Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ chống thấm sân thượng ở Đồng Nai và các tỉnh lân cận

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi congtythaiviet, 12/06/2017.

  1. congtythaiviet

    congtythaiviet Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chống thấm tưởng chừng như đơn giản nhưng lại là công việc rất quan trọng, quyết định đến thẩm mỹ và chất lượng công trình, rất nhiều nhà thường phải sửa chữa lại là do bị thấm dẫn tới thấm tường, ẩm mốc nhà. Có những nhà chưa hoàn thiện song đã bị thấm. Đặc biệt là các khu biệt thự liền kề và căn hộ liền kề, gia chủ chưa có kinh nghiệm về việc chống thấm đã đành thì ngay cả các đơn vị thi công cũng chủ quan trong việc chống thấm các hạng mục được coi là quan trọng trong xây nhà.
    [​IMG]

    Có những căn nhà còn chưa hoàn thiện song đã bị thấm

    Tin tưởng vào các đơn vị xây dựng cũng là một sai lầm của gia chủ. Khi hầu hết các đơn vị thi công xây dựng đều kiêm luôn việc chống thấm theo phương pháp thủ công, thiếu kinh nghiệm trong việc xử lý chống thấm, chống thấm theo kinh nghiệm cá nhân hoặc theo cảm tính, sử dụng các loại vật liệu chưa đúng hạng mục hay vấn đề thi công chống thấm chưa đạt tiêu chuẩn. Dẫn đến các công trình may mắn chỉ được vài năm, thậm chí còn chưa hoàn thiện song đã bị thấm.
    Chưa nói tới yếu tố chi phí thì việc sửa chữa chống thấm lại gây ra rất nhiều phiền toái cho sinh hoạt gia đình, làm hỏng tường nhà, ẩm mốc nhà, ảnh hưởng kết cấu ngôi nhà, khi sửa chữa chống thấm phải tháo dỡ các thiết bị, đục nền, chính vì thế chi phí sửa chữa rất tốn kém, ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Vì vậy công tác chống thấm cần chú trọng ngay từ khi nhà mới xây, nên chọn phương pháp tốt để độ bền chống thấm được từ 10 đến vài chục năm. Nếu bạn tin tưởng đơn vị chúng tôi, hãy gọi điện cho chúng tôi trước khi đến công đoạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn nhé.
    Liên hệ ngay xử lý chống thấm Thái Việt
    ĐT: 01227145167, 0963606233
    Đ/C: Kp10, Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai ( gần giáo xứ Xuân Trà)

    Võ Nguyên Giáp, Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai( gần cổng 11)
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...