Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc hangve.com.vn

Thảo luận trong 'Vận chuyển' bắt đầu bởi hangvevietnam, 12/04/2018.

  1. hangvevietnam

    hangvevietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc hangve.com.vn - Vận tải Bằng Tường, Quảng Tây – Hà Nội, Sài Gòn uy tín, trách nhiệm.

    Nền kinh tế hội nhập thúc đẩy nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc tăng cao về số lượng, trọng lượng lẫn chất lượng, điều này vô hình đã tạo sự phát triển của các Công ty dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung-Việt.

    Đơn vị nào cung cấp dịch vụ cạnh tranh và chất lượng tốt nhất, giá cước rẻ nhất nhằm tối ưu hóa chi phí cấu thành sản phẩm của các doanh nghiệp?

    Hangve.com.vn tự tin đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách hàng về dịch vụ vận chuyển hàng Nhanh Chóng – Dễ Dàng – An Toàn – Giá Rẻ.

    [​IMG]

    Vì sao bạn nên lựa dịch vụ vận chuyển của chúng tôi?
    ✪ Giá vận chuyển thấp:

    Hiện nay, hangve.com.vn có mối quan hệ tốt với một số đối tác kinh doanh tại Trung Quốc. Chúng tôi cũng là đơn vị vận chuyển có sự am hiểu sâu sắc nhiều yếu tố bản địa, do đó có thể thương lượng để hạ chi phí của các dịch vụ cộng sinh xuống mức thấp nhất. Chi phí chuyển hàng của chúng tôi cũng được chiết khấu cao hơn những công ty dịch vụ khác. Ngoài ra, chúng tôi không tính phụ phí như đóng bao, đóng gỗ, quy đổi hàng cồng kềnh…

    [​IMG]

    ✪ Tác phong phục vụ chuyên nghiệp:

    Với mục tiêu làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất, hangve.com.vn luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng phục vụ. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn để giúp khách hàng lựa chọn được hàng hóa tốt nhất, rẻ nhất. Đội ngũ vận chuyển và giao hàng luôn tuân thủ nguyên tắc “nhanh chóng và chính xác” do đó chúng tôi hạn chế sự chậm chễ trong việc giao hàng.

    ✪ Đảm bảo an toàn cho hàng hóa:

    Chúng tôi luôn áp dụng và trang bị những thiết bị, cộng cụ vận tải hiện đại nhất để đảm bảo sự an toàn của hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Khi có sự cố hư hỏng hay mất mát xảy ra trong quá trình vận chuyển chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách hàng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về quyền lợi khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    ✪ Hệ thống tiên tiến - Giảm thiểu chi phí, thời gian:

    Thay vì phải đến Trung Quốc “đánh hàng” với chi phí đắt đỏ thì giờ đây chỉ với các thiết bị điện tử có kết nối Internet, khách hàng có thoải mái lựa chọn các món hàng đa dạng với nhiều chủng loại.

    Hệ thống quản lý vận đơn chuyên nghiệp giúp quý khách dễ dàng kiểm soát tài chính, hàng hóa của mình trong quá trình vận chuyển.

    [​IMG]

    Hangve.com.vn cam kết:

    + Đúng => Hàng về chuẩn mong muốn chủng loại, mẫu mã.
    + Đủ => Hàng về đủ số lượng.
    + Nhanh => Thời gian vận chuyển nhanh 1 - 2 ngày về Hà Nội sau khi kho TQ nhận hàng.
    + An toàn => Trong trường hợp xấu nhất nếu hàng hoá trong quá trình vận chuyển mất mát thất thoát, hay hư hại thì chúng tôi sẵn sàng đền bù 100% giá trị tiền hàng.

    Hangve.com.vn 0121.566.2882
    - Order hàng taobao, 1688, tmall…
    - Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam
    - Thanh toán, chuyển tiền Alipay

    Văn phòng HN: 1/62 Cầu Am -Vạn Phúc - Hà Đông
    Văn phòng TQ:
    VP1: 安安-A.DUY广西壮族自治区崇左市凭祥市旧水泥厂后那勤9号,电话:15989284935-18680463853
    Vp2: 收货人:金英-SH
    收货地址:广西壮族自治区崇左市凭祥市广西凭祥综合保税区弄怀广东商贸城二期C104号手机:13557598818
     
  2. hangvevietnam

    hangvevietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    BIỂU PHÍ DỊCH VỤ NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC
    (Áp dụng từ ngày 01/11/2017)

    Chi phí nhập hàng Trung Quốc tại hangve.com.vn được tính như sau:

    CHI PHÍ NHẬP 1 ĐƠN HÀNG = TIỀN HÀNG (1) + PHÍ VẬN CHUYỂN NỘI ĐỊA TRUNG QUỐC (2) + PHÍ MUA HÀNG (3) + CƯỚC VẬN CHUYỂN TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM (4)

    Chi tiết như sau:
    (1) Tiền hàng: Là giá hàng được niêm yết trên website hoặc giá do Quý khách hàng đã thỏa thuận với nhà cung cấp Trung Quốc. (Nếu quý khách đã thỏa thuận giá với nhà cung cấp Trung Quốc vui lòng báo cho hangve.com.vn trước khi chúng tôi đặt mua đơn hàng.)

    (2) Phí vận chuyển nội địa Trung Quốc: Là Phí vận chuyển chuyển hàng từ Nhà cung cấp Trung Quốc đến kho của hangve.com.vn tại Trung Quốc. Phí vận chuyển này theo phí của nhà cung cấp Trung Quốc trên website hoặc theo thỏa thuận của Quý khách hàng với nhà cung cấp Trung Quốc. Chúng tôi sẽ cập nhật phí vận chuyển nội địa vào đơn hàng khi đặt mua với nhà cung cấp Trung Quốc. 80% các đơn hàng trên Taobao và Tmall là miễn phí vận chuyển.

    (3) Phí mua hàng Là phí dịch vụ giao dịch với nhà cung cấp và thực hiện mua đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách.

    Phí dịch vụ mua hàng = Tiền hàng * % phí dịch vụ

    [​IMG]
    Lưu ý:
    · Giá trị tiền hàng để tính phí dịch vụ được tính trên tổng tiền hàng theo đơn hàng từng shop Trung Quốc.

    (4) Cước cân nặng vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam = số cân nặng của đơn hàng x đơn giá cước cân nặng.

    Ngoài chi phí mặc định như trên, Hangve.com.vn MIỄN PHÍ cung cấp các dịch vụ phụ phí cộng thêm là Kiểm hàng, Quy đổi hàng cồng kềnh, Đóng gỗ, Lưu kho.... Quý khách có thể chọn sử dụng các dịch vụ này khi đặt cọc đơn hàng hoặc trong khung trao đổi trực tiếp trên đơn hàng.

    (5) Lựa chọn hình thức vận chuyển nội địa trong nước sau khi hàng về Kho Việt Nam.

    [​IMG]

    Bảng giá Ship nội địa Hà Nội
    Các tỉnh thành khác trong cả nước, hangve.com.vn chuyển phát đường bưu điện vnpost hoặc các nhà xe uy tín. Chi tiết giá ship theo kg, chiều dài vận chuyển, thời gian nhận hàng sẽ được chúng tôi thông báo, gửi vận đơn, giá cước cụ thể cho từng đơn hàng.

    Lưu ý:
    · Hangve.com.vn sẽ kiểm tra hàng khi nhận được tại kho Trung Quốc theo số lượng và các thuộc tính cơ bản phân loại hàng hóa mà khách hàng đã thao tác chọn khi đưa vào giỏ hàng (đối với hàng thời trang thường là thuộc tính kích cỡ, màu sắc nhưng loại trừ trường hợp màu sắc sản phẩm thực tế có thể đậm/nhạt hơn so với màu sắc sản phẩm đăng bán trên website)


    · Hangve.com không đủ am hiểu sản phẩm, không cam kết sẽ kiểm tra chất liệu, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, hàng nhái (fake), thương hiệu sản phẩm.
     
  3. hangvevietnam

    hangvevietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    CẦN GÌ KHI MUỐN CHUYỂN HÀNG TRUNG QUỐC?

    Trung Quốc nổi lên với vị thế của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, “công xưởng của thế giới” nơi mà bạn có thế tìm thấy hầu hết các mặt hàng. Việc nhập hàng Trung Quốc đã không còn xa lạ đối với tiểu thương cũng như những ai có ý định bắt đầu việc kinh doanh hàng hóa. Nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ, chúng ta không cần phải lặn lội sang tận nước bạn xa xôi để tìm mua, chọn lựa, trả giá và tự mình “thồ” hàng về Việt Nam nữa. Chỉ cần có máy tính, internet là mọi giao dịch có thể được thực hiện.

    Bạn có thể đặt hàng sau đó tìm kiếm các đơn vị chuyển hàng Trung Quốc. Tuy nhiên công việc này lại vô cùng khó khăn vì nếu không tìm được công ty chuyển hàng Trung Quốc uy tín và chất lượng, các bạn rất dễ gặp phải những rủi ro cũng như tổn thất không thể giải quyết được. Từ những phân tích khó khăn và rủi ro có thể gặp phải khi sau khi mua hàng Trung Quốc rồi vận chuyển về Việt Nam trong các bài trước, có thể thấy được rằng mỗi một bước đi trong con đường buôn hàng Trung Quốc về Việt Nam vốn không hề dễ dàng như nhiều người vẫn lầm tưởng. Đã có rất nhiều trường hợp mua hàng một đường nhưng khi nhận lại là một nẻo hoặc hàng hóa không đảm bảo đủ số lượng. Vừa tiếc công tiếc của lại tức giận mà không thể phàn nàn hoặc đổi trả. Đâu chỉ có như vậy còn rất nhiều những điều mà người trong cuộc không thể chia sẻ về sự khó khăn khi chuyển hàng Trung Quốc.

    Hãy cùng hangve.com.vn tìm ra hướng đi đúng đắn cho trong việc chuyển hàng Trung Quốc.

    Lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp.

