Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ giặt màn cửa - tại Quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi hanhnguyenbl89, 07/11/2014.

  1. hanhnguyenbl89

    hanhnguyenbl89 Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, rèm cửa là một phần thiết kế không thể thiếu trong kiến trúc của ngôi nhà. Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa còn có tác dụng giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế cái nóng cho mùa hè, làm giảm bụi, ánh nắng và tiếng ồn bên ngoài.

    Với chất liệu thường được sử dụng như vải gấm, lụa, voal,… là những chất liệu dễ bị bám bụi, được sử dụng thường xuyên để che ánh nắng và thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với cơ thể con người nên rèm cửa sử dụng lâu ngày sẽ dễ bị bám bụi bẩn làm ảnh hưởng đến sức khỏe và không gian nhà bạn.

    Vì vậy, việc giặt màn cửa thường xuyên không chỉ làm sạch bụi bẩn mà nó còn loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm ký sinh góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Với chất liệu là vải gấm, lụa, voal,…rất dễ bị rách nên việc giặt màncửa tại nhà không phương pháp sẽ làm rách, hư hại đến rèm cửa nhà bạn.

    Hiện CTY TOÀN TÂM chúng tôi là những chuyên gia hàng đầu về dịch vụ giặt màn cửa. Với máy giặt chuyên dụng cùng với kỹ thuật giặt rèm cửa tân tiến, chuyên nghiệp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, khuẩn nấm để lại cho rèm cửa nhà bạn mùi hương dễ chịu.

    Với câu Glogan: “Hãy đểTOÀN TÂMgiúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống”CTY TOÀN TÂM luôn cố gắng dùng chính năng lực của mình để ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng của dịch vụ.

    Lưu ý : hiện nay có nhiều đơn vị mạo danh CTY TOÀN TÂM hoat động trong các lĩnh vực vệ sinh (giặt thảm, giặt ghế sofa…)và vận chuyển. bạn nên lưu ý kiểm tra rỏ thông tin và yêu cầu xuất hoá đơn tài chính. Mọi ý kiến phản hồi về dịch vụ giặt ghế sofa và các dịch vụ khác bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng 094.671.2468 Mr Khang
    Hãy đểTOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống.

    Mr Khang 094.671.2468
     
Đang tải...