Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ thuê máy chủ cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Domain - Hosting' bắt đầu bởi phuonglee456, 07/01/2015.

  1. phuonglee456

    phuonglee456 Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay dịch vụ thuê máy chủ ngày càng phổ biến đối với các doanh nghiệp. Vì thế để lựa chọn được một dịch vụ với nhà cung cấp tốt nhất đang là vấn đề để doanh nghiệp phải lựa chọn.

    Trong ngành dịch vụ cho thuê máy chủ hiện nay ở Việt Nam được phổ biến rất nhiều và có rất nhiều công ty đang kinh doanh về chúng. Đây là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp có một hệ thống máy chủ mà không cần phải đầu tư chi phí ban đầu cũng như vấn đề nâng cấp hệ thống, khả năng lưu trữ được nâng cao rõ rệt. Nhưng vấn đề trước tiên là doanh nghiệp cần phải biết mình cần hệ thống như thế nào là cho phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình để lựa chọn gói cước phù hợp.

    [​IMG]


    Thuê máy chủ

    Với hệ thống cung cấp dịch vụ máy chủ ảo như hiện nay có rất nhiều loại cho doanh nghiệp lựa chọn như : VPS, cloud VPS, cloud server, máy chủ cloud ….nhưng chúng đều đáp ứng được mức lưu trữ và hạ tầng mạng lưới. Hệ thống máy chủ ảo sẽ tự động chuyển đổi giữa các máy chủ vật lý khi xảy ra sự cố về phần cứng cũng như phần mềm hoặc tự động chuyển hướng khi có sự cố trong liên kết mạng. Hạ tầng lưu trữ dữ liệu được thiết kế đáp ứng độ sẵn sàng lưu trữ cao nhất từ kết nối đến hệ thống nhằm đảm bảo toàn vẹn dữ liệu của máy chủ ảo cho doanh nghiệp.


    [​IMG]


    Dịch vụ cloud server

    Đến với dịch vụ may chu ao doanh nghiệp có thể tự quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm, ứng dụng theo nhu cầu của công việc mà không bị giới hạn về tài nguyên của máy nhờ vào khả năng linh hoạt của máy chủ và cũng dể dàng nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm trong hệ thống. Với dịch vụ này doanh nghiệp có thể yên tâm sản xuất mà không cần phải lo bất cứ điều gì về hệ thống của mình.
     
Đang tải...