Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ nạp tiền Viettel chiết khấu cao nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi lamoanh102, 17/10/2016.

  1. lamoanh102

    lamoanh102 Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi nào cung cấp dịch vụ nap tien viettel chiet khau cao nhất hiện đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay, bao gồm cả thuê bao Viettel và các đơn vị kinh doanh thẻ cào. Bởi lẽ, chiết khấu càng cao thì người dùng sẽ càng nhận được nhiều lợi nhuận, nhất là đối với những người muốn mua thẻ cào giá sỉ để đem về làm đại lý kinh doanh thẻ cào. Cụ thể, với các thuê bao Viettel trả trước, chiếu khấu phần trăm nạp thẻ Viettel tại đại lý nào càng cao thì người dùng càng tiết kiệm được nhiều chi phí khi nạp tiền điện thoại. Xin giới thiệu đến mọi người một địa chỉ uy tín, có mức chiết khấu nạp thẻ viettel cao nhất hiện nay lên tới 10%. Đây hiện đang là mức chiết khấu khủng nhất thị trường. Khi bạn nạp thẻ viettel với mệnh giá 100k thì bạn chỉ phải bỏ ra 90K, tiết kiệm được hẳn 10k đấy. Tương tự như vậy, nếu nạp tiền viettel với mệnh giá càng cao thì sẽ được chiết khấu càng lớn. Việc này mang lại rất nhiều lợi ích cho những người muốn kinh doanh thẻ cào.

    [​IMG]

    Do đó, thay vì nạp tiền bằng cách mua thẻ cào giấy tại các cửa hàng bán lẻ như trước đây thì hiện nay hầu hết mọi người đều chuyển sang nạp thẻ điện thọại online tại Banthe24h.vn. Người dùng vừa không mất công đi ra ngoài mua thẻ cào giấy mà chỉ việc ngồi nhà online với vài bước giao dịch đơn giản vô cùng tiện lợi là đã nạp ngay tiền vào tài khoản dế yêu với mức chi phí bỏ ra lại siêu rẻ nhất từ trước tới nay. Người dùng có thể nạp thẻ viettel với đầy đủ các mệnh giá như: thẻ cào giấy thông thường, bao gồm: Viettel 10K, 20K, 30K, 50K, 100K, 200K, 300K, và 500K.

    Để sử dụng dịch vụ nạp thẻ điện thoại Viettel online tại website Banthe24h.vn để được hưởng chiết khấu ưu đãi khủng 10%, đơn giản bạn chỉ cần thực hiện 3 bước:

    Bước 1: Truy cập Banthe24h.vn, thực hiện đăng ký/ đăng nhập và lựa chọn dịch vụ “nạp tiền điện thoại” tại ngay màn hình trang chủ, hoặc bạn cũng có thể vào menu dịch vụ, click “nạp tiền điện thoại”.

    Bước 2: Thực hiện điền đầy đủ các thông tin yêu cầu một cách chính xác nhất: số điện thoại, loại thuê bao, mệnh giá, địa chỉ email, phương thức thanh toán

    Bước 3. Tại ô phương thức thanh toán thì bạn có thể lựa chọn thanh toán bằng 2 hình thức:

    - Thanh toán bằng ATM có đăng ký internet banking

    - Thanh toán bằng tài khoản thành viên tại Banthe24h.vn

    Tuy nhiên để tiện lợi cũng như tiết kiệm nhất cho việc thanh toán thì bạn nên lựa chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên.

    Khách hàng không chỉ có thể tiết kiệm chi phí khi mua thẻ cào viettel online, nạp thẻ viettel online tại website Banthe24h.vn mà còn kiệm được không ít tiền khi mua thẻ/ nạp thẻMobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Beelineonline tại đây với mức chiết khấu lên tới 6,8%. Chiết khấu này cũng giúp người kinh doanh, bán thẻ cào điện thoại nhận được lãi suất khi bán thẻ cao hơn rất nhiều.

    Banthe24h.vn tự hào là đơn vị uy tín, bán thẻ cào điện thoại chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thẻ, nạp thẻ hay muốn làm đại lý kinh doanh thẻ cào thì hãy đến ngay với Banthe24h.vn để thử trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ ngay hôm nay nhé!
     
Đang tải...