Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ uy tín tại Hải Phòng

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi huychinh, 05/06/2018.

  1. huychinh

    huychinh Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Giao nhận An Phú xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng nhất!


    Tel : 02253.769.336 Fax: 0225.555.842

    Là một thành viên trong hệ thống công ty logistics ở Việt Nam, An Phú ý thức được sứ mệnh của mình, đó là: cung cấp tới Quý Khách hàng dịch vụ logistics chất lượng, hiệu quả. Được thành lập từ năm 2008, qua 10 năm hoạt động, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Giao nhận An Phú ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Từ một công ty nhỏ ban đầu, An Phú đã vươn mình trở thành một công ty logistics chuyên nghiệp, hoạt động hiệu quả ở các mảng: dịch vụ khai báo hải quan tại hải phòng, giao nhận hàng hóa, vận tải đa phương thức container và hàng rời. Trong tương lai,với nguồn nhân lực trình độ cao, cùng đội xe và tàu biển hùng hậu, An Phú hứa hẹn sẽ vươn mình trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực logistics.


    Thế mạnh của An Phú:

    - An Phú cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất: từ khâu làm thủ tục hải quan đến khâu giao nhận hàng tại hiện trường. Chúng tôi luôn cập nhật kịp thời các chính sách mới để tư vấn đến khách hàng; đồng thời bảo quản an toàn, hạn chế hao hụt trong quá trình làm hàng.

    - An Phú có quan hệ tốt với các cơ quan chuyên ngành: Cục chăn nuôi, Cơ quan hải quan, Cơ quan kiểm dịch, cơ quan kiểm tra chất lượng chuyên ngành.

    - An Phú là đơn vị trực tiếp làm hàng tại cảng, tinh giản về nhân lực, đáp ứng đủ năng lực phương tiện chuyên chở.

    - An Phú quản lý trên 40 xe chuyên chở hàng rời và hàng cont tại các đầu cảng Hải Phòng, Cái Lân, 10 xe tại đầu cảng Hồ Chí Minh sẵn sàng đáp ứng khối lượng hàng lớn.

    - Đội tàu biển, sà lan:

    Sà lan: khai thác 10 tàu trọng tải từ 500-1.500T, chuyên chạy đường sông.

    Tàu biển: 5 tàu trọng tải từ 1.000-5.000T, chuyên chở tuyến đường biển nội địa

    - Năng lực đáp ứng: >1.000 cont/tháng ; >100.000T hàng rời/tháng
     
  2. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    Không gian văn phòng lý tưởng – ưu thế vượt trội tại Handico Tower
    Một trong những ưu thế vượt trội tại các khu văn phòng, trung tâm thương mại, khu kinh tế mới tại phía Tây Hà Nội là cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện, và là trung tâm hành chính, tài chính mới của thủ đô Hà Nội. Thừa hưởng những ưu thế vượt trội tại phía Tây thủ đô Handico chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng hạng A.

    Những đặc điểm nổi trội của tòa nhà văn phòng, Handico Tower cần lưu ý :

    Sự kết nối linh hoạt, thuận tiện

    Handico Tower nằm trên mặt đường Phạm Hùng, giáp ranh giữa quận Cầu Giấy và quận Nam Từ Liêm, được đánh giá vị trí lý tưởng, ngay tại trung tâm phía Tây của Hà Nội, được bao quanh bởi những trung tâm thương mại, các khu đô thị cao cấp và các công trình trọng điểm. Từ vị trí này có thể dễ dàng kết nối với sân bay quốc tế Nội Bài, cao tốc Láng – Hòa Lạc, trục đường Cầu Giấy, trục đường Hoàng Quốc Việt kéo dài hay Trung tâm TP…

    Văn phòng hạng sang cao cấp

    Được đầu tư, phát triển theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A, Tòa nhà Handico đem đến cho khách thuê một không gian làm việc chuyên nghiệp, văn minh, một quần thể công trình kiến trúc văn minh, hiện đại, điểm nhấn kiến trúc quan trọng ở khu vực cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội. Khách thuê văn phòng tại tòa nhà sẽ được sử dụng các tiện ích khép kín, tiện nghi và hiện đại.

    Chuyên nghiệp trong cách quản lý tại Handico Tower

    Handico Tower được quản lý bởi PMC là công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ quản lý cho nhiều loại hình BĐS tại Việt Nam. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý BĐS, PMC sẽ cung cấp các giải pháp toàn diện nhằm bảo vệ và cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt nhất khi doanh nghiệp thuê văn phòng tại tòa nhà. Đảm bảo sự hài lòng và gắn kết với các đối tác.

    Không gian văn phòng chuyên nghiệp

    Phong cách của văn phòng Handico Tower Mễ Trì hướng đến sự hiện đại, mạnh mẽ và sang trọng, thỏa mãn tiêu chí thẩm mỹ của nhiều đối tượng khách hàng.

    Thiết kế thoáng mở, tối ưu ánh sáng tự nhiên, tầm view ấn tượng cùng sự bố trí trang thiết bị văn phòng cao cấp mang đến không gian làm việc tuyệt vời và chuyên nghiệp nhất.

    Không gian sang trọng trong từng đường nét chi tiết xứng tầm văn phòng hạng A, tòa Handico Tower Phạm Hùng có thể làm hài lòng mọi khách thuê văn phòng.

    Handico Tower Mễ Trì được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A nên được trang bị mọi tiện ích cao cấp, tạo nên giá trị vượt trội, thỏa mãn mọi nhu cầu của các khách hàng làm việc tại đây.

    Ưu thế vượt trội tại Handico Tower thỏa mãn và làm hài long mọi khách thuê văn phòng và làm việc tại đây, là lựa chọn hoàn hảo cho khu vực phía Tây Hà Nội – văn phòng hạng sang đẳng cấp.
     
  3. olabaytravelsa

    olabaytravelsa Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    NHIỀU VÉ MÁY BAY RẺ THÁNG 9+10+11+12
    Hà nội [​IMG]✈️ Đà Nẵng:199k
    Hà nội [​IMG]✈️ Huế: 199k
    Hà nội [​IMG]✈️ Quy nhơn: 399k
    Hà nội [​IMG]✈️ Sài gòn: 499k
    Hà nội [​IMG]✈️ Đà Lạt: 599k
    Hà nội [​IMG]✈️ Nha trang: 599k
    Hà nội [​IMG]✈️ Phú quốc: 699k
    Sài Gòn [​IMG]✈️ Hà Nội: 399
    Sài gòn [​IMG]✈️ Phú quốc:199k
    Sài gòn [​IMG]✈️ Nha trang:99k/58k
    Sài gòn [​IMG]✈️ Đà lạt: 99k /49k
    Sài gòn [​IMG]✈️ Quy nhơn:199k
    Sài gòn [​IMG]✈️ Chu lai:199k
    Sài gòn [​IMG]✈️ Đà nẵng:199k
    [​IMG]Giávé 1 chiều chưa bao gồm thuế & phí

    LH: 0981693958 ZALO/FACE - ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY VÀ DU LỊCH DuctrieuTRAVEL
     
Đang tải...