Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ sửa bóng đèn bị cháy chất lượng

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi mynguyenthi01, 25/01/2019.

  1. mynguyenthi01

    mynguyenthi01 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    sửa bóng đèn bị cháy

    Nguyên nhân bóng đèn hay bị cháy nổ?

    Bóng đèn có một vai trò hết sức quan trong trong cuộc sống hàng ngày của con người. Nó giúp thắp sáng có các căn phòng, chiếu sáng nơi công cộng như: đường xá, công viên, sân chơi… Khi xa hội ngày càng phát triển, nó không chỉ có mỗi chức ăng đơn thuần là chiếu sáng, mà nó còn dùng để trang trí tô điểm thêm cho kiến trúc. Mục đích sử dụng thì rất nhiều, tầm quan trọng của nó cũng vô cùng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng đều biết sử dụng bóng đèn sao cho đúng cách. Từ đó giúp giảm thiểu những hư hỏng đáng tiếc không đáng xảy ra. Dưới đây là một số nguyên nhân dẫn đến hiện tượng bóng đèn bị cháy nổ và cách sửa bóng đèn.


    Sử dụng không đúng cách.
    Chắc hẳn sẽ có khá nhiều người sử dụng bóng đèn thực sự không đúng cách. Việc tắt mở liên tục khiến tiêu tốn nhiều điện năng gấp nhiều lần so với một chiếc đèn sáng trong khoảng thời gian nhất định. Thêm vào đó, với những bóng đèn sử dụng công nghệ cũ nên tuổi thọ của đèn ngăn. Việc bật tắt liên tục dẫn đến bóng đèn hay bị cháy nổ là điều không tránh khỏi. Vì vậy, bạn nên hạn chế tối đa việc bật tắt đèn trong một khoảng thời gian ngắn.

    Nguồn điện cung cấp không ổn định.
    Để bóng đèn hoạt động ổn định và lâu bền nhất thì điều kiện quan trọng nhất là nguồn điện cung cấp phải ổn định. Nếu nguồn điện không ổn định, lên cao hoặc xuống thấp bất ngờ thì nó ảnh hưởng trực tiếp đền đô sáng cũng như tuổi thọ của bóng đèn. Thông thường để bóng đèn hoạt động ổng định thì điện áp cung cấp đúng tiêu chuẩn sẽ từ 180V tới 220V. Vì thế bạn cần lưu ý xem xét và điều chỉnh nguồn điện được ổn định nhất.
    [​IMG]
    Sử dụng bóng đèn kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ
    Trên thị trường hiện nay có hàng trăm hàng nghìn chủng loại bóng đèn từ các thương hiệu, nhà sản xuất khác nhau. Nó có rất nhiều loại giá thành, mẫu mã, chủng loại và chất lượng khác nhau.Tùy vào mục đích và nhu cầu mà bạn có thể chọn những loại đèn chiếu sáng khác nhau. Nếu như bạn không thật sự am hiểu hay tìm hiểu kĩ càng về loại đèn chiếu sáng trước khi mua. Bạn sẽ rất dẽ chọn phải những bóng kém chất lượng, bóng đèn nhái… nên rất dễ gây cháy nổ. Vì vậy bạn nên chọn những hãng có thương hiệu và uy tín trên thị trường. Một số hãng lớn, đảm bảo uy tín chất lượng hiện nay như: Điện Quang, philips…

    Do các tác nhân từ môi trường
    Đối với những bóng đèn hoạt động trong môi trường khắc nghiệt rất dễ gặp phải những sự cố. Môi trường có độ ẩm quá cao ảnh hưởng không nhỏ tới tuổi thọ của bóng đến. Vì thế khi lựa chọn bóng đèn để mua. Bạn cần lưu ý đến các tác nhân từ môi trường có thể ảnh hưởng tới. Từ đó có thể lựa chọn được những bóng đèn có thiết kế phù hợp với mục đích và không gian lắp đặt.

    Hãy tìm tới chuyên sửa chữa điện nước chúng tôi nếu bạn có nhu câu thay thế bóng đèn bị cháy nổ. Với nhiều năm trong nghề, dịch vụ chúng tôi sẽ luôn làm khách hàng hài lòng nhất.
     
Đang tải...