Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ máy chủ ảo

Thảo luận trong 'Domain - Hosting' bắt đầu bởi phuonglee456, 14/11/2014.

  1. phuonglee456

    phuonglee456 Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam

    Dịch vụ máy chủ ảo là loại dịch vụ dành cho cá nhân, cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ có hệ thống website lớn hoặc muốn xây dựng một server, Email,. Hệ thống Website của doanh nghiệp sẽ được trang bị một server kết nối vào kênh Internet tốc độ cao với địa chỉ IP tĩnh và được cài đặt sẵn hệ điều hành tùy chọn.

    [​IMG]
    Hệ thống server

    Dựa vào máy chủcloud server này các doanh nghiệp có thể quản lý từ xa và cài đặt các phần mềm theo nhu cầu mà không bị giới hạn số lượng người dùng. Bên cạnh đó các cá nhân và doanh nghiệp có thể ứng dụng dịch vụ riêng để xây dựng cho mình hệ thống riêng biệt và có thể dùng riêng hoặc truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh với nhau một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện.
    [​IMG]
    Công nghệ máy chủ ảo

    Dịch vụ cloud server máy chủ ảo là một trong những giải pháp công nghệ máy chủ được đánh giá cao ở tính sử dụng công nghệ điện toán đám mây hiệu quả và nâng giá trị sử dụng tài nguyên của máy chủ lên hơn 60-80% so với mức trung bình của một máy chủ hoạt động độc lập nhờ vào công nghệ ảo hóa.
     
Đang tải...