Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng uy tính tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi huyvu13, 25/04/2018.

  1. huyvu13

    huyvu13 Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Đáo hạn thẻ tín dụng là gì?
    Khi đến hạn thanh toán nợ tín dụng bạn phải thanh toán 100% số dư nợ cho ngân hàng, nếu không chi trả trước thời hạn khách hàng phải chịu lãi xuất lên đến 31%/năm, không những vậy sẽ bị cho vào lịch sử nợ xấu thẻ tín dụng của ngân hàng. Vậy dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng là gì? Là dịch vụ trả trước vào tài khoản ngân hàng giúp chủ thẻ tránh bị liệt vào “black list” dẫn đến không thể sử dụng các dịch vụ vay tín chấp ngân hàng như: mua nhà, mua xe trả góp… GỌI TƯ VẤN NGAY: 0907 975 888


    [​IMG]

    Lý do cần phải đáo hạn thẻ tín dụng
    – Nợ chi tiêu thẻ tín dụng đến hạn phải thanh toán nhưng bạn chưa có khả năng thanh toán.
    – Bạn không muốn bị phạt một số tiền lớn khi thanh toán chậm.
    – Bạn không muốn phải trả lãi suất cực cao lên đến 36%/năm của ngân hàng.
    – Bạn không muốn bị ngân hàng cho vào danh sách nợ xấu.

    Tại sao nên chọn Thẻ Tín Dụng tien24h.com?

    • Chi phí đáo hạn thẻ tín dụng cực thấp, chỉ từ 1.6% tùy thuộc vào các loại thẻ: Visa, Mastercard, Amex…
    • Đảm bảo an toàn, minh bạch trong mọi vấn đề giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ.
    • Nhân viên đã từng công tác tại các ngân hàng lớn như VietTinBank, BIDV, Vietcombank… có đủ kinh nghiệm và kiến thức tư vấn nghiệp vụ ngân hàng giúp quý khách quản lý rủi ro khi sử dụng thẻ tín dụng.
    • Chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình: không giống như một số đơn vị tự phát từ tiện vàng, tiệm cần đồ không có kỹ năng nghiệp vụ dẫn đến sự cố đáng tiếc. Nhân viên tại Thẻ Tín Dụng tien24h.com được đào tạo bài bản qua môi trường chuyên nghiệp.
    Thẻ tín dụng là một sản phẩm mang đến rất nhiều tiện ích cho cuộc sống hiện đại của chúng ta. Cùng rất nhiều ưu đãi khi mua sắm, thanh toán hàng hóa, dịch vụ thì khi dùng thẻ tín dụng bạn còn có thể có cho mình một kế hoạch chi tiêu khoa học và tiết kiệm hơn.

    Đáo hạn thẻ – phương pháp tránh nợ xấu
    Nhưng nếu việc chi tiêu “quá mạnh tay” khiến ngân sách của bạn không đủ để bù vào khi đến hạn thanh toán dư nợ thì không nên để phạt trả chậm, lãi xuất khiến bạn lo lắng. Do đó, dịch vụ đáo hạn thẻ sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này.

    Thay vào đó, bên đáo hạn thẻ sẽ chi trước một số tiền nhất định mà bạn đang còn nợ ngân hàng để “trả – đáo hạn” cho bạn. Theo đó, bạn chỉ phải trả một khoản phí rất nhỏ (chỉ từ 2%) trên số tiền mà mình được thanh toán dư nợ, và tiếp đó bạn sẽ có thêm thời gian là 45 ngày để thu xếp tiền bạc và trả hết số tiền dư nợ này cho ngân hàng.

    Số tiền phí mà bạn phải trả so với số tiền lãi và phạt phí từ ngân hàng thì nó là rất nhỏ vì khi trả chậm bạn không chỉ bị phạt mà còn bị tính lãi suất bắt đầu ngay từ ngày hôm sau kết thúc thời hạn miễn lãi với lãi suất được tính trung bình là 25-36%/ năm.

    Dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng đã phát triển từ rất lâu, đặc biệt trên thế giới nhưng mấy năm gần đây nó mới trở nên phát triển mạng mẽ và nở rộ tại Việt Nam. Do những năm gần đây các loại thẻ tín dụng ngày càng phổ biến và khách hàng cũng ưu tiên và sử dụng thẻ nhiều hơn cho các hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm, và thanh toán hàng hóa dịch vụ cũng như mua hàng online rất nhiều tại nhiều trang thương mại điện tử, bán hàng lớn trong nước và trên thế giới để hưởng ưu đãi.
     
Đang tải...