Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ nộp tiền 24/7 tại nhà dịp tết

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi Nguyenthitrinh, 28/01/2018.

  1. Nguyenthitrinh

    Nguyenthitrinh Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]


    Cuối năm nhu cầu sử dụng tiền mặt để chi tiêu cho ngày Tết tăng cao. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng tiền mặt để chi tiêu là điều tất nhiên. Nhưng cũng vì vấn đề đó mà nhiều người phải khổ sở xếp hàng ngày đêm để rút tiền. Ra ngân hàng thì đợi nửa ngày mới tới lượt. Cây ATM thì xếp hàng mòn mỏi khi tới lượt lại bị lỗi. Vậy làm cách nào để bạn có thể nộp tiền 24/7, rút tiền, chuyển khoản mà không phải chen lấn, xô đẩy? Hãy cùng Gutina tìm hiểu qua bài viết này nhé.

    Tình trạng quá tải tại ATM, ngân hàng hay thậm chí Internet Banking cũng bị treo trong dịp tết
    Hàng loạt ATM bỗng nhiên “đổ bệnh”
    Nhu cầu rút tiền để giao dịch, mua sắm dịp cuối năm của người dân tăng vọt khiến nhiều cây rút tiền ATM. Điểm giao dịch tại ngân hàng tại Hà Nội luôn ở trong tình trạng quá tải. Thậm chí dịch vụ Internet Banking của nhiều ngân hàng cũng liên tục “treo, đơ” không thể thực hiện được lệnh.

    Trong khi dân công sở đang cuống quýt hoàn thành nốt công việc cuối năm để ổn thỏa đón năm mới. Các máy ATM, phòng giao dịch ngân hàng… cũng hoạt động hết công suất. Để phục vụ nhu cầu nộp tiền, rút tiền, chuyển tiền của người dân. Dịch vụ Internet Banking 24/7 cũng làm việc không ngừng nghỉ.

    Tại Hà Nội trong những ngày cuối năm. Nhiều người đã rất khó khăn mới có thể rút đủ số tiền cần dùng để chi tiêu, mua sắm cho ngày Tết Nguyên đán. Khi số người cần rút gấp một số tiền mặt nhất định tăng đột biến. Thì cũng là lúc nhiều máy ATM hết tiền chưa kịp tiếp quỹ hoặc thông báo ngưng hoạt động, đang bảo trì. Khiến cái cảnh “nơi nơi khốn khổ vì ATM” hiện lên rõ ràng.

    Vượt qua hàng dài người xếp hàng chờ đợi để được rút tiền, hạn mức mỗi lần rút chỉ được 2 triệu. Do vậy có người phải thao tác rất nhiều lần mới rút được số tiền mong muốn. Cùng lúc đó, họ cũng phải chịu đựng sự chen lấn, xô đẩy. Hoặc tiếng thúc giục vang lên một cách khó chịu từ những người đang xếp hàng đằng sau. Điều này khiến không khí càng thêm căng thẳng chỉ vì đi rút tiền của mình.

    [​IMG]

    Nhiều cây ATM xảy ra lỗi không giao dịch được

    Các ngân hàng cũng quá tải
    Sự quá tải không chỉ diễn ra ở các máy ATM mà còn ngay tại các phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng. Giám đốc chi nhánh của một ngân hàng cho biết, trước giờ mở cửa đã có hàng dài khách hàng tới xếp số, chờ lượt. Đến 9 giờ sáng, đã có tới 50 người chờ ở quầy. Trong những ngày cuối năm, các giao dịch viên thường xuyên phải làm việc quá giờ hành chính. Để phục vụ nhu cầu nộp, rút, chuyển tiền của người dân.

    Thêm một mối lo khi rút tiền ở máy ATM dịp cận Tết Nguyên đán là tình trạng máy không nhả tiền do lỗi. Trong khi giao dịch đã báo hoàn tất, tiền trong tài khoản cũng bị trừ. Thông thường những lỗi này, khách hàng thường phải đợi chờ từ 7-10 ngày. Để phía ngân hàng có thời gian xác minh và giải quyết.

    Hệ thống giao dịch Internet Banking 24/7 cũng báo lỗi giao dịch liên tục. Nhiều người phản ánh họ không thể truy cập được vào trang chủ của Vietcombank, VietinBank,.. ở một số thời điểm. Có những người truy cập được thì lại không nhận được tin nhắn OTP. Hoặc không thực hiện được lệnh cho thao tác cuối cùng.

    [​IMG]

    Khách hàng chờ đợi nửa ngày không rút được tiền

    Theo một lãnh đạo ngân hàng, khách hàng không thể truy cập hệ thống Internet Banking vì trong thời điểm này. Vì lượng người truy cập trong cùng một thời điểm tăng cao dẫn đến quá tải. Nguyên nhân khác do hạ tầng Internet chập chờn nên ảnh hưởng tới đường truyền giao dịch.

    Giải pháp nộp tiền 24/7, rút, chuyển tiền nhanh nhất dịp tết ngay tại nhà
    Khi vì quá mệt mỏi khi phải xếp hàng chờ giao dịch. Bạn đã có bao giờ nghĩ giá như có dịch vụ ngân hàng tại nhà thì tốt? Gutina ở đây là để trả lời câu hỏi này của bạn. Bất kể bạn muốn rút, chuyển hay nộp tiền 24/7 ngay tại nhà. Bạn sẽ không còn phải dầm mưa, dãi nắng, hay chen chúc, xô đẩy. Dù ngân hàng đóng cửa hay không, Gutina sẽ giải quyết hết các vấn đề của bạn.

    Gutina là dịch vụ hỗ trợ quý khách hàng nộp tiền 24/7 vào tài khoản, chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng 24/7 một cách nhanh chóng. Đặc biệt, với sứ mệnh mang đến những mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện cuộc sống tiện nghi cho quý khách hàng. Không còn phải phụ thuộc vào thời gian làm việc hành chính của ngân hàng hay phụ thuộc vào thời tiết. Gutina phục vụ cả trong và ngoài giờ hành chính, thứ 7, chủ nhật ,ngày lễ.
    Những vấn đề về như :
    – Không giao dịch được vì đã quá giờ hành chính.
    – Không giao dịch được vì Thứ 7, CN ngân hàng không làm việc.
    – Ám ảnh cảnh chen chúc đợi lấy số ở ngân hàng.
    – Ngại đến ngân hàng vì thời tiết nắng nóng, mưa bão.
    – Mòn mỏi chờ tiền nổi vì trót chuyển tiền ngoài hệ thống.
    Tất cả đã không còn là trở ngại, vì đã có Gutina – Dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7.

    [​IMG]

    Dịch vụ rút, chuyển, nộp tiền 24/7 tại nhà

    Gutina nỗ lực không ngừng mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ hoản hảo nhất!
    Liên hệ: Gutina- Dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7

    Hotline: 0947060588 – 0942016588 – 0901096588

    Website: Gutina.vn

    Fanpage: Fb/Gutina247/

    Đc: P503, CC Vinaconex B, Trương Công Giai, Cầu Giấy

    Nguồn: Gutina
     
Đang tải...