nghiệp ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi tamnguyen234, 06/10/2017.

  1. tamnguyen234

    tamnguyen234 Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều đã có website thậm chí có doanh nghiệp có những 2, 3 website nhưng các website này liệu đã hoạt động hiệu quả, đã mang lại lợi ích về cho doanh nghiệp chưa?.


    Thực trạng website của các doanh nghiệp hiện nay



    Đã có một thời kỳ, chỉ cần bạn xây dựng một website để giới thiệu công việc kinh doanh của mình lên mạng Internet đã tạm gọi là đủ. Khách hàng không có nhiều cơ hội để lựa chọn thông tin từ một số ít website hiện diện trên mạng.


    Công việc chăm sóc website, nếu có, chỉ gói gọn trong một số thao tác đơn giản như cập nhật nội dung, hình ảnh, hay nhiều hơn nữa là trả lời thư yêu cầu của khách hàng. Và, chấm hết!


    [​IMG]





    Ngày nay nếu muốn chen chân vào thế giới website, người ta phải vất vả hơn với hàng chục tỷ trang web đang hiện diện trên Internet. Ngoài ra hàng ngày còn có hàng ngàn trang web mới ra đời trên toàn thế giới. Và điều đó rất dễ khiến cho một trang web nhanh chóng bị nhấn chìm và có thể bị coi như biến mất trong thế giới thông tin đó.


    Ai cũng mong muốn rằng website của mình sẽ được nhiều người biết đến, và qua đó có thể đẩy mạnh việc kinh doanh trực tuyến. Khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn, và ngày càng tỏ ra tinh tế hơn. Đó là lý do các webmaster đang chăm sóc nghiêm túc hơn đối với website của họ. Và bạn sẽ làm gì để website của bạn sẽ là một điểm dừng chân thường xuyên của nhóm khách hàng tiềm năng cũng đang miệt mài đi tìm thông tin trên mạng?



    Chăm sóc website là gì?


    Bạn có thể hiểu nôm na, chăm sóc website là công việc yêu cầu bạn cập nhật, làm mới các nội dung cũng như thông tin có trên website của mình, đồng thời cũng cần đổi mới, sáng tạo cho website trở nên thu hút, phù hợp với thị hiểu của người xem, làm tăng khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực, từ đó có thể giúp bạn tăng doanh thu, lợi nhuận.



    Chúng tôi có thể giúp bạn chăm sóc website

    [​IMG]

    Có thể bạn biết đến website của chúng tôi bằng cách thông qua các diễn đàn có liên quan đến kinh doanh trực tuyến, cũng có thể do người quen giới thiệu, hay từ một trang web nào khác giới thiệu đến dịch vụ của chúng tôi, hay đơn giản chỉ là do bạn sử dụng Google để tìm kiếm thông tin về thiết kế và dịch vụ chăm sóc website chẳng hạn.


    Cũng có thể bạn đã đến với chúng tôi từ một nguồn thông tin khác. Bạn thấy đấy, chúng tôi biết sẽ phải làm gì để giúp bạn tìm kiếm khách hàng đến với website của bạn cũng bằng những cách mà chúng tôi đang áp dụng để tìm kiếm khách hàng cho chính mình.


    Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ chăm sóc website quý khách vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TAM NGUYÊN

    Tầng 3, Tòa nhà T06-08, 643A Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3752 5328 - Hỗ trợ kỹ thuật: 024 3752 4351 - Hotline: 0984 966 806

    E-mail: lienhe@tamnguyen.vn
     
Đang tải...