Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ giặt ghế sofa- máy móc hiện đại

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi giangcute, 25/09/2014.

  1. giangcute

    giangcute Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay, đồ nội thất thông thường là một khoảng đầu tư tốn kém khi bạn muốn trang trí một ngôi nhà hoàn hảo. Và ghế sofa là một trong những đồ không thể thiếu trong mỗi phòng khách, nó vừa có dùng để trang trí, vừa là nơi để cả gia đình quay quần, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả…

    Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bạn thường phải đau đầu khi không biết cách làm vệ sinh bề mặt ghế sofa khi chúng bắt đầu xuất hiện những vết bẩn do sinh hoạt hằng ngày vô tình để lại. Với những phương pháp vệ sinh truyền thống, bạn sẽ làm cho bề mặt ghế ngày càng tồi tệ hơn và tuổi thọ ghế sẽ giảm dần theo thời gian bởi quá trình sử dụng, bảo quản và vệ sinh không đúng cách. Bạn không nên quá lo lắng, bởi ngày nay có rất nhiều dịch vụgiặt ghế sofatại nhà để bạn lựa chọn và sử dụng. Và một trong số dịch vụ vệ sinh hàng đầu hiện nay làTRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H, chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh tại nhà:giặt thảm tại nhà,giặt ghế sofa, giặt ghế văn phòng,giặt màn cửa….


    Vậy tại sao dịch vụ giặt ghế sofa của dichvu24hpro được khách hàng tin dùng?

    Quý khách hàng sẽ được kiểm chứng chất lượng dịch vụ giặt ghế sofa thông qua các yếu tố sau :

    1. Thời gian cung cấp dịch vụ linh hoạt, bạn có thể đặt lịch hẹn trước vào những thời gian thuận tiện nhất trong tuần từ thứ 2- chủ nhật mà không phải trả them bất kỳ chi phí nào.

    2. Trang thiết bịgiặt ghế sofachuyên dụng, hóa chất có tính năng diệt khuẩn giúp đẩy nhanh tiến độ thi công mà vẫn đảm bảo sạch hiệu quả.

    3. Quy trìnhgiặt ghế sofađạt chuẩn quốc tế, nhân viên được đảo tạo chuyên nghiệp, xử lý vết bẩn thật tinh tế cho từng loại vải bọc.

    TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24Hvinh dự là Cty vệ sinh được bình chọn tốt nhất năm 2012. Và để đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ vệ sinh một cách thuận tiện nhất, Cty chúng tôi đã hoàn chỉnh hệ thống giá tối ưu, giúp khách hàng mới dễ dàng tiếp cận chất lượng dịch vụ với giá thành hợp lý nhất. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụgiặt ghế sofa, Quý khách hàng vui lòng liên hệhotline: 0989 669 591 Mr. Vinhhoặc truy cậpwww.dichvu24hpro.comđể biết thêm chi tiết.

    Chất Lượng Tạo Nên Thương Hiệu
     
  2. doanhson91

    doanhson91 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay, đồ nội thất thông thường là một khoảng đầu tư tốn kém khi bạn muốn trang trí một ngôi nhà hoàn hảo. Và ghế sofa là một trong những đồ không thể thiếu trong mỗi phòng khách, nó vừa có dùng để trang trí, vừa là nơi để cả gia đình quay quần, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả…
     
Đang tải...