    Nhằm phục vụ đến từng đối tượng khách hàng, hangve cung cấp cả ba hình thức vận chuyển: đường bộ, đường biển và cả đường hàng không. Đối với những đơn hàng lớn và không có quá gấp, các bạn có thể sử dụng phương thức vận chuyển đường biển. Tuy nhiên nhược điểm của cả hai đường này là không tận dụng được thời gian trả hàng cho khách, bên cạnh đó quy trình, thủ tục rườm rà, nhất là đối với đường hàng không, thỉnh thoảng sẽ xuất hiện một vài loại hàng hóa không thể vận chuyển theo ý của các bạn được. Phương thức vận chuyển chủ yếu và được nhiều người lựa chọn vẫn là đường bộ với ưu điểm nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian nhờ vào vị trí địa lí thuận lợi, 1350 km đường biên giới với 5 cửa khẩu giáp với Trung Quốc (Móng Cái, Tà Lùng, Hữu Nghị, Thanh Thủy, Lào Cai). Bên cạnh đó các loại chi phí phát sinh, thủ tục hải quan cũng được các nhân viên nhiệt tình và tận tâm lo liệu chu đáo.

    Quản lý sát sao đơn hàng.

    Sau khi hoàn tất các công đoạn đặt hàng Trung Quốc thì việc vận chuyển hàng về sẽ nằm trong sự giám sát và quản lý của chính các bạn. Bằng tài khoản đăng ký khi đăng nhập vào hệ thống của hangve, các bạn sẽ thực sự bước vào “đài chỉ huy” để nắm rõ từng chặng đường hàng hóa của các bạn được chuyển về. Với hệ thống quản lý bằng công nghệ tiên tiến, cập nhật chi tiết 10 tình trạng đơn hàng từ duyệt đơn, đã mua hàng, hàng về kho Trung Quốc, hàng về kho Việt Nam, giao hàng, thanh toán hay hủy đơn, các bạn có thể nắm rõ chính xác vị trí đơn hàng trong quá trình làm việc với xưởng Trung Quốc và vận chuyển về Việt Nam.

    Tận dụng những chính sách đảm bảo hàng hóa được đề ra.

    Với một con đường đi dài như vậy, liệu hàng hóa nhận được có phải đúng như mặt hàng đặt mua hay không là câu hỏi của rất nhiều bạn. Hangve hiểu rằng niềm tin của khách hàng thực sự rất quan trọng nhưng nhận được sự tin tưởng là cả một quá trình không hề đơn giản. Để làm được điều đó, hangve thực hiện một quyết định vô cùng táo bạo cho những đơn hàng được vận chuyển về Việt Nam: cam kết hoàn tiền 100% hoặc đổi trả hàng trong trường hợp hàng hóa mua không đúng link, bị lỗi trong quá trình mua hàng hoặc vận chuyển. Đồng thời hỗ trợ giải quyết nhanh chóng những khiếu nại phát sinh của tất cả các bạn. Thời gian khiếu nại là 48h sau khi phát hiện hàng hóa xuất hiện lỗi. Hangve cam kết thanh toán chi phí vận chuyển hàng bị lỗi từ địa chỉ của các bạn về văn phòng. Tính toán chi phí và các chương trình khuyến mãi, hậu mãi để gom đơn hàng, chuyến hàng nhằm tiết kiệm tối đa chi phí.

    Hangve mang đến chi phí vận chuyển hết sức hấp dẫn và cạnh tranh: Phí vận chuyển 25k/kg về Hà Nội, 35k/kg về Sài Gòn và hỗ trợ ship hàng từ kho tại Việt Nam tới địa chỉ nhận hàng của các bạn. Tại hangve, các bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn bao giờ hết vì không hề có các loại phí như: phí kiểm hàng, phi bảo hiểm và phí cân nặng.

    Lời kết

    Hangve.com.vn luôn mong muốn trở thành nhịp cầu, nối liền nguồn cảm hứng vô tận trong định hướng, lựa chọn nhà cung cấp, sản phẩm của các bạn và dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Đến với hangve.com.vn các bạn sẽ được hỗ trợ tất tần tật các vấn đề liên quan đến nhập hàng Trung Quốc như nguồn hàng sỉ Trung Quốc, cách order hàng Trung Quốc, chuyển hàng Trung Quốc,,. trên các website thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc: 1688.com, taobao.com, tmall.com,.. Còn rất nhiều những dịch vụ khác mà không phải chỉ đôi ba dòng chữ là có thể truyền tải hết đến tất cả các bạn.

    Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo thời gian và chất lượng đơn hàng, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt tình phục vụ, các bạn sẽ nhận được sự chăm sóc và cung cấp dịch vụ chất lượng nhất khi đến với hangve.com.vn.

    Hãy đến với hangve.com.vn để thực sự cảm nhận.

    Sự hài lòng của các bạn chính là tiêu chí và niềm tự hào cho chúng tôi!
     
  4. hangvevietnam

    hangvevietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    QUẢNG CHÂU – THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM

    Khi nói đến Trung Quốc, chắc chắn các bạn sẽ nghĩ ngay đến Vạn Lý Trường Thành, Thiên An Môn, đến những danh lam thắng cảnh đi cùng các bậc anh hùng trong suốt những tháng năm phiêu lưu hiệp nghĩa giang hồ,… rất nhiều địa điểm hấp dẫn. Tuy nhiên nếu bạn là một người nhạy bén về kinh tế, yêu thích việc kinh doanh, mua bán, lấy hàng từ Trung Quốc nơi được mệnh danh là chợ thế giới thì không thể nào bỏ qua được Quảng Châu.

    Tại sao lại là Quảng Châu và nhờ những điều gì mà thủ phủ của tỉnh Quảng Đông này lại được quan tâm nhiều đến như thế?

    Hãy cùng hangve.com.com.vn điểm qua những điều kiện đã giúp vùng đất Quảng Châu cất cánh trở thành một trong những kinh đô kinh thương nổi tiếng vượt ngoài biên giới Trung Quốc.

    Vị trí địa lí thuận lợi.

    Quảng Châu đã được thiên nhiên ưu đãi với một vị trí vô cùng đắc địa, nằm ở miền Nam của Trung Quốc, thuộc đồng bằng châu thổ sông Châu Giang - nơi hội tựu của ba con sông Bắc giang, Đông giang và Tây giang cùng chảy ra cửa biển Hổ môn - cửa ngõ lớn của miền Hoa nam. Không những thế, Quảng Châu còn là hàng xóm của hai đặc khu hành chính đặc biệt là HongKong và Macau, có đường biên giới chung với miền Bắc Việt Nam. Với diện tích 7.435km² (2012), dân số chạm mốc 12.7 triệu người (2011), nơi đây hội tụ tất cả điều kiện để trở thành một trong số mười thành phố giàu có nhất Trung Quốc với sức mạnh kinh tế bền bỉ trong suốt thời gian qua, một đô thi hoa lệ và là điểm đến của hầu hết du khách từ tín đồ du lịch đến thời trang và thương mại. Đây còn là thành phố có nhiều Hoa kiều đang lập nghiệp khắp nơi trên thế giới và được gọi bằng những danh xưng vô cùng mỹ miều: “Thành phố Hoa”, Thành phố con Dê”, “Quê hương Hoa kiều”, “Thành phố biển lớn nhất phương Nam”,…

    Chính sách phát triển đúng đắn.

    Tiếp nối những điều kiện thuận lợi được thiên nhiên ban tặng và thực hiện các chính sách mở cửa, nền kinh tế Quảng Châu phát triển vượt bậc. Năm 2013, GDP của thành phố này đạt mức 1.542 tỉ nhân dân tệ, vượt xa các thành phố khác như Bắc Kinh, Thượng Hải. Nhờ vào việc chuyển đổi cơ cấu kinh tế, GDP của thành phố luôn duy trì ở mức 10-13% trong những năm gần đây và vươn lên vị trí hàng đầu trong các thành phố của Trung Quốc.

    Cơ sở hạ tầng được đầu tư, nâng cấp.

    Sau khi thực hiện chính sách mở cửa thì điều tiếp theo để có thể thu hút đầu tư chính là xây dựng một cơ sở vật chất, hạ tầng phù hợp. Quảng Châu liên tục đầu tư hệ thống giao thông hiện đại, cơ sở hạ tầng. Những thay đổi không ngừng này đã giúp Quảng Châu trở thành “miền đất hứa” cho việc phát triển kinh tế với vốn đầu tư nước ngoài đứng đầu Trung Quốc. Hầu hết các ngành công nghiệp đều có liên doanh với nước ngoài, đã đưa nền công nghiệp nhẹ làm chủ thể, phát triển lên thành công nghiệp cơ khí toàn diện. Quảng Châu nghiễm nhiên trở thành trung tâm công nghiệp miền Hoa nam với 10 ngành công nghiệp kỹ nghệ tiên tiến: ngành chế tạo thiết bị giao thông vận tải, ngành chế tạo vật dụng điện khí laser, ngành chế tạo thiết bị điện tử thông tin, các cơ xưởng sản xuất ô tô, máy móc, nguyên liệu và sản phẩm hóa học, các khu chế xuất y dược, thực phẩm, may mặc, chế phẩm cao su, plastic...

    Sẽ không có gì quá ngạc nhiên khi Quảng Châu trở thành thành phố sầm uất với vô số các khu công xưởng, khu chợ và trung tâm thương mại, nền kinh tế thị trường sôi động.

