Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ SMS Brandname, bạn đã biết chưa?

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi guservice, 09/06/2017.

  1. guservice

    guservice Thành viên tích cực

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    1
    Ngày nay, Mobile marketing trở nên phổ biến vì điện thoại di động được sử dụng ngày càng nhiều. Một trong những cách hiệu quả nhất là SMS Brandname.

    SMS Brandname là 1 loại dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng và quảng bá đến hàng trăm ngàn người trong khoảng thời gian ngắn. Đặc biệt là thương hiệu của khách hàng sẽ hiển thị ở mục người gửi chứ không phải hiển thị số điện thoại.
    SMS Brandname có 2 loại hình: Dịch vụ gửi SMS Brandname chăm sóc khách hàngDịch vụ gửi SMS Brandname quảng cáo. Tùy theo từng loại hình mà chi phí và quy trình triển khai cũng khác nhau.

    Nhìn chung, dịch vụ SMS Brandname có chi phí khá tiết kiệm nhưng đem lại hiệu quả cao. Doanh nghiệp không cần tốn kém nhiều chi phí nhưng vẫn giúp thương hiệu của mình lan rộng. Để biết rõ hơn về giá cả, quy trình triển khai, bạn hãy tham khảo Dịch vụ gửi SMS Brandname chăm sóc khách hàngDịch vụ gửi SMS Brandname quảng cáo.
     
Đang tải...