Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp - công ty tại TP. HCM

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi dohongtuyenhb, 10/04/2016.

  1. dohongtuyenhb

    dohongtuyenhb Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp - công ty tại TP. HCM
    Các doanh nghiệp đang trên đà phát triển, hay các công ty mới thành lập bạn đều muốn giới thiệu nó đến gần với khách hàng hơn từ các sản phẩm, tên tuổi, đến cách thức hoạt động của công ty. Việc đưa thương hiệu ra với người tiêu dùng nhanh chóng và hiệu quả thì các công ty, doanh nghiệp cần có một phương thức quảng bá chất lượng để tạo dựng lòng tin ở khách hàng. Lựa chọn quay phim giới thiệu công ty là phương thức lựa chọn thiết thực và tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp.
    [​IMG]

    Phim tự giới thiệu doanh nghiêp là loại phim ngắn có thể từ 3 đến 10 phút, dùng để giới thiệu về hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp một cách cụ thể nhất. Để quay phim giới thiệu doanh nghiệp cần có sự kết hợp hài hoà giữa các hình ảnh, âm thanh, lời bình cũng như cách thể hiện của người dẫn. Trong phim tự giới thiệu về doanh nghiệp có thể chèn, lồng ghép vào các hình ảnh cũng như các đoạn lời bình quảng cáo để cho thấy sự lớn mạnh hơn của doanh nghiệp.

    Hiện nay có nhiều cách thể hiện khác nhau về dịch vụ chuyên sản xuất phim tự giới thiệutuỳ vào từng kịch bản cũng như yêu cầu của từng doanh nghiệp, Bút Vàng Media là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp vì sự đáp ứng đúng nhu cầu, đúngý tưởng và thể hiện đúng hình thức mà doanh nghiệp đưa ra.

    Điểm mạnh của Bút Vàng Media thể hiện rõ:
    - Uy tín luôn luôn là tiêu chí hàng đầu.
    - Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.
    - Dàn máy móc để làm phim được đầu tư với kinh phí lớn, đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của khách hàng.
    - Lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.
    - Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất và chỉ giao sản phẩm khi khách hàng đã hài lòng.

    Với thế mạnh về đội ngũ nhân lực cũng như các thiết bị được đầu tư với kinh phí lớn, Bút Vàng Media tin chắc rằng sẽ đáp ứng tuyệt đối các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ sản xuất phim tự giới thiệu hiện nay. Bút Vàng Media luôn tạo dựng hình ảnh uy tín và chuyên nghiệp đến với khách hàng của mình. Các sản phẩm về sản xuất phim tự giới thiệu của Bút Vàng Media luôn đáp ứng được đầy đủ tiêu chí cho việc giới thiệu sản phẩm: Thể hiện quy mô sản phẩm, tên tuổi của doanh nghiệp, cách thức hoạt động, hình ảnh chân thực, sắc nét nhất….

    Đến với Bút Vàng Media, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những lợi ích, những kiến thức nền tảng…để có thể thực hiện được một thước phim tự giới thiệu chi phí tiết kiệm nhất và chất lượng tốt nhất.

    Hãy liên hệ dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp của chúng tôi ngay để nhận tư vấn miễn phí về làm phim quảng cáo doanh nghiệp, sản phẩm.

    TRUNG TÂM DỊCH VỤ CHUYÊN LÀM PHIM QUẢNG CÁO ADFILM

    Địa chỉ: 67 Đường số 3, Cư xá Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
    Điện thoại: (08). 6258 1869
    Hotline: 01288 030303
    Email:
    adfilm.hd@gmail.com
     
  2. xedapdien956

    xedapdien956 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    24
    Giới tính:
    Nam
    Xe đầu kéo Iveco 6x4 Euro IV, xe đầu kéo,xe dau keo; Contact 090 296 5555 - Mr Thắng; 098 232 6989 - Mr .Hùng; Nhìn là sướng! Sờ là phê! Sử dụng là đê mê! Xin mời Click!
    [​IMG] [​IMG] Giá Cũ: :[size=+0]920.000.000[/size] VND Giá Mới: 863.000.000( Chưa VAT)Xe dau keo IVECO HONGYAN 380HP, 6X4, cau vi sai;Xe đầu kéo Iveco là một phương tiện khớp nối bao gồm một động cơ kéo, máy kéo và một toa moóc mang cước vận chuyển. Máy kéo và rơ-moóc có thể tháo rời, có nghĩa là, máy kéo có thể được sử dụng để chuyên chở rơ moóc khác, hoặc ngược lại. Theo kiểu kết nối của máy kéo và rơ-moóc, có trailer đầy đủ và trailer bán. Một trailer đầy đủ là một trailer được hỗ trợ bởi phía trước và trục sau và kéo bởi một móc kéo. Một trailer bán là một trailer mà không có trục trước và được hỗ trợ bởi một máy kéo đường.
     
Đang tải...