Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ thông tắc Hải Phòng nào đồng hành cùng gia đình bạn ?

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi ldthinhhp91, 04/04/2016.

  1. ldthinhhp91

    ldthinhhp91 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Thông tắc bể phốt ở tại Hải Phòng là công nghệ hút bể phốt hiện đại nhất, không đục phá, không gây ồn ào, không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, vừa hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí. Đây là một trong những công nghệ cao được công ty TNHH thoát nước và vệ sinh môi trường Hải Phòng triển khai cho các dịch vụ thông tắc bể phốt ở tại Hải Phòng trên địa bàn thành phố.

    [​IMG]

    Những ứng dụng công nghệ mà dịch vụ thông tắc bể phốt ở tại Hải Phòng mang lại:
    - Trước đây, khi muốn sử dụng dịch vụ thông tắc bể phốt ở tại Hải Phòng, công nhân của công ty về sinh môi trường phải đục phá bể phốt nhà bạn, gây mùi hôi khó chịu và làm mất mỹ quan ngôi nhà bạn.
    - Hiện nay, Công ty TNHH thoát nước và vệ sinh môi trường Hải Phòng đã áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến, máy móc, kỹ thuật tối tân nhất được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, hệ thống xử lý chất thải hiện đại không cần đục phá, không ảnh hưởng đến ngôi nhà bạn.
    -Để bể phốt hoạt động ổn định và tốt nhất, hàng tháng bạn nên sừ dụng dụng cụ thông tắc bể phốt chuyên dùng hoặc dung dịch thông cống để làm sạch bể phốt thường xuyên, hạn chế xảy ra những vấn đề nghiêm trọng..
    Công ty TNHH thoát nước và vệ sinh môi trường Hải Phòng chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc bể phốt ở tại Hải Phòng, nhận các hợp đồng tư vấn, kiểm tra chăm sóc bể phốt, bồn cầu cho các tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hưởng những dich vụ hoàn hảo hảo nhất với chi phí rẻ nhất. Làm hài lòng khách hàng là sứ mệnh cao cả của chúng tôi.
    Thông tin liên hệ:
    Công ty TNHH thoát nước và vệ sinh môi trường Hải Phòng, tổ 18 cụm 3 Đông Khê - Ngô Quyền - Hải Phòng
    Địa chỉ văn phòng: ngõ 54 An Dương 2, An Dương, Hải Phòng
    Điện thoại: 0313.506.122 - 0934.640.787
    Email: thonghutbephothp@gmail.com
    Website: hutbephothp.vn
    Nguồn: http://www.3mua.net/threads/dich-vu-thong-tac-hai-phong-nao-dong-hanh-cung-gia-dinh-ban.281228/
     
  2. buithuhang8785

    buithuhang8785 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Để hà tằn hà tiện hoài thuê nhân công dài hạn và địa điểm kinh doanh, không ít doanh nghiệp đã tổ chức tuyển viên chức làm việc tại nhà. Điều này tạo điều kiện thuận tiện cho những người cần lao có quỹ thời gian eo hẹp, song nếu không cẩn trọng, họ sẽ dễ dàng mắc bẫy.
    [​IMG]
    Để tránh bị lừa, người cần lao hãy thẩm tra kỹ thông tin về đơn vị tuyển dụng
    trước khi tham dự dự tuyển
    Lợi bất cập hại

    Tại các thành thị lớn, thiên hướng tuyển lao động làm việc tại nhà đã xuất hiện cách đây vài năm, song theo các chuyên gia trong lĩnh vực cần lao, trào lưu này sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời kì tới. căn do dẫn tới tình trạng này là do công việc kinh dinh của các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, các đơn vị phải tổ chức tái cấu trúc, thu hẹp bộ máy nhân sự và hoạt động sản xuất. Các công việc làm tại nhà hầu hết là việc bán thời kì như viết phần mềm, may gia công, thiết kế, tổ chức sự kiện, kế toán…

    Là người có thâm niên công tác hơn 10 năm tại một công ty xây dựng, nhưng thời kì gần đây, do công ty gặp nhiều khó khăn, thu nhập cập kênh nên anh Vũ Hiếu - một kiến trúc sư chủ động xin nghỉ việc. Do có khả năng, lại được bạn bè giới thiệu nhiều mối làm ăn nên dù làm việc “tại gia”, anh Hiếu vẫn có điều kiện sống khá dư giả, thoải mái. Anh Hiếu nhận thiết kế các công trình xây dựng dân dụng, từ nhà ở đến nhà xưởng, hội sở cho các cơ quan, đơn vị… rồi mời một số bạn bè về làm cùng. “Việc được phân theo mảng và chúng tôi giao thông với nhau đẵn qua điện thoại và mạng internet, chỉ khi cần bàn thảo trực tiếp, mọi người mới hẹn gặp. Công việc tại nhà không chỉ kiệm ước thời gian, phí tổn đi lại mà còn giúp tôi chủ động và hăng say với công việc hơn” – anh Hiếu san sớt.

