Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ giặt ghế văn phòng - Diệt sạch khuẩn nấm !

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi Hanh_xinh, 23/09/2014.

  1. Hanh_xinh

    Hanh_xinh Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Không chỉ đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng, đem đến hiệu quả cao trong công việc ghế văn phòng còn góp thêm phần sang trọng cho mỗi văn phòng. Chính vì vậy việc giữ vệ sinh cho ghế văn phòng là rất cần thiết, không chỉ đơn giản là duy trì độ tươi mới mà còn loại bỏ những khuẩn nấm ký sinh trên bề mặt ghế bảo vệ sức khoẻ người sử dụng.

    Từ lâu, sản phẩm dịch vụgiặt ghế văn phòngdoCTY TOÀN TÂMcung cấp luôn là thương hiệu tin cậy của khách hàng mỗi khi có nhu cầugiặt ghế văn phòng, bởi dịch vụgiặt ghế văn phòngcủa chúng tôi không chỉ nhanh chóng làm sạch vết bẩn mà còn loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm ký sinh.

    Với những thế mạnh vượt trội về trang thiết bịgiặt ghế văn phòngvà đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chúng tôi đã chinh phục hàng ngàn lượt khách hàng bằng chính qui trình làm việc chuyên nghiệp của mình. Tuy nhiên điểm khác biệt giữa CTY TOÀN TÂMvà các nhà cung cấp dịch vụ khác chính là chúng tôi không chỉ đem đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ giặt ghế văn phòngchất lượng hoàn mỹ, bằng những kinh nghiệm của mình chúng tôi còn cung cấp đến khách hàng những :

    1. Giải pháp giữ vệ sinh cho ghế văn phòng.

    2. Cách chọn dịch vụgiặt ghế văn phòng.

    3. Qui trìnhgiặt ghế văn phòng.

    4. Khi nào thì nêngiặt ghế văn phòng.

    …..

    Với mục tiêu phát triển bền vững dựa trên nền tảng tạo dựng lòng tin từ khách hàngCTY TOÀN TÂMluôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.
    Lưu ý :hiện nay có nhiều đơn vị mạo danhCTY TOÀN TÂMhoat động trong các lĩnh vực vệ sinh (giặt thảm,giặt ghế sofa…)và vận chuyển. bạn nên lưu ý kiểm tra rõ thông tin và yêu cầu xuất hoá đơn tài chính. Mọi ý kiến phản hồi về dịch vụ giặt ghế sofavà các dịch vụ khác bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng094.671.2468 Mr Khang.

    (quí khách hàng vui lòng giữ lại biên lai thu tiền dịch vụ để được giảm giá cho những lần giặt tiếp theo)

    Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống.

    Mr Khang 094.671.2468
     
Đang tải...