    Những năm gần đây Quảng Châu có rất nhiều khu phố thương nghiệp đa dạng, đặc sắc như ở đường Giáo dục, đường Tây hồ, Hoàng cương, phố lớn Sa há... chuyên doanh những mặt hàng thời trang, bách hóa; đường Trường thọ và phố Tân thắng có rất nhiều cửa hàng vàng bạc, đá quí, đồ trang sức; đường khởi nghĩa, đường Đại nam chuyên cung cấp đồ sành sứ, hoa tươi,…

    Từ những phân tích trên, có thể thấy rằng Quảng Châu thực sự là một trung tâm phát triển kinh tế, hàng hóa tại đây cũng đa dạng về mẫu mã, số lượng, chất lượng và giá thành. Đồng thời cùng với sự sầm uất và hiện đại như vậy thì những định kiến trước đây về “hàng Quảng Châu”, kém chất lượng, xuất phát từ nguồn hàng không đảm bảo của một số người thiếu trách nhiệm, ham lợi trước mắt thực sự không phải là tổng thể bức tranh phát triển hàng hóa Quảng Châu. Bằng chứng là việc quy hoạch các khu chợ rõ ràng, cụ thể để người kinh doanh dễ tìm đến và lấy hàng chứ không phải là một mớ hỗn tạp “chất đống” các loại hàng hóa kém chất lượng. Ví dụ muốn mua quần áo và các loại phụ kiện thời trang thì không thể bỏ qua chợ Bạch Mã, Chàm Sấy, chợ Sha He, chợ Shin Shan Hang; đồ da thì đến địa chỉ Jiefang Beilu và đường Ziyuangang Lu hay chợ vải tại đường Xin Gang Xi; đồ chơi và đồ lưu niệm thì đến chợ One Link International Plaza tại số 39, đường Jiefang nan; đồ điện tử thì phải ghé chợ Thiên Hồ tọa lạc tại đường Tianhe Lu và Shipai XuLu; đồng hồ nên đến chợ tại địa chỉ đường Zhanxi còn giày dép thì không thể bỏ qua chợ Metropolis Shoes City,…

    Một khi đã thực sự nghiêm túc và chuẩn bi chu đáo cho những chuyến đi đánh hàng, khơi nguồn cho con đường kinh doanh của mình thì Quảng Châu sẽ không bao giờ khiến các bạn phải thất vọng. Những khu chợ tại Quảng Châu luôn là điểm đến hàng đầu của những tiểu thương muốn nhập khẩu hàng về để kinh doanh trong nước. Đây cũng là nguồn hàng chính được xuất khẩu đi hầu hết các nước trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Tại đây, hangve.com.vn đã chia sẻ chi tiết với các bạn những thông tin về các loại hàng hóa và gợi ý một số điều cần thiết cho các bạn đang có ý định cho một chuyến đi đánh hàng Quảng Châu. Con đường khởi nghiệp kinh doanh thường không bao giờ bằng phẳng và trơn tru như việc lấy đồ trong túi mà đi kèm theo đó là vô vàn những hiểm nguy, khó khăn và rủi ro. Các bạn cần chuẩn bị rất nhiều thứ từ thời gian, tiền bạc, công sức đến kinh nghiệm và cả ngôn ngữ giao tiếp để sang tận Quảng Châu buôn hàng. Hiểu được những thử thách, vất vả đó, hangve.com.vn đã ra đời, mong muốn trở thành một người bạn, hỗ trợ các bạn trong mỗi chặng đường kinh thương.

    Với hệ thống phần mềm đặt hàng, theo dõi và quản lý đơn hàng thông minh, hangve.com.vn sẽ giúp các bạn dễ dàng quản lí đơn hàng, tình trạng hàng hóa và quy trình vận chuyển. Hangve.com.vn còn giúp bảo đảm thời gian nguồn hàng về, các bạn chỉ cần chọn hàng và đợi hàng được vận chuyển đến tận tay.

    Hãy đến với hangve.com.vn để trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp nhất!
     
  5. hangvevietnam

    hangvevietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    NGUỒN HÀNG GIÁ SỈ UY TÍN
    Khi bắt đầu một ý tưởng kinh doanh thì việc tìm kiếm nguồn hàng giá sỉ được xem là một trong những công đoạn vô cùng quan trọng, quyết định một nửa chặng đường thành công. Nguồn hàng giá tốt sẽ tạo ra mức giá cạnh tranh, hấp dẫn khách hàng. Nguồn hàng chất lượng sẽ thu hút và giữ khách. Thế cho nên các bạn cần nghiên cứu thật kỹ để tìm được nguồn hàng tốt nhất. Hãy cùng hangve.com.vn điểm qua một số thông tin bên dưới.

    CÁC NGUỒN HÀNG GIÁ SỈ
    Nguồn hàng tại các chợ đầu mối.
    Một khi nói đến nguồn hàng giá sỉ, chắc chắn chợ đầu mối là một trong những địa điểm đầu tiên được quan tâm. Các bạn có thể tìm đến các chợ như Ninh Hiệp, Đồng Xuân, An Đông, vốn được biết đến như những khu chợ đầu mối lớn nhất cả nước. Hàng hóa ở đây đa dạng, phong phú về mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng và đặc biệt là giá cả. Nguồn hàng ở các chợ này chủ yếu là nguồn hàng Quảng Châu (Trung Quốc), hàng Thái Lan và hàng từ các xưởng may.

    Nhược điểm khi đi đến nguồn hàng ở các chợ đầu mối là nếu không phải là người có kinh nghiệm đi lấy hàng các bạn rất dễ bị các tiểu thương ở đây “bắt bài”. Chỉ cần nhìn qua thần thái, tác phong, cách chọn hàng, trả giá là họ có thể đưa ra cho các bạn một mức giá không hề sỉ chút nào.

    Nguồn hàng trung gian.
    Hiện nay nguồn hàng Trung Quốc đang ngày được quan tâm và cũng có rất nhiều người chọn con đường đi đánh hàng Trung Quốc. Các bạn có thể chọn lấy hàng từ những người này để tránh chi phí phát sinh cộng với những rủi ro khi một mình tự đi đánh hàng. Tuy nhiên nhược điểm của nguồn hàng này là không quá đa dạng do người lấy có thể chỉ lấy hàng theo gu thẩm mỹ hoặc mặt hàng nào đó mà họ cho rằng sẽ bán chạy trên thị trường. Thêm vào nữa là mức giá thường cao vì đã qua một trung gian.

    Nguồn hàng từ các xưởng gia công.
    Các bạn có thể tìm nguồn hàng ở các xưởng gia công trong nước hoặc trực tiếp ở Quảng Châu – vốn được biết đến như một thiên đường gia công. Các xưởng gia công này thường nhận gia công cho những tiểu thương ở các chợ đầu mối, cho các công ty sản xuất với số lượng lớn nên các bạn có thể “ké” chút đỉnh hàng hóa. Tuy nhiên để có được điều này thì không hề dễ dàng. Các bạn cần chuẩn bị một khoảng tiền khá lớn để “làm quen” và đặt hàng gia công. Trong trường hợp tự thiết kế mẫu đối với các loại quần áo thì các bạn cũng cần kiểm tra chất lượng nguyên liệu và sản phẩm. Vì rất có thể sau một vài đơn hàng, mẫu của riêng bạn sẽ bị ăn cắp ý tưởng và sản xuất đại trà để bán lại cho các tiểu thương hoặc đối thủ của bạn với giá mềm hơn. Một rủi ro khác nữa là nếu mẫu của các bạn không thực sự hot, đón đầu xu hướng thị trường thì các bạn rất có thể nhận lấy một thất bại lớn ngay từ những bước đi đầu tiên.

    Nguồn hàng giá sỉ Trung Quốc.
    Như đã chia sẻ phía bên trên, nguồn hàng từ các chợ đầu mối hoặc từ những người đi đánh hàng trực tiếp thì đa số đều là nguồn hàng Trung Quốc, vậy tại sao các bạn không tự mình tìm đến nguồn hàng giá sỉ này. Ưu điểm của việc đánh hàng này là các bạn tìm đến tận gốc các cửa hàng ở tận Quảng Châu, Trung Quốc nên giá cả sẽ mềm hơn so với việc lấy lại từ những nguồn trong nước. Trung Quốc vốn được biết đến như “công xưởng của Châu Á” nên hàng hóa ở đây phong phú và đa dang, thỏa sức để các bạn có thể lựa chọn. Chúng đều được phân bố vào từng chợ cụ thể nên nếu kinh doanh mặt hàng nào thì các bạn chỉ việc tìm đến ngay khu chợ đó, tránh tình trạng lạc đường và choáng ngợp trong mê cung mua sắm ở đây. Nhược điểm của nguồn hàng này là các bạn cần phải chuẩn bị thủ tục để xuất nhập cảnh, chi phí đi lại, ăn ở và phát sinh tại Trung Quốc. Bên cạnh đó các bạn cần chuẩn bị sẵn tư tưởng để tránh mất định hướng trước sự sầm uất tại các khu chợ và một người phiên dịch hoặc hỗ trợ để có thể trao đổi, giao dịch với tiểu thương, hiểu rõ hơn hàng hóa nếu không muốn mua hàng với giá lẻ hoặc mua phải hàng kém chất lượng.

    Nguồn hàng thông qua internet.
    Cũng xuất phát từ nguồn hàng Quảng Châu nhưng các bạn sẽ không cần phải đi đâu xa xôi để mua hàng cả. Tất cả những gì các bạn cần làm là truy cập vào những trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688,… Đây được xem như một kho hàng khổng lồ với đủ các mặt hàng từ quần áo, giày dép, đồ da, đồ gia dụng, thiết bị điện tử,… Ưu điểm của nguồn hàng này là các bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc mà vẫn mua được hàng hóa Trung Quốc. Việc mua hàng này hoàn toàn giống như việc order hàng hóa tại các trang thương mại tại Việt Nam như Tiki, Lazada, chỉ khác là giao diện toàn Trung nên các bạn cũng cần công cụ hỗ trợ chuyển ngữ để tìm hiểu thông tin hàng hóa. Ngoài ra giá tiền trên các mặt hàng đều được tính ở đơn vị nhân dân tệ nên các bạn cần chuyển đổi tiền tệ để biết chính xác mức giá mà cần phải trả cho mặt hàng đó. Nhược điểm của nguồn hàng này là khó kiểm tra được chất lượng hàng hóa. Hình ảnh trên web có thể đã qua chỉnh sửa và nếu không đánh giá chất lượng thì các bạn cũng khó biết được giá trị thực sự mặt hàng mà các bạn đã đặt.

    Nếu chỉ dừng lại ở đó thì việc chọn hàng thông qua internet có thể là sự lựa chọn tốt nhật cho nguồn hàng giá sỉ của các bạn rồi. Chỉ cần chịu khó đọc các thông tin đánh giá, tham khảo thêm ý kiến khách hàng đã từng sử dụng nữa là có thể yên tâm chọn hàng rồi. Không cần đi xa, không cần tốn phí ăn ở hay lo thủ tục hải quan, phí lưu kho, bảo quản hay vận chuyển hàng hóa là đã có ngay hàng tốt. Nhưng vấn để lớn là những trang như Taobao, Tmall, 1688 lại chỉ bán hàng cho người bản xứ, vậy làm sao để có thể mua hàng đây? Mấu chốt vấn đề được giải quyết nhờ vào những đơn vị nhận đặt hàng, vận chuyển hàng Trung Quốc. Thực chất bên trong những dịch vụ này là sự kết nối với các trang thương mại phía trên, có được sự bảo trợ hoặc có người bản xứ hỗ trợ mua hàng mà họ có thể giúp các bạn mua được hàng hóa. Chính vì lí do đó mà hàng loạt những công ty, đơn vị dịch vụ nhận mua hàng Quảng Châu, order hàng Trung Quốc đã ra đời. Giữa vô vàn những đối thủ cạnh tranh, hangve.com.vn cũng đã nhanh chóng tham gia vào hàng ngũ những đơn vị vận chuyển ưu tú, cam kết mang đến cho các bạn nguồn hàng giá sỉ chất lượng.