    Trong thời khắc này, đích chung của các doanh nghiệp là uổng tối thiểu nhưng hiệu quả, lợi nhuận phải tối đa. Khi làm việc tại nhà, chủ dùng cần lao không phải trả lương cơ bản, các loại bảo hiểm, thực hiện các điều khoản ràng buộc khác…như khi ký hợp đồng lao động dài hạn mà chỉ có nghĩa vụ thanh toán tiền công cho người cần lao trên mỗi sản phẩm họ làm ra. Người lao động hoàn toàn chủ động về thời kì và họ có thể nhận nhiều công việc cùng một lúc. Đối tượng có nhu cầu làm việc tại nhà thường là những bà mẹ đang nuôi con nhỏ, người vừa nghỉ hưu nhưng vẫn còn đủ sức khỏe làm việc, sinh viên hoặc những người sinh sống ở các khu vực xa Trung tâm…

    Trước nhu cầu về việc làm tại nhà ngày càng cao của người lao động, đã xuất hiện các đối tượng lường đảo, gửi thư rác với nội dung đăng tin tuyển dụng vào hộp thư điện tử của nhiều người. Mục đích chính của các đối tượng này là trộm cắp thông báo cá nhân để thực hiện mục đích xấu. Bạn Lê Thu Hải – sinh viên Trường ĐH Văn hóa san sớt, khi kiểm tra hòm thư, thấy thông tin tuyển dụng được gửi đến với mức lương cao, Hải rất mừng nên nhấp chuột vào đường dẫn ở trong thư. Ngay sau đó, Hải mất luôn địa chỉ email và mật khẩu.

    Muôn mặt lừa đảo

    Chị Đào Thị Vân ở khu thị thành mới Xa La, quận Hà Đông san sớt, do mới sinh con, cha mẹ hai bên ở xa nên chị phải ở nhà trông con. Đây cũng là lý do khiến chị Vân bị mất việc làm. Để có thêm thu nhập, chị Vân muốn tìm một công việc có thể làm tại nhà. Sau khi đọc được thông tin một công ty tuyển kế toán làm việc tại nhà với mức lương 4 triệu đồng/tháng, chị Vân đã nộp hồ sơ và được gọi đến phỏng vấn.

    tuy thế, khi phỏng vấn, chị Vân chỉ được hỏi mấy câu rất chung chung trong thời gian rất ngắn, như “nghỉ làm lâu chưa, mức lương bao lăm, đã có mấy con”… Trước khi kết thúc phỏng vấn, người đặt câu hỏi nói với chị Vân nếu muốn đi làm phải nộp 300.000 đồng, gọi là phí đào tạo và duy trì phần mềm, khoản thu này không có hóa đơn. Để được việc, chị Vân chấp thuận nộp tiền và ra về, đợi điện thoại từ công ty. “Đã hai tuần trôi qua, tôi chưa nhận được thông báo nào về công việc của mình. Tôi gọi lại thì người trực điện thoại cho biết “công ty đang trong quá trình hoàn thiện bộ máy và phần mềm quản lý nhân viên” nên tôi đấu phải chờ. Tôi yêu cầu được rút lại khoản tiền đã nộp thì không được hài lòng” - chị Vân thở dài.

    Cũng trong hoàn cảnh rưa rứa, không ít người lao động khi tìm đến nhà tuyển dụng, họ được đề nghị phải mua một sản phẩm của công ty này nếu muốn được trúng tuyển. Và trong vòng 1 tháng, nếu người trúng tuyển không giới thiệu được chí ít 3 -5 người khác mua sản phẩm, họ sẽ bị mất việc.

    Theo ông Phạm Đình Nam – Giám đốc một trọng tâm giới thiệu việc làm có uy tín ở quận Cầu Giấy, Hà Nội, việc tìm được một công việc làm tại nhà với thu nhập ổn định không đơn giản. đầu tiên, mỗi cá nhân cần xác định cách làm việc này có hợp với mình hay không bởi khi nhận việc làm tại nhà, họ sẽ không được hưởng chế độ đãi ngộ như với viên chức nhất mực. Bên cạnh đó, người cần lao cũng cần trực tính giữ kết nối với nhà tuyển dụng để bảo đảm công việc mình đang làm sẽ được trả lương, sắp xếp công việc nhà hợp lý để có thể hoàn thành công việc đúng hạn.

    Cũng theo ông Nam, để tránh bị lừa, người cần lao hãy thẩm tra thật kỹ thông báo về đơn vị tuyển dụng (tên công ty, địa chỉ, giấy đăng ký kinh doanh, uy tín của công ty này...) trước khi tham dự dự tuyển.
     
