Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ thám tử là một những dịch vụ hot trong dịp tết

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi tuanqb, 14/02/2017.

  1. tuanqb

    tuanqb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Những ngày cuối năm luôn tấp nập và bận rộn với tất cả mọi người. Mọi người luôn chạy đua với thời gian để hoàn thành công việc trước khi năm mới tới. Đậy là dịp để những dịch vụ độc và lạ có cơ hội được phục vụ khách hàng.

    Dịch vụ trông nhà ngày tết

    Ngày lễ tết những người có điều kiện thường có thói quen đi du lịch hoặc về quê ăn tết. Trong những trường hợp này gia chủ thường không yên tâm với ngôi nhà của mình. Ngoài vấn đề an toàn tài sản thì vấn đề chăm sóc vật nuôi, cây cảnh, lo cỗ bàn ngỳ tết cũng là một vấn đề mà gia chủ quan tâm. Dịch vụ trông coi nhà ngày tết là lựa chọn của những gia đình này. Ngoài việc bảo vệ tài sản nhân viên còn chăm sóc cậy cảnh, vật nuôi, lo hương khói.. cho gia chủ. Đây được xem như một trong những loại hình dịch vụ tiện ích nhất trong dịp tết năm 2016

    Dịch vụ xông nhà ngày tết

    Việc xông nhà ngày tết là vô cũng quan trọng đối với những gia chủ kinh doanh. Tuy nhiên lựa chọn cho mình những người xông nhà ngày tết hợp mệnh hợp tuổi không hề đơn giản. Đáp ứng nhu cầu này, rất nhiều người đã tận dụng cơ hội và biến nó thành một cơ hợi kinh doanh dịp tết. Mắc dù chỉ diễn ra trong dịp tết nhưng đây vẫn được xem là một loại hình dịch vụ thu hút nhiều người quan tâm. Chi phí cho việc thuê người xông nhà không hề thấp , và không có mức giá cụ thể chủ yếu là tuỳ tâm gia chủ.

    [​IMG]

    Dịch vụ thám tử

    Vào dịp cuối năm nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử rất cao, chủ yếu những người tìm tới dịch vụ này liên quan tới vấn đề hôn nhân gia đình, tài chính kinh tế, và quan hệ xã hội...Các văn phòng thám tử thường đẩy mạnh số lượng nhân viên vao dịp cuối năm, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó là chi phí để đẩy lên cao hơn so với ngày thường.


    Dịch vụ làm cỗ tết

    Dịch tết các gia đình neo người không có người giúp việc thì việc lo cỗ bàn ngày tết thực sự là một vấn đề nan giải. Vì vậy việc loại hình dịch vụ này xuất hiện được xem như một giải pháp tiện ích cho khách hàng này. Những người hoạt động trong loại hình dịch vụ này chủ yếu là cá nhân , bà nội trợ, sinh viên,..

     
Đang tải...