    VÌ SAO NÊN CHỌN HANGVE.COM.VN?
    Với những phân tích phía bên trên, có thể nói hangve hoàn toàn có thể hỗ trợ các bạn vượt qua tất cả những rào cản trong việc tìm kiếm nguồn hàng trên Taobao, Tmall, 1688:
    Bằng giao diện website rõ ràng, dễ hiểu, liên kết trực tiếp với Taobao, Tmall, 1688, các bạn có thể yên tâm mua hàng trên các trang web đó thông qua hangve.

    Về mặt ngôn ngữ: hangve luôn hướng dẫn tận tình để các bạn chọn lựa công cụ chuyển ngữ, giúp các bạn hiểu rõ thông tin hàng hóa và đảm bảo nắm được thông tin đơn hàng, tránh những hiểu lầm không đáng có.

    Vấn đề trong tâm nhất chính là chất lượng: với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn hàng hóa chất lượng, đúng link, đúng hình. Trong trường hợp phát sinh lỗi hoặc những sai sót không đáng có, hangve cam kết đổi trả hoặc hoàn tiền 100% sau khi phát hiện lỗi 48h. Bên cạnh đó đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, các bạn sẽ được hướng dẫn mua hàng, chọn lựa sản phẩm trên các website Trung Quốc sao cho chọn được mặt hàng tốt nhất, chất lượng nhất. Chúng tôi sẽ giúp các bạn trong việc tìm hiểu đánh giá khách hàng, ý kiến phản hồi của những người tiêu dùng trước đây để đưa tra những quyêt định mua hàng chính xác. Để hiểu rõ hơn chính sách hỗ trợ của chúng tôi, vui lòng tham khảo bài viết cam kết đặt hàng.

    Về vấn đề vận chuyển: hang về cam kết mang đến cho các bạn mức giá cạnh tranh. Phí đặt cọc chỉ 30% đến 50%, phí mua hàng 2% đến 5%. Việc quản lí tài chính minh bạch, tất cả thông tin, chi phi sẽ được cập nhật liên tục trên giao diện quản lí đơn hàng của các bạn 24/07. Việc đặt hàng có thể được thực hiện vào bất cứ ngày nào trong tuần 24/24, đảm bảo đơn hàng được duyệt nhanh chóng (trừ chủ nhật) để chuyển giao cho các bộ phận có liên quan xử lý, cam kết hàng về 8-12 ngày (với hàng taobao), cũng có thể nhanh hay chậm hơn 1,2 ngày do vận chuyển và những điều kiện khác. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên và những người lãnh đạo, hangve hy vọng có thể trở thành một người bạn đồng hành lí tưởng trong từng chặng đường làm giàu của các bạn.
    Hãy đến với hangve.com.vn để cảm nhận những dịch vụ tốt nhất!
     
  6. hangvevietnam

    hangvevietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC

    Từ bao đời nay, làm giàu luôn là một khát vọng to lớn của con người. Cho dù có thể khác nhau về giới tính, tính cách, trình độ học thức hoặc hoàn cảnh gia đình thì tất cả mọi người đều mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp, sung túc, đảm bảo vật chất và an nhiên về tinh thần. Một khi đã nhắc đến làm giàu thì nhất định kinh doanh là một trong những ý tưởng đầu tiên. Khi đã quyết định kinh doanh, các bạn sẽ tiếp tục cân nhắc là mình nên làm gì? Bán cái gì? Phục vụ ai? Thời gian nào? Nhập hàng ở đâu? Những câu hỏi của bạn có rất nhiều nhưng câu trả lời có thể được gói gọn trong bốn từ “nhập hàng Trung Quốc”.

    Đến đây các bạn có thể sẽ thắc mắc liệu “nhập hàng Trung Quốc” có thể giải quyết hết đươc những câu hỏi cũng như yêu cầu đã đề ra hay không? Nếu không tính đến các ngành dịch vụ thì thử hỏi có loại hàng hóa nào trên thị trường mà Trung Quốc không thể cung cấp cho các bạn. Đó chính là đáp án cho câu hỏi bán cái gì? Với sự phong phú đến bất ngờ của nguồn hàng Trung Quốc, các bạn có thể suy nghĩ, cân nhắc thật chính xác cho quyết định mặt hàng kinh doanh. Sau đó các bạn tiếp tục nghĩ đến phân khúc khách hàng. Đất nước ta với nền kinh tế đang phát triển, đa số dân số thuộc phân khúc khách hàng tầm trung hoặc bình thường. Để phục vụ khách hàng như thế, chúng ta không thể nào chọn lựa những thương hiệu quá đắt đỏ trên thị trường. Điều này không hề phủ nhận việc kinh doanh những mặt hàng cao cấp và rập khuôn rằng chúng không thể mang lại kết quả gì tuy nhiên sự kén khách hàng sẽ khiến cho việc thu lại vốn cần một khoảng thời gian tương đối dài so với những các loại hàng hóa tầm trung khác. Như đã đề cập ở bài viết trước, Trung Quốc – nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, “công xưởng Châu Á”, chợ thế giới thực sự là một mảnh đất màu mở để thực hiện ước mơ kinh thương của bất cứ một ai. Tại đây các bạn có thể tìm thấy rất nhiều mặt hàng từ quần áo, giày dép, đồng hồ, phụ kiện thời trang, đến các thiết bị điện tử, đồ chơi trẻ em, mỹ phẩm, vật dụng gia đình,… với hàng ngàn mẫu mã, phân khúc từ hàng cao cấp được sản xuất công phu, tỉ mỉ đến hàng phổ thông, bình thường được sản xuất đại trà với sự đa dạng về màu sắc, chủng loại đặc biệt là giá cả hấp dẫn. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những loại hàng hóa có thể bán trong một khoảng thời gian dài nhưng cũng có những mặt hàng bán theo mùa, phục vụ những thời điểm nhất định nên cho dù các bạn chọn kinh doanh lâu dài hay là chớp lấy thời cơ “làm giàu nhanh chóng” đi chăng nữa thì chọn lựa nguồn hàng Trung Quốc cũng không làm các bạn phải băn khoăn quá nhiều. Bên cạnh đó, Trung Quốc cũng được xem là bạn hàng của hàng loạt nước trên thế giới và Việt Nam cũng là một trong số những quốc gia đứng đầu trong việc nhập khẩu hàng hóa Trung Quốc thì việc tiếp tục phát huy lợi thế đó quả thực là quyết định đúng đắn. Một yếu tố nữa giúp cho việc nhập hàng Trung Quốc trở thành một sự lựa chọn tối ưu chính là vị trí địa lí của nước ta. Là láng giềng, thuận lợi trong việc mua hàng, giao thương, nhập hàng Trung Quốc càng trở nên vô cùng dễ dàng, tiết kiệm được chi phí vận chuyển, kho bãi, giao nhận.

    Sau khi đã giải quyết được các vướng mắc về việc nhập hàng Trung Quốc, vấn đề tiếp theo cần được quan tâm chính là cách thức thực hiện việc nhập hàng. Có lẽ nhập hàng Trung Quốc không còn là một vấn đề quá mới mẻ, nhất là với những thương buôn Việt Nam nữa. Đây là một công việc tưởng chừng như rất dễ dàng nhưng cũng chứa đầy những nguy cơ và khả năng gặp rủi ro là rất cao. Nơi nào cũng thật giả lẫn lộn, vì thế, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ để xây dựng cho mình một hướng đi đúng đắn.

    Vậy làm sao các bạn có thể lựa chọn một nguồn đáng tin cậy để nhập hàng Trung Quốc?

    Câu trả lời có ở các kênh thương mại điện tử phổ biến tại Trung Quốc hiện nay như Taobao, 1688, Tmall... Đây là hệ thống website thương mại điện tử hiện đại, cung cấp hầu hết các sản phẩm để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Tại đây các bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu mã các loại quần áo, giày dép, túi xách đến các loại thiết bị điện tử, đồ chơi trẻ em,… Giao diện của các trang này cũng tương tự như những trang mua sắm khác tại Việt Nam, chỉ có điều là ngôn ngữ “toàn Trung” sẽ gây ra không ít khó khăn cho các ban. Điều quan trọng nữa mà các bạn cần biết là hầu như những trang này không bán hàng cho người nước ngoài hoặc những người không có bảo trợ tại Trung Quốc cho nên việc mua hàng của bạn sẽ không hề dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện như các bạn nghĩ. Một điều nữa với những bạn lần đầu tiên mua sắm trên các kênh này, việc bạn có thể phân biệt đâu là hàng shop và đâu là hàng xưởng là một điều rất ư khó khăn.

    Để giải quyết vấn đề mua hàng tại các trang trên, các bạn có thể tham khảo các bài viết liên quan như mua hang taobao, mua hang 1688,… Tại các bài viết trên, các bạn cũng có thể đọc được rất nhiều thông tin về việc phân biệt hàng hóa và chọn lựa những cửa hàng, shop online uy tín, đảm bảo chất lượng. Riêng về việc mua hàng khi không phải là một người Trung Quốc hoặc người được bảo trợ thì thực sự đây là một vấn đề nan giải. Các bạn cần có những thẻ thanh toán hoặc tài khoản mua hàng bản xứ. Làm được điều này không khó nhưng lại mất rất nhiều thời gian kèm theo rủi ro bị khóa thẻ trong trường hợp bị phát hiện nên một trong số những cách được các bạn tiểu thương cũng như người đi buôn ưa chuộng là nhập hàng Trung Quốc thông qua những đơn vị mua hàng.

    Điểm nổi bật so với việc trực tiếp đi mua hàng ở Trung Quốc là việc nhập hàng thông qua những đơn vị này sẽ giúp các bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc và cả chi phí vận chuyển, chi phí phát sinh, hao tổn trong qua trình giao nhận. Những đơn vị nhập hàng Trung Quốc này được xem như một chiếc cầu nối giữa người mua hàng Việt Nam và người bán hàng Trung Quốc. Sau khi nhận được đơn hàng tại Việt Nam, họ sẽ chuyển giao đến bộ phận mua hàng, chịu trách nhiệm tìm kiếm hàng hóa sao cho thật phù hợp với yêu cầu của người đặt dịch vụ là các bạn. Sau đó những đơn vị này tiếp tục thực hiện những giao dịch, thanh toán với người bán ở Trung Quốc, họ cũng đảm nhận luôn việc vận chuyển, các thủ tục nhập khẩu, hải quan để về kho ở Việt Nam và cả việc giao đến tận tay các bạn. Vì con đường đi đó có quá nhiều khó khăn và rủi ro nên mỗi một đơn vị lại có những quy định, chương trình hoạt động và chính sách khác nhau. Các bạn vui lòng tham khảo bài viết so sánh dịch vụ để có thể hiểu rõ hơn.