  3. c114310416

    c114310416 Thành viên mới

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    ( TIỀN NÈ XÀI ĐI )

    HỖ TRỢ VAY VỐN NGÂN HÀNG
    HỖ TRỢ TẬN NƠI, CÓ TIỀN TRONG 3 NGÀY

    - Miễn phí làm hồ sơ
    - Không cần thế chấp
    - Hỗ trợ tất cả các tỉnh thành

    CHỈ CẦN BẠN LÀ
    1/ Công nhân, nhân viên đi làm hưởng lương
    2/ Khách hàng có tham gia bảo hiểm nhân thọ
    3/ Khách hàng đang nợ tốt tại tổ chức tín dụng khác
    4/ Khách hàng đứng tên hóa đơn tiền điện từ 300,000 đ

    ĐẶC BIỆT ĐANG NỢ 1 NGÂN HÀNG VẪN VAY THÊM ĐƯỢC
    LH: ms Chi - 0978.613.631 - 0916.906.446 ( TPHCM)
     
  4. c114310416

    c114310416 Thành viên mới

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    ( TIỀN NÈ XÀI ĐI )

    HỖ TRỢ VAY VỐN NGÂN HÀNG
    HỖ TRỢ TẬN NƠI, CÓ TIỀN TRONG 3 NGÀY

    - Miễn phí làm hồ sơ
    - Không cần thế chấp
    - Hỗ trợ tất cả các tỉnh thành

    CHỈ CẦN BẠN LÀ
    1/ Công nhân, nhân viên đi làm hưởng lương
    2/ Khách hàng có tham gia bảo hiểm nhân thọ
    3/ Khách hàng đang nợ tốt tại tổ chức tín dụng khác
    4/ Khách hàng đứng tên hóa đơn tiền điện từ 300,000 đ

    ĐẶC BIỆT ĐANG NỢ 1 NGÂN HÀNG VẪN VAY THÊM ĐƯỢC
    LH: ms Chi - 0978.613.631 - 0916.906.446 ( TPHCM)
     
  5. xedapdien956

    xedapdien956 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    24
    Giới tính:
    Nam
    Howo 6x4 Xe Tải Ben Tự Đổ Thùng Đúc Contact 090 296 5555 - Mr Thắng; 098 232 6989 - Mr .Hùng
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG] Thông số kỹ thuật tham khảo xe HOWO 6X4 XE TẢI BEN THÙNG U


    Loại xe

    Ben tự đổ Sinotruck - Howo



    Hình thức chuyển động

    6 x 4



    Tổng trọng tải công bố

    25,000 kg



    Vận tốc cao nhất

    75km/h



    Năng lực vượt dốc lớn nhất

    Từ 35 – 40%



    Thùng nhiên liệu

    Dung tích: 380l ( Inox ) có lắp khung bảo vệ thùng dầu



    Động cơ máy

    Động cơ 371HP, đông cơ đốt trong Diesel, tiêu chuẩn khí thải EURO II, Sản xuất 2015

    Dung tích buồng đốt: 9.726l

    Model động cơ: WD615.47

    Công suất 371HP ( 273kw)
     
  6. axedapdien

    axedapdien Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,337
    Đã được thích:
    52
    Giới tính:
    Nam
    Xe Tải Ben Howo 6x4 Thùng Đúc đẹp Pls.Call 090 296 5555 Mr.Thắng; 098 232 6989 Mr.Hùng
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    Loại xe

    Ben tự đổ Sinotruck - Howo



    Hình thức chuyển động

    6 x 4



    Tổng trọng tải công bố

    25,000 kg



    Vận tốc cao nhất

    75km/h



    Năng lực vượt dốc lớn nhất

    Từ 35 – 40%



    Thùng nhiên liệu

    Dung tích: 380l ( Inox ) có lắp khung bảo vệ thùng dầu



    Động cơ máy

    Động cơ 371HP, đông cơ đốt trong Diesel, tiêu chuẩn khí thải EURO II, Sản xuất 2015

    Dung tích buồng đốt: 9.726l

    Model động cơ: WD615.47

    Công suất 371HP ( 273kw)
     
  7. ecobike63

    ecobike63 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    436
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Howo 6x4 Xe Tải Ben Tự Đổ Thùng Đúc Contact 090 296 5555 - Mr Thắng; 098 232 6989 - Mr .Hùng
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG] Thông số kỹ thuật tham khảo xe HOWO 6X4 XE TẢI BEN THÙNG U


    Loại xe

    Ben tự đổ Sinotruck - Howo



    Hình thức chuyển động

    6 x 4



    Tổng trọng tải công bố

    25,000 kg



    Vận tốc cao nhất

    75km/h



    Năng lực vượt dốc lớn nhất

    Từ 35 – 40%



    Thùng nhiên liệu

    Dung tích: 380l ( Inox ) có lắp khung bảo vệ thùng dầu



    Động cơ máy

    Động cơ 371HP, đông cơ đốt trong Diesel, tiêu chuẩn khí thải EURO II, Sản xuất 2015

    Dung tích buồng đốt: 9.726l

    Model động cơ: WD615.47

    Công suất 371HP ( 273kw)
     
  8. harry.pham

    harry.pham Thành viên tích cực

    Bài viết:
    399
    Đã được thích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Up phụ chủ topic cho lên top.
     
Đang tải...