Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

dịch vụ đặt vé máy bay buôn ma thuộc

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi vantuankhtnseo, 19/01/2015.

  1. vantuankhtnseo

    vantuankhtnseo Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chắc hẳn bạn đã ít nhất một nghe nói về Thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột. Nơi đất và người vừa môc mạc lại đầy đam mê, nơi còn giữ được sự hoang sơ của núi rừng Tây Nguyên vừa khoát lên mình sức sống mãnh liệt của cuộc sống mới. Ngày nay, việc đến thăm vùng đầy sức sống này không còn khó khăn nữa. Chỉ cần một vé máy bay đi Buôn Ma Thuột, bạn có thể bay đến thành phố này trong vòng chưa tới 2 tiếng đồng hồ từ Tp. Hồ Chí Minh, Vinh, hay Hà Nội.
    Những hãng hàng không có bán vé máy bay đi Buôn Ma Thuột.
    Hiện tại, cả ba hãng hàng không nội địa đều có chuyến bay đi Buôn Ma Thuột, Đak Lak. Vietnam Airlines bay từ Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn. Vietjet Air bay từ Vinh, Sài Gòn còn …
    Bảng giá vé máy bay Sài Gòn – Buôn Ma Thuột.
    Chặng bay Sài Gòn – Buôn Ma Thuột và ngược lại có Vietnam Airlines và Vietjet Air khai thác. Vietnam Airliens có 3 chuyến bay 1 ngày vào các giờ: 06:00, 09:05, 18:05. Vietjet Air chỉ có 1 chuyến lúc 15:20.
    Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột từ Đà Nẵng.
    Chặng bay này chỉ có Vietnam Airlines mở bán mỗi ngày một chuyến và khởi hành tại Đà Nẵng lúc 13h15, khởi hành tại Buôn Ma Thuột lúc 07:40. Nếu mua sớm,bạn có thể mua vé hạng phổ thông tiết kiệm khoản 1.210.000đ. Nếu chậm tay, bạn chỉ có thể mua vé hạng phổ khoản 1.430.000đ hoặc hạng phổ thông linh hoạt với giá khoản 1.700.000đ. Giá đã bao gồm thuế và phí.
    Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột từ Vinh.
    Từ Vinh bạn có thể về Buôn Ma Thuột bằng vé máy bay của Jetstar (mỗi ngày một chuyến vào T2, 4, 5, 7, CN) hoặc Vietnam Airlines. Tham khảo bảng giá bên dưới để biết lộ trình chi tiết.
    Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột từ Hà Nội
    Với chặng này bạn có thể đi bằng Vietjet Air hoặc Vietnam Airlines.
    Cần lưu ý gì sau khi đặt vé máy bay đi Buôn Ma Thuột?
    Sau khi đặt vé, bạn sẽ được phòng vé 24hbay.vn gửi code vé vào email hoặc điện thoại hoặc in vé giao trực tiếp cho bạn. Với cả 3 hình thức đều có giá trị như nhau khi bạn làm thủ tục check in tại sân bay. Hãy đảm bảo kiểm tra đúng Họ tên, số CMND/ passport trước khi xuất code vé. Khi check in, bạn chỉ cần đưa ra code vé, CMND hoặc Passport để làm thủ tục check in. Đối với các tuyến bay nội địa, bạn chỉ cần làm thủ tục trước 45 phút so với giờ bay, chậm nhất là 30 phút trước giờ bay nhé. Sau thời gian này, bạn xem như đã bỏ lỡ chuyến bay.
    Nên đi du lịch Buôn Ma Thuột vào khi nào ?
    Tây Nguyên có 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa (từ tháng 5-11). Vào mùa mưa, đường xá đi lại khá khó khăn do có nhiều tuyến đường vẫn là đường đất. Mùa khô thường là những tháng đầu năm, lúc này thời tiết dịu mát, chưa quá nóng.
    Tháng 12 dương lịch ở Tây Nguyên có nhiều lễ hội và là mùa dã quỷ nở vàng rức đất trời Tây Nguyên
    Lễ hội đua voi Bản Đôn được tổ chức vào tháng 3 dương lịch hàng năm24hbay.vn chúc bạn một chuyến đi nhiều thú vị.quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0909 890 656 mr: phạm tiến
     
Đang tải...