    Hy vọng đến đây các bạn đã có thể đưa ra cho mình một phương pháp nhập hàng đạt hiệu quả tốt nhất, mang lợi lợi nhuận bước đấu cho các bạn. Các bạn hãy tìm kiếm một kênh trung gian chuyên nhận nhập hàng Trung Quốc có một địa chỉ đáng tin cậy, thông tin liên hệ cụ thể, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, chính sách, giá cả cạnh tranh, phục vụ tối đa cho nhu cầu khách hàng để đảm bảo rằng những nước đi đầu tiên cũng như lâu dài của mình có thể mang đến những kết quả tốt đẹp.

    Nắm bắt được những băn khoăn đó, Hangve.com.vn được ra đời nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình mua sắm cũng như nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc. Thay vì phải sang tận Trung Quốc đánh hàng, mọi việc bạn cần làm bây giờ là ngồi ở nhà, nhấp chuột, chọn mặt hàng, mẫu mã, đặt hàng và liên hệ ngay với hangve.com.vn để được tư vấn và hoàn tất quá trình để đặt và nhận hàng.

    Kênh trung gian nhập hàng Trung Quốc này sẽ giúp bạn dự toán mức chi phí sao cho tối ưu, chọn lựa một nơi uy tín để mua sản phẩm và đảm bảo lộ trình vận chuyển hàng hóa đúng như tiến độ. Thật quá tiện lợi phải không nào? Hãy nghiên cứu thật kỹ, chọn lựa sản phẩm mình yêu thích hoặc sản phẩm để các bạn hiện thực hóa ước mơ làm giàu của mình, tính toán các chi phí và trao trọn niềm tin cho hangve.com.vn nhé. Bằng tất cả tâm huyết, sự tận tâm và nhiệt tình, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với tinh thần trách nhiệm cao, hangve.com.vn tuyệt đối không bao giờ khiến các bạn phải thất vọng.

    Hãy đến với hangve.com.vn để cảm nhận sự hỗ trợ hết mực của chúng tôi cho con đường làm giàu của các bạn!
     
  7. hangvevietnam

    hangvevietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    GIẢI MÃ CON ĐƯỜNG LÀM GIÀU BẰNG VIỆC MUA HÀNG TRUNG QUỐC.

    Năm 2006, Việt Nam trở thành thành viên thứ 150 của tổ chức thương mại thế giới WTO, mở ra một chương mới cho nền kinh tế nước nhà. Trước đó, bằng việc thực hiện cơ chế thị trường, Việt Nam dần dần mở cửa, kêu gọi đầu tư, phát triển đất nước. Từ đó đến nay, kinh tế ngày càng phát triển, hàng hóa đa dạng, phong phú, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dân. Tuy nhiên, sau tất cả, hàng hóa Trung Quốc vẫn chiếm ưu thế. Theo báo cáo của Tổng cục hải quan, trong 6 tháng đầu năm 2017, Trung Quốc vẫn là thị trường nhập khẩu lớn nhất của Việt Nam với kim ngạch hàng hóa đạt 100,5 tỷ USD. Có thể thấy rằng nhập hàng Trung Quốc vẫn luôn được ưu tiên và mua hàng Trung Quốc vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng. Lí do tại sao lại như vậy? Hãy cùng hangve.com.vn phân tích những điều này.

    MUA HÀNG TRUNG QUỐC.
    Vị trí địa lí.
    Một trong những điều kiện quan trọng giúp Trung Quốc chiếm lĩnh phần lớn thị trường hàng hóa Việt Nam xuất phát từ vị trí địa lí. Với đường biên giới kéo dài 1350km cùng 5 cửa khẩu, rõ ràng việc vận chuyển hàng hóa Trung Quốc vào Việt Nam không quá khó khăn. Chưa kể những con đường không được công nhận khác. Ngoài đường bộ, đường biển, đường hàng không cũng là những con đường vận chuyển được quan tâm đến. Nếu so sánh với hàng hóa khác như Hàn Quốc – quốc gia đứng thứ hai sau Trung Quốc về lượng hàng vào Việt Nam – thì khoảng cách địa lí cũng mang đến một lợi thế không hề nhỏ trong việc cung cấp nguồn hàng.

    Chất lượng hàng hóa.
    Vị trí địa lí có thuận lợi đến mức nào đi chăng nửa nhưng chất lượng không đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng thì cũng bằng không. Đơn giản như việc có 2 cửa hàng tạp hóa, một gần nhà nhưng bán đồ không tốt, chất lượng tồi và một xa nhà nhưng hơn rất nhiều bậc thì chắc chắn các bạn sẽ chọn ngay cửa hàng xa nhà. Điều này cũng có thể được hiểu theo hướng rộng hơn. Một khi đã nhắc đến hàng Trung Quốc, chắc chắn đại đa số người Việt Nam sẽ nghĩ ngay đến những món hàng dởm, kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc rất dễ dàng xảy ra những việc đáng tiếc khi sử dụng chúng nhưng liệu các bạn có biết đó chỉ một phần nhỏ. Ở bất cứ nơi nào cũng có những người thiếu trách nhiệm, vì lợi ích cá nhân mà mua bán những sản phẩm kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến người khác. Các bạn đã từng nghe đến công ty sản xuất trang phục thể thao Li Ning, đang vươn lên và quyết tâm cạnh tranh sòng phẳng với những “gã khổng lồ” như Nike, Adidas America và Columbia Sportswear, hay Lenovo lọt top những thương hiệu laptop tốt nhất thế giới chưa? Đó đều là hàng hóa Trung Quốc cả. Tương tụ như vậy, hàng Trung Quốc cũng có nhiều phân phúc, phục vụ cho tất cả các đối tượng ở nhiều tầng lớp khác nhau. Vấn đề quan trọng là các bạn chọn lựa và quyết định mình sẽ kinh doanh, khởi nghiệp ở mức nào mà thôi.

    Đa dạng hàng hóa
    Khi đã nói đến đa dạng thì chắc chắn là không thể bỏ qua Trung Quốc. Vốn được biết đến như “công xưởng của Châu Á”, mảnh đất gia công của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, Trung Quốc hoàn toàn có thể cung cấp cho các bạn bất cứ mặt hàng nào. Sự đa dạng đó không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc mà còn cả về giá cả. Với ưu thế nguồn lao động dồi dào, nhân công giá rẻ, hàng hóa được sản xuất tại đây có giá tốt hơn khá nhiều so với mặt hàng tương tự ở những thị trường khác như Tây Âu và Bắc Mỹ. Chính vì thế, hàng hóa Trung Quốc vẫn có được một chỗ đứng vững chắc ở Việt Nam, vốn được biết đến như một thị trường năng động và trẻ trung.

    Ngày này với sự ra đời của rất nhiều những đơn vị vận chuyển trung gian, việc mua hàng Trung Quốc đã không còn quá khó khăn như trước đây nữa. Với những lợi thế như đã phân tích phía trên, con đường kinh thương hàng Trung Quốc ngày càng được nhiều người quan tâm. Hãy để hangve.com.vn được hỗ trợ các bạn hết mình trong con đường làm giàu này.

    Đến với hangve, các bạn không chỉ là đến với một trang web mua hàng Trung Quốc giá tốt, chất lượng cao mà còn là bước vào không gian của sự chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt huyết. Hangve hiểu rằng đằng sau mỗi đơn hàng là tất cả niềm tin và cả hình ảnh của các bạn đặt vào chúng tôi. Hãy để hangve được là người bạn đồng hành trong những bước đi khởi nghiệp kinh doanh của các bạn.

    Còn chần chừ gì nữa!
     
  8. hangvevietnam

    hangvevietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    GIẢI MÃ CON ĐƯỜNG LÀM GIÀU BẰNG VIỆC MUA HÀNG TRUNG QUỐC.

    Năm 2006, Việt Nam trở thành thành viên thứ 150 của tổ chức thương mại thế giới WTO, mở ra một chương mới cho nền kinh tế nước nhà. Trước đó, bằng việc thực hiện cơ chế thị trường, Việt Nam dần dần mở cửa, kêu gọi đầu tư, phát triển đất nước. Từ đó đến nay, kinh tế ngày càng phát triển, hàng hóa đa dạng, phong phú, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dân. Tuy nhiên, sau tất cả, hàng hóa Trung Quốc vẫn chiếm ưu thế. Theo báo cáo của Tổng cục hải quan, trong 6 tháng đầu năm 2017, Trung Quốc vẫn là thị trường nhập khẩu lớn nhất của Việt Nam với kim ngạch hàng hóa đạt 100,5 tỷ USD. Có thể thấy rằng nhập hàng Trung Quốc vẫn luôn được ưu tiên và mua hàng Trung Quốc vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng. Lí do tại sao lại như vậy? Hãy cùng hangve.com.vn phân tích những điều này.

    MUA HÀNG TRUNG QUỐC.
    Vị trí địa lí.
    Một trong những điều kiện quan trọng giúp Trung Quốc chiếm lĩnh phần lớn thị trường hàng hóa Việt Nam xuất phát từ vị trí địa lí. Với đường biên giới kéo dài 1350km cùng 5 cửa khẩu, rõ ràng việc vận chuyển hàng hóa Trung Quốc vào Việt Nam không quá khó khăn. Chưa kể những con đường không được công nhận khác. Ngoài đường bộ, đường biển, đường hàng không cũng là những con đường vận chuyển được quan tâm đến. Nếu so sánh với hàng hóa khác như Hàn Quốc – quốc gia đứng thứ hai sau Trung Quốc về lượng hàng vào Việt Nam – thì khoảng cách địa lí cũng mang đến một lợi thế không hề nhỏ trong việc cung cấp nguồn hàng.

    Chất lượng hàng hóa.

