Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ cloud server của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Domain - Hosting' bắt đầu bởi phuonglee456, 17/11/2014.

  1. phuonglee456

    phuonglee456 Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam

    Dịch vụ máy chủ ảo bao gồm tập hợp các dịch vụ quản lý và hỗ trợ hạ tầng lưu trữ của doanh nghiệp. Với các dịch vụ của máy chủ ảo sẽ đảm bảo được tính sẳng có cũng như quá trình làm việc của máy chủ, làm cho hệ thống lưu trữ dữ liệu sẽ được nâng lên giúp doanh nghiệp đảm bảo hiệu suất lưu trữ tốt nhất.

    [​IMG]

    Công nghệ máy chủ ảo
    Dịch vụ cloud server được hỗ trợ cả ngày và đêm với các công cụ giám sát lỗi và hiệu năng làm việc với công nghệ điện toán đám mây doanh nghiệp có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ này giúp cho các ứng dụng quan trọng của doanh nghiệp được quản lý trong một môi trường chuyên nghiệp nhất.

    [​IMG]

    Hệ thống server của doanh nghiệp
    Dịch vụ cloud server có thể giám sát,thu thập dữ liệu,và được tư vấn bởi các nhà cung cấp trong việc lưu trữ,bảo mật về các dữ liệu riêng.Để quản lí hệ thống server một cách tốt nhất thì hàng tháng sẽ cung cấp, thống kê lỗi,dung lượng lưu trữ,và cả dịch vụ bảo trì phần cứng,phần mềm để doanh nghiệp dễ cập nhập lài liệu cho hệ thống của mình.
     
Đang tải...