Kính chúc các thành viên diễn đàn và quý khách sức khỏe dồi dào và làm ăn may mắn!
Thông tin liên hệ:
Phan Nguyễn Express là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, chuyển nhà ở TP.HCM, Nhằm phục vụ tốt nhất cho quý khách chúng tôi xin giới thiệu sơ lược về quy trình làm việc như sau:
B1: Tiếp nhận thông tin khách hàng.
Quý khách hàng khi có nhu cầu chuyển nhà, dọn nhà với dịch vụ chuyển nhà, dọn nhà trọn gói hãy gọi cho chúng tôi Phan Nguyễn Express thuộc Công ty Phan Nguyễn qua số điện thoại hotline hỗ trợ 24/7 : 090 1771 123 hoặc 090 1772 123. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và có thêm một số câu hỏi về nhu cầu sau đó chúng tôi sẽ cử nhân viên và xe đến địa chỉ hoặc quý khách chuyển nhà trọn gói chúng tôi sẽ cho nhận viên đến khảo sát .
B2: Khảo sát.
Trong vòng 1h-3h làm việc chúng tôi sẽ cho nhân viên đến thẳng đơn vị hoặc nhà của quý khách để khảo sát. Hoặc nếu quý khách có cho lịch hẹn chúng tôi sẽ đến khảo sát theo yêu cầu đã hẹn trước. Sau đó chúng tôi khảo sát khối lượng vận chuyển và địa điểm mới cần chuyển đến.
Khảo sát khối lượng vận chuyển:
Các nhân viên tiến hành khảo sát khối lượng đồ đạc cần chuyển dọn như các loại giường tủ, bàn ghế hoặc các đồ điện tử như điều hòa, tủ lạnh hoặc các đồ dễ vỡ như gương kính, pha lê… Nếu trong trường hợp cửa nhà nhỏ không chuyển được đồ đạc ra, các nhân viên sẽ tiến hành tháo dỡ.
Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến:
Các nhân viên của Phan Nguyễn Express sẽ tiến hành khảo sát khoảng cách giữa hai địa điểm, vị trí vận chuyển(tầng 1 hay tầng 2 hay cao hơn), cầu thang khó hay dễ…
Sau khi khảo sát xong Phan Nguyễn Express sẽ tiến hành báo giá cho quý khách hàng, báo giá bao gồm toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ đồ đạc, đóng gói đồ đạc, bốc xếp lên xe Phan Nguyễn Express, phí chuyển đến địa điểm mới và lắp đặt theo yêu cầu tới khi hoàn thiện(Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi quý khách hàng đồng ý, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng và thống nhất thời gian thực hiện chuyển dọn, sơ đồ bố trí đồ đạc nơi chuyển đến…
B3: Tiến hành triển khai hợp đồng chuyển nhà trọn gói.
Đúng theo thời gian và địa điểm đã ký kết trong bản hợp đồng, các nhân viên Phan Nguyễn Express sẽ đến và phối hợp với khách hàng để triển khai hợp đồng chuyển nhà trọn gói. Mọi tài sản, đồ đạc, các trang thiết bị máy móc của khách hàng sẽ được các nhân viên của Phan Nguyễn Express tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và đảm bảo thời gian nhanh nhất.
Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Phan Nguyễn Express.
Sau khi đồ đạt vật dụng được chuyến đến địa điểm mới hoàn tất các bước chuyển dọn nhà trọn gói thành công chúng tôi sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng. Nếu trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù 100% theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Tại sao nên chọn Phan Nguyễn Express:
– Uy Tín: Cam kết trong quá trình sử dụng dịch vụ.
– Chuyên Nghiệp: Đội ngủ nhân viên lành nghề, đội xe phủ rộng.
– Trách nhiệm: Coi hàng hóa, đồ đạt của khách hàng như là của chính mình.
Mong nhận nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng!!!
Chỉnh sửa cuối: 28/03/2016