    Vị trí địa lí có thuận lợi đến mức nào đi chăng nửa nhưng chất lượng không đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng thì cũng bằng không. Đơn giản như việc có 2 cửa hàng tạp hóa, một gần nhà nhưng bán đồ không tốt, chất lượng tồi và một xa nhà nhưng hơn rất nhiều bậc thì chắc chắn các bạn sẽ chọn ngay cửa hàng xa nhà. Điều này cũng có thể được hiểu theo hướng rộng hơn. Một khi đã nhắc đến hàng Trung Quốc, chắc chắn đại đa số người Việt Nam sẽ nghĩ ngay đến những món hàng dởm, kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc rất dễ dàng xảy ra những việc đáng tiếc khi sử dụng chúng nhưng liệu các bạn có biết đó chỉ một phần nhỏ. Ở bất cứ nơi nào cũng có những người thiếu trách nhiệm, vì lợi ích cá nhân mà mua bán những sản phẩm kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến người khác. Các bạn đã từng nghe đến công ty sản xuất trang phục thể thao Li Ning, đang vươn lên và quyết tâm cạnh tranh sòng phẳng với những “gã khổng lồ” như Nike, Adidas America và Columbia Sportswear, hay Lenovo lọt top những thương hiệu laptop tốt nhất thế giới chưa? Đó đều là hàng hóa Trung Quốc cả. Tương tụ như vậy, hàng Trung Quốc cũng có nhiều phân phúc, phục vụ cho tất cả các đối tượng ở nhiều tầng lớp khác nhau. Vấn đề quan trọng là các bạn chọn lựa và quyết định mình sẽ kinh doanh, khởi nghiệp ở mức nào mà thôi.

    Đa dạng hàng hóa
    Khi đã nói đến đa dạng thì chắc chắn là không thể bỏ qua Trung Quốc. Vốn được biết đến như “công xưởng của Châu Á”, mảnh đất gia công của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, Trung Quốc hoàn toàn có thể cung cấp cho các bạn bất cứ mặt hàng nào. Sự đa dạng đó không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc mà còn cả về giá cả. Với ưu thế nguồn lao động dồi dào, nhân công giá rẻ, hàng hóa được sản xuất tại đây có giá tốt hơn khá nhiều so với mặt hàng tương tự ở những thị trường khác như Tây Âu và Bắc Mỹ. Chính vì thế, hàng hóa Trung Quốc vẫn có được một chỗ đứng vững chắc ở Việt Nam, vốn được biết đến như một thị trường năng động và trẻ trung.

    Ngày này với sự ra đời của rất nhiều những đơn vị vận chuyển trung gian, việc mua hàng Trung Quốc đã không còn quá khó khăn như trước đây nữa. Với những lợi thế như đã phân tích phía trên, con đường kinh thương hàng Trung Quốc ngày càng được nhiều người quan tâm. Hãy để hangve.com.vn được hỗ trợ các bạn hết mình trong con đường làm giàu này.

    Đến với hangve, các bạn không chỉ là đến với một trang web mua hàng Trung Quốc giá tốt, chất lượng cao mà còn là bước vào không gian của sự chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt huyết. Hangve hiểu rằng đằng sau mỗi đơn hàng là tất cả niềm tin và cả hình ảnh của các bạn đặt vào chúng tôi. Hãy để hangve được là người bạn đồng hành trong những bước đi khởi nghiệp kinh doanh của các bạn.

    Còn chần chừ gì nữa!
     
  9. hangvevietnam

    hangvevietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    NGUỒN HÀNG QUẢNG CH U – THIÊN ĐƯỜNG KINH THƯƠNG
    Hiện nay, nguồn hàng Quảng Châu đang là sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều cửa hàng kinh doanh và cả những cá nhân buôn bán sỉ lẻ. Chỉ cần lên Google gõ từ khóa “nguồn hàng Quảng Châu”, bạn sẽ nhận được 3.380.000 kết quả chỉ trong khoảng 40 giây. Vậy tại sao lại là nguồn hàng Quảng Châu và làm cách nào để đặt hàng? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được cái nhìn rõ hơn về nguồn hàng Quảng Châu.

    NGUỒN HÀNG QUẢNG CHÂU
    Giá rẻ
    Điều đầu tiên để nguồn hàng Quảng Châu luôn được các chủ shop lựa chọn vì giá rẻ. Bạn có thể dễ dàng tìm được những món hàng giá hời tại đây để bán lại “một vốn bốn lời”. Một khi đã bắt đầu kinh doanh thì lợi nhuận là một vấn đề vô cùng quan trọng, vậy tại sao các bạn lại không chọn một nguồn hàng có giá tốt. Đâu chỉ các bạn muốn mua giá rẻ mà ngay cả những tiểu thương ở Quảng Châu cũng ủng hộ việc mua sỉ hơn. Bằng chứng là tại rất nhiều khu chợ Quảng Châu, nếu mua một vài món hàng, các bạn sẽ nhận được một mức giá cao ngất ngưỡng, gấp nhiều lần, thậm chí còn cao hơn cả việc mua mặt hàng này tại Việt Nam.

    Chất lượng hàng hóa.
    Bên cạnh giá cả thì chất lượng hàng hóa cũng là một điều được khách hàng quan tâm. Không ai thích mua một món hàng giá rẻ rồi chưa dùng được bao lâu đã phải mua cái khác. Khách hàng có thể bỏ thêm một ít tiền để mua một món hàng giá cao hơn nhưng đảm bao chất lượng. Tính về lâu về dài thì số tiền bỏ ra thêm đó thực sự không quá đắt so với những gì mặt hàng đó mang lại. Vậy nếu bạn có thể mang đến một món hàng có chất lượng tốt và giá mềm hơn thì còn gì bằng. Trong thời buổi kinh tế khó khăn, chi tiêu “co rút” thì việc tính toán khi mua hàng cũng được cân nhắc rất nhiều. Nguồn hàng Quảng Châu lại có thể mang đến cho các bạn những sự lựa chọn chất lượng tương xứng. Trước đây khi nói đến hàng Quảng Châu là nhiều người nghĩ ngay đến các sản phẩm kém chất lượng. Tuy nhiên với bài viết “hàng Quảng Châu”, chúng tôi đã phân tích rất chi tiết về sự phát triển của Quảng Châu ngày nay để có thể thấy rằng hàng hóa tại đây tuyệt đối không thua kém ở bất cứ nơi đâu. Vấn đề xuất phát từ chính các bạn, từ cái tâm của những người lấy hàng. Nếu các bạn tính toán và chọn phân khúc khách hàng nào thì chất lượng hàng hóa mà các bạn hướng đến hoàn toàn phù hợp. Vì lẽ đó, nguồn hàng Quảng Châu hoàn toàn có thể tự hào đáp ứng hết mọi yêu cầu của các bạn.

    Đa dạng hàng hóa.
    Có thể nói sự phong phú và đa dạng trong các sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng. Giá rẻ, chất lượng tốt nhưng nếu chỉ có một vài mặt hàng thì không tạo nên sự cạnh tranh, không mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Một khi nhắc đến sự đa dạng hàng hóa thì tin chắc rằng Quảng Châu không hề sợ hãi trước bất cứ một đối thủ nào. Nguồn hàng Quảng Châu cung cấp rất nhiều sự lựa chọn cho bạn từ quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang đến các thiết bị điện tử, đồng hồ, đồ chơi trẻ em,… Đơn giản là vì Trung Quốc vốn được mệnh danh là “công xưởng của Châu Á” thì gia công hàng hóa là điều không thể bàn cãi. Quảng Châu với sự phát triển kinh tế vượt bậc, thu hút đầu tư cũng nằm trong top những đô thị phát triển tại Trung Quốc. Cửa ngõ Hoa Nam còn là nơi tập trung nguồn hàng từ những quốc gia lân cận như Hàn Quốc, Nhật Bản. Các khu thương mại, trung tâm mua sắm sầm uất tại đây hoàn toàn có thể chiều lòng bất cứ một yêu cầu về sự phong phú, đa dạng nào.

    Các chương trình khuyến mãi, kích thích mua hàng.
    Hiểu được vị thế hấp dẫn của nguồn hàng tại Quảng Châu nên nhiều tiểu thương, cửa hàng ở đây thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn kéo dài hàng tuần, có khi giảm đến 50% giá sản phẩm, để thu hút mua hàng, đẩy mạnh doanh thu. Ngoài giảm giá còn có các chương trình khuyến mãi phí vận chuyển, dịch vụ trong khu vực. Chỉ cần tận dụng thời điểm, theo dõi thông tin thường xuyên, các bạn có thể tậu được những món hàng với giá bất ngờ hoặc tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận chuyển

    TÌM KIẾM NGUỒN HÀNG QUẢNG CH U THÔNG QUA INTERNET.
    Địa chỉ đặt hàng.

    Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, việc tiếp cận nguồn hàng Quảng Châu đã không còn là điều xa lạ. Bạn có thể tìm kiếm hàng hóa thông qua những trang thương mại điện tử như: taobao.com, 1688.com, Tmall.com hoặc Alibaba.com. Tuy nhiên đa phần những trang này lại sử dụng tiếng Trung (Alibaba.com sử dụng tiếng Anh). Cho nên các bạn nên sử dụng trình duyệt Google Chrome, Cốc cốc để đăng nhập vào những địa chỉ này hoặc sử dụng công cụ Google dịch để hỗ trợ chuyển ngữ.

    Cách thức chọn và đặt hàng.
    Sau khi vào được những trang web trên, các bạn gõ từ khóa muốn tìm kiếm đã được dịch sang tiếng Trung vào. Rất nhiều hình ảnh, cửa hàng cung cấp sẽ hiện ra. Việc cần làm là các bạn kiểm tra đầy đủ những thông tin sản phẩm, chính sách giảm giá, ưu đãi hoặc các chương trình khuyến mãi. Tiếp đó là mức độ uy tín của cửa hàng thông qua những đánh giá: vương miệng – kim cương – trái tim. Càng nhiều biểu tượng tức mức độ uy tín càng cao. Các bạn cũng cần kiểm tra ngày thành lập của shop vì có những shop mới hoạt động thì mức độ tương tác với khách hàng chưa nhiều nên không có nhiều đánh giá. Các bạn cũng nên so sánh giá của nhiều shop khác nhau để tìm được mức tốt nhất.

    Hình thức thanh toán

    Hoàn tất việc chọn lựa hàng hóa, các bạn sẽ cần phải đưa ra lựa chọn cách chuyển hàng hóa về Việt Nam. Có hai cách để vận chuyển hàng hóa từ các nguồn hàng Quảng Châu: một là thanh toán trực tuyến trên các trang thương mại điện tử, hai là thông qua các đơn vị trung gian. Đối với hình thức thanh toán trực tiếp, bạn phải có tài khoản trên các trang đó, và tài khoản thanh toán quốc tế như Visa, Paypal, Alipay. Tài khoản Taobao.com, Alibaba.com cho phép bạn thanh toán tiền hàng dưới 150 triệu/ tháng. Sau đó bạn có thể nâng cấp tài khoản của mình lên thành tài khoản VIP, với tài khoản VIP bạn có những ưu đãi như mua hàng và thanh toán không giới hạn. Nộp tiền vào tài khoản đó và thanh toán mua hàng.

    Đối với hình thức thanh toán qua trung gian, bạn có thể sử dụng các dịch vụ nộp tiền hộ bạn. Sau khi thanh toán hoàn tất chủ hàng sẽ gửi hàng về kho hàng tại Trung Quốc hoặc thương lượng với chủ hàng về phương thức vận chuyển, thủ tục hải quan.

    Thanh toán trực tiếp sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều so với việc thông qua trung gian. Tuy nhiên để đạt được điều này, bạn cần là người giỏi tiếng Trung, hiểu biết về tài chính, thanh toán quốc tế. Nếu không thể đạt được những điều trên bạn cần sự hỗ trợ của bên thứ ba. Điều này cũng không còn quá xa la hoặc khó khăn. Hiện nay có rất nhiều đơn vi cung cấp dịch vụ mua hàng, thanh toán và vận chuyển từ các nguồn hàng Quảng Châu. Họ có biểu giá rõ ràng cho từng mặt hàng. Có đơn vị tính theo số lượng, có nơi lại tính theo khối lượng. Dù là như thế nào các bạn cũng cần có những trao đổi, thỏa thuận kĩ càng, đảm bảo với bên trung gian để tránh những sự việc đáng tiếc khó có thể khắc phục.

    Những điều cần lưu ý.
    Mua nhiều sản phẩm ở một cửa hàng sẽ giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển, chi phí đặt hàng.

    Tuỳ theo mặt hàng bạn mua là gì, hãy lựa chọn cách tính phí phù hợp để giảm thiểu chi phí tối đa.

    Còn chần chừ gì nữa, hãy truy cập vào website hangve.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

    Nếu bạn là một người yêu thích kinh doanh và đam mê những thử thách thì việc tìm kiếm và lựa chọn nguồn hàng Quảng Châu là một con đường đầy tiềm năng. Hãy để hangve là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mỗi chặng đường tìm đến nguồn hàng Quảng Châu!
     
  10. hangvevietnam

    hangvevietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    TRUNG QUỐC – CHỢ THẾ GIỚI

    Giá trị của các sản phẩm mà Trung Quốc làm ra chỉ chiếm vỏn vẹn 3% sản lượng sản xuất toàn cầu vào những năm 90 của thế kỉ trước. Tuy nhiên hiện nay, con số đó đã nhảy vọt lên 25%. Với sự phát triển nhanh chóng, góp phần hình thành nên chuỗi cung ứng ở Đông Nam Á, Trung Quốc đã được mệnh danh là "Công xưởng châu Á" khi chiếm đến một nửa nguồn sản xuất hàng hóa trên toàn cầu.

    Nhờ vào việc theo đuổi hoạt động sản xuất giá rẻ, đầu tư cơ sở hạ tầng vật chất, Trung Quốc tiếp tục trở thành “công xưởng của thế giới”. Samsung, Microsoft, Toyota và các tập đoàn đa quốc gia khác đều có nhà máy gia công tại đây. Bên cạnh việc là công xưởng của thế giới, Trung Quốc còn được xem là chợ thế giới. Cho nên cũng không quá khó khăn trong việc tìm kiếm các loại hàng hóa từ quần áo, giày dép cho đến các loại linh kiện, đồ dùng điện tử. Trung Quốc cũng được xem là bạn hàng của hàng loạt nước trên thế giới và các nước trong khu vực. Tuy nhiên, trong khi Mỹ đang có xu hướng giảm nhập khẩu hàng và các nước ASEAN cũng đang giảm việc lệ thuộc hàng hóa vào Trung Quốc thì Việt Nam vẫn lọt top những quốc gia lệ thuộc hàng hóa vào láng giềng nhiều nhất khu vực Đông Nam Á.

    Thật vậy, chỉ cần nhìn quanh, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những mặt hàng Trung Quốc sản xuất hoặc được gia công tại đây. Mặc dù chính phủ Trung Quốc đang tiếp cận thị trường hàng hóa cao cấp nhưng phân khúc giá rẻ vẫn luôn được săn đón tại Việt Nam. Bạn sẽ dễ dàng mua hàng Trung Quốc với nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước và giá cả phải chăng.

    Giờ đây mua hàng Trung Quốc cũng không còn quá khó khăn. Bạn không cần phải đến tận các chợ đầu mối chuyên nhập sỉ các mặt hàng Trung Quốc nữa. Khi mà nền khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển thì việc mua hàng Trung Quốc online ngày càng trở nên dễ dàng. Chỉ một vài cú nhấp chuột là bạn có thể đến Trung Quốc – chợ thế giới. Chọn lựa, xem xét, tham khảo, dò xét ý kiến của các mặt hàng. Mọi chuyện hoàn toàn đơn giản như chính bạn đang mua tại ngay gian hàng.

    Rất nhiều trang web, dịch vụ ra đời, phục vụ nhu cầu mua hàng Trung Quốc online. Nếu là fan của việc mua hàng Trung Quốc thì chắc chắn không khó để tìm ra những địa chỉ, trang web như vậy. Một trong những đơn vị hàng đầu trong việc mua hàng Trung Quốc đảm bảo uy tín, trách nhiệm và tiết kiệm chính là hangve.com.vn. Chúng tôi phục vụ các bạn như chính những người thân trong gia đình. Giúp các bạn mua hàng Trung Quốc online, thảnh thơi, an toàn và yên tâm.

    Theo dự báo của nhiều nhà kinh tế cộng với sự biến đổi không ngừng của nền kinh tế thế giới, rất có thể Trung Quốc đang đứng trước nguy cơ mất đi ngôi vị “công xưởng Châu Á” – “công xưởng thế giới”. Tuy nhiên, trước khi có một tân vương mới cho ngai vị này thì tại thời điểm hiện tại, Trung Quốc vẫn được xem là chợ của thế giới.

    Và trong khi chờ đợi đón tiếp một vị vua mới, các bạn hãy cứ an tâm mua sắm những sản phẩm gia công, sản xuất tại Trung Quốc.

    Chúc các bạn tận hưởng niềm vui mua sắm của mình!
     
  11. hangvevietnam

    hangvevietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    LÀM THẾ NÀO ĐỂ KINH DOANH ONLINE HIỆU QUẢ

    Kinh doanh online đang là xu hướng làm giàu mới của giới trẻ nhưng làm sao để kinh doanh online một cách hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kinh doanh online thành công.

    Kinh doanh online hiệu quả cũng giống như những hình thức kinh doanh khác, các bạn cần chuẩn bị và lên kế hoạch cụ thể, chi tiết cho việc kinh doanh của mình.

    Đầu tiên cần xác định mặt hàng kinh doanh và vốn. Tuyệt đối không kinh doanh theo sở thích và ham muốn nhất thời. Cần phân tích xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng. Tại sao lại chọn mặt hàng đó? Nếu các bạn chọn những mặt hàng phổ biến thì cần nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh, tìm hiểu cách thức hoạt động và các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để giữ khách hàng. Nếu chọn những mặt hàng hiếm và ít người đầu tư vào, các bạn nên nghiên cứu tại sao không ai kinh doanh nó. Nếu nó quá nhiều rủi ro, nên cân nhắc chuyển đổi mặt hàng. Kế đến là vốn. Tùy thuộc vào quy mô kinh doanh, các bạn sẽ cần một khoản vốn để nhập hàng hoặc chạy quảng cáo trên các trang mạng xã hội. Sẽ cần ít nhất 3 tháng để xoay vòng và thu hồi vốn. Như đã phân tích lần trước, ưu điểm của kinh doanh online, các bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng mặt bằng. Đối với các bạn kinh doanh mặt hàng order thì các chi phí sẽ còn giảm rất nhiều.

    Thứ hai chính là việc xây dựng hình ảnh. Sau khi chọn được mặt hàng tâm đắc, các bạn phải bắt đầu thực hiện việc quảng cáo mình bán hàng. Xây dựng hình ảnh mặt hàng của mình. Khác với kinh doanh truyền thống, khách hàng không thể trực tiếp cầm nắm hoặc cảm nhận mặt hàng của bạn nên để kinh doanh online hiệu quả, các bạn cần đầu tư vào hình ảnh. Mỗi sản phẩm phải có ít nhất ba hình ảnh chân thực cùng với miêu tả chi tiết. Càng chi tiết bao nhiêu càng lấy được niềm tin của khách hàng bất nhiêu. Đối với quần áo nên có mẫu, số đo, gợi ý phù hợp cho từng vóc người và chất liệu vải. Đối với những mặt hàng điện tử nên có các thông số cụ thể. Đối với thực phẩm nên có nguồn gốc, xuất xứ, hạn dùng, kể cả giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Thứ ba chính là quảng cáo và bán hàng. Sau khi xây dựng hình ảnh, các bạn bắt đầu việc nhân rộng mặt hàng của mình trên các trang mạng xã hội. Đi kèm với đó nên là các chương trình khuyến mãi chào hàng hấp dẫn. Trước hết cần đưa hàng hóa của mình đến khách hàng. Chính những khách hàng đầu tiên sẽ quyết định việc kinh doanh online hiệu quả hay không? Vì không có hình thức quảng cáo nào mạnh bằng quảng cáo truyền miệng tại Việt Nam. Các bạn nên chú trọng xây dựng ấn tượng ban đầu. Đừng là người bán hàng, hãy là người tư vấn. Các trang mạng xã hội cũng như những website bán hàng chuyên nghiệp, người bán thường chat để tư vấn mặt hàng cho người mua. Đừng vì mới bán, sợ không thu hồi được vốn mà cố gắng “gài” được đơn hàng mà nên tận dụng việc chat với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Bên cạnh đó, các bạn cũng nên trung thực với họ. Cũng giống như bất cứ một loại niềm tin nào khác, niềm tin trong kinh doanh doanh thực sự rất mong manh. Thậm chí nếu không muốn nói niềm tin trong kinh doanh online còn mỏng manh hơn tất cả. Vì thế cách kinh doanh online thành công là xây dựng sự tin tưởng. Nếu hết hàng hãy thực sự chia sẻ với khách hàng đừng lừa gạt họ bằng những mặt hàng tương tự hoặc có chất lượng kém hơn. Các bạn cũng cần xây dựng đội ngũ giao hàng uy tín hoặc nhờ vào những đơn vị vận chuyển đáng tin cậy. Sau cùng là đừng vì lợi nhuận trước mắt mà tung ra những chương trình khuyến mãi ảo. Hậu quả các bạn chắc cũng đoán ra được rồi.

    Bước cuối cùng là các chương trình hậu mãi và chăm sóc khách hàng. Sau khi hoàn tất một đơn hàng kinh doanh online thành công, bạn nên cảm ơn khách hàng, có những chương trình tri ân với khách hàng thân thiết hoặc khách hàng gắn bó. Điều đó làm khách hàng thấy họ được tôn trọng và quan tâm. Bạn sẽ giữ được liên lạc với họ, thiết lập mối quan hệ lâu dài. Đồng thời lấy được những phản hồi tích cực. Người Việt thường ngại thứ đầu tiên và điều cuối cùng. Điều đó thường thể hiện rất rõ trong việc ăn uống và mua hàng. Khách hàng lạ sẽ e ngai mua những mặt hàng chưa ai chạm tới cho nên chính những phản hồi từ khách hàng cũ sẽ giúp bạn tiếp cận những khách hàng mới.Kinh doanh online hiệu quả cũng xuất phát từ chính việc chăm sóc khách hàng nên hãy lắng nghe những ý kiến của khách hàng thậm chí chấp nhận việc đổi trả hàng trong những trường hợp cần thiết.

    Hy vọng những chia sẻ bên trên sẽ giúp các bạn xác định cách kinh doanh online và đạt hiệu quả tốt nhất trong việc kinh doanh online.
     
  12. hangvevietnam

    hangvevietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    Order hàng Trung Quốc là gì?

    Với mẫu mã thiết kế đẹp, số lượng đa dạng, giá thành rẻ, các loại hàng hóa Trung Quốc vẫn luôn được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn trong nhiều năm qua. Bên cạnh việc mua hàng Trung Quốc tại Việt Nam, bạn có thể mua hàng trực tiếp từ Trung Quốc bằng cách order. Tuy nhiên order hàng Trung Quốc là gì? vẫn là câu hỏi mà nhiều khách hàng còn khá băn khoăn. Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên một cách đơn giản và cụ thể nhất.

    Order hàng Trung Quốc là một trong những cách mua sắm hàng hóa từ Trung Quốc khá phổ biến trong thời gian hiện nay. Sự bùng nổ của internet đã khiến hình thức mua hàng này ngày càng phát triển, giúp mang đến nhiều lợi ích lớn cho cả người bán và người mua.

    Order hàng Trung Quốc chính là việc khách hàng lựa chọn và đặt mua các mặt hàng qua mạng, sau đó bạn chuyển tiền cho người bán và sản phẩm được chuyển về cho mình. Chỉ cần ngồi tại nhà và click chuột là bạn đã có thể thỏa sức mua sắm các mặt hàng với nhiều loại khác nhau mà không tốn công đi lại hay di chuyển nhiều. Bên cạnh đó người tiêu dùng cũng có thể so sánh đặc điểm các sản phẩm, giá sản phẩm giữa các shop để có sự lựa chọn hợp lý, tiết kiệm nhất.

    Nếu không giỏi tiếng Trung hoặc không có kinh nghiệm order hàng Trung Quốc, bạn có thể chọn giải pháp chọn những công ty vận chuyển quốc tế trung gian uy tín, chất lượng cao nhận order hàng Trung Quốc. Các đơn vị này sẽ thay thế bạn đặt mua và trao đổi buôn bán, thanh toán với người bán, thực hiện các thủ tục hải quan, sau đó vận chuyển hàng hóa và chuyển về Việt Nam đến tận nơi cho khách hàng.

    Không chỉ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhận order hàng Trung Quốc, các công ty trung gian này còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, làm việc hiệu quả với cường độ cao và chất lượng tuyệt với. Với chất lượng cao, uy tín tốt cùng mức mức chi phí rẻ, các đơn vị nhận order hàng Trung Quốc chắc chắn chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất, giúp mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng đang muốn order hàng Trung Quốc tại Việt Nam.

    Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ này để có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình, bạn nhé!
     
  13. hangvevietnam

    hangvevietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    Order hàng Trung Quốc là gì?

    Với mẫu mã thiết kế đẹp, số lượng đa dạng, giá thành rẻ, các loại hàng hóa Trung Quốc vẫn luôn được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn trong nhiều năm qua. Bên cạnh việc mua hàng Trung Quốc tại Việt Nam, bạn có thể mua hàng trực tiếp từ Trung Quốc bằng cách order. Tuy nhiên order hàng Trung Quốc là gì? vẫn là câu hỏi mà nhiều khách hàng còn khá băn khoăn. Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên một cách đơn giản và cụ thể nhất.

    Order hàng Trung Quốc là một trong những cách mua sắm hàng hóa từ Trung Quốc khá phổ biến trong thời gian hiện nay. Sự bùng nổ của internet đã khiến hình thức mua hàng này ngày càng phát triển, giúp mang đến nhiều lợi ích lớn cho cả người bán và người mua.

    Order hàng Trung Quốc chính là việc khách hàng lựa chọn và đặt mua các mặt hàng qua mạng, sau đó bạn chuyển tiền cho người bán và sản phẩm được chuyển về cho mình. Chỉ cần ngồi tại nhà và click chuột là bạn đã có thể thỏa sức mua sắm các mặt hàng với nhiều loại khác nhau mà không tốn công đi lại hay di chuyển nhiều. Bên cạnh đó người tiêu dùng cũng có thể so sánh đặc điểm các sản phẩm, giá sản phẩm giữa các shop để có sự lựa chọn hợp lý, tiết kiệm nhất.

    Nếu không giỏi tiếng Trung hoặc không có kinh nghiệm order hàng Trung Quốc, bạn có thể chọn giải pháp chọn những công ty vận chuyển quốc tế trung gian uy tín, chất lượng cao nhận order hàng Trung Quốc. Các đơn vị này sẽ thay thế bạn đặt mua và trao đổi buôn bán, thanh toán với người bán, thực hiện các thủ tục hải quan, sau đó vận chuyển hàng hóa và chuyển về Việt Nam đến tận nơi cho khách hàng.

    Không chỉ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhận order hàng Trung Quốc, các công ty trung gian này còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, làm việc hiệu quả với cường độ cao và chất lượng tuyệt với. Với chất lượng cao, uy tín tốt cùng mức mức chi phí rẻ, các đơn vị nhận order hàng Trung Quốc chắc chắn chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất, giúp mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng đang muốn order hàng Trung Quốc tại Việt Nam.

    Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ này để có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình, bạn nhé!
     
  14. hangvevietnam

    hangvevietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    Nguồn hàng Trung Quốc - Sự lựa chọn tuyệt vời cho shop online

    Nguồn hàng Trung Quốc hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các shop online và những cá nhân bán hàng có quy mô từ nhỏ đến lớn. Điều này được chứng minh qua kết quả tìm kiếm trên google với từ khoá “nguồn hàng Trung Quốc” trong thời gian 0.43 giây, hiển thị 1.420.000 kết quả.

    Hiện nay, Taobao.com, Alibaba.com, 1688.com, Tmall.com… là nơi quy tụ của hàng nghìn shop lớn nhỏ, chứa nguồn hàng khổng lồ chủ yếu đến từ Quảng Châu, Chiết Giang, nơi được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” không của chỉ riêng Trung Quốc mà còn trên khắp thế giới.

    Vì sao nên chọn nguồn hàng Trung Quốc?

    Hiện nay, có nhiều sự lựa chọn nguồn hàng khác nhau như nhập trực tiếp từ các chợ chuyên bán sỉ hoặc nhập sỉ từ các shop, các xưởng gia công. Tuy nhiên, nguồn hàng Trung Quốc lại luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi giá thành của các mặt hàng này rất rẻ.

    Đơn cử ví dụ cụ thể, áo nỉ nguồn hàng Trung Quốc được bán trên trang taobao với giá 17.90 tệ (63.545 VNĐ), trong khi đó, áo nỉ cùng loại được các shop bán với giá 240k

    Không chỉ với mặt hàng quần áo, những mặt hàng thời trang khác như giày dép, túi xách, phụ kiện cũng được bán với giá rẻ hơn một nửa hoặc thậm chí chỉ bằng ⅓, ¼ so với giá tại các shop.

    Nếu để ý, chịu khó tìm hiểu và cập nhật thông tin, trên các trang web như Taobao.com, Alibaba.com … thường có những đợt sale rất lớn. Những đợt sale này thường kéo dài vài tuần, giá trị sale có khi lên đến 50%. Nếu có thể đặt hàng trong những đợt này,sẽ là một món hời kha khá cho bạn đấy.

    Làm thế nào để lựa chọn nguồn hàng giá rẻ

    Khó khăn đầu tiên mà bạn phải đối mặt khi bắt đầu tiếp cận với các trang bán hàng chính là rào cản về ngôn ngữ. Taobao.com, 1688.com, Tmall.com sử dụng tiếng Trung làm ngôn ngữ mặc định, trang Alibaba.com thì may mắn hơn, sử dụng tiếng Anh. Tuy nhiên, điều này không mấy khó khăn nếu bạn sử dụng công cụ dịch của Google để dịch toàn bộ trang.

    Số liệu thống kê cho thấy, có cả nghìn shop cung cấp nguồn hàng Trung Quốc trên các trang web này. Vậy, căn cứ vào đâu để bạn chọn mua hàng của shop đó? Trên trang taobao, mức độ uy tín của các shop được thể hiện qua đánh giá của người mua sau mỗi lần mua hàng theo ba cấp bậc: Tốt, trung bình và kém. Tốt được cộng 1 điểm, kém bị trừ 1 điểm, trung bình không cộng không trừ.

    Khi mua hàng trên online, bạn đừng vội đặt hàng khi chưa khảo sát giá tại những shop khác, bởi có thể cùng một mặt hàng, cùng chất lượng nhưng giá cả có thể chênh lệch rất lớn. Đừng tiếc thời gian hoặc hấp tấp để phải chịu thiệt thòi. Hãy là một người mua hàng thông minh, các bạn nhé!
     
Đang tải...