Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

dịch vụ văn phòng ảo là gì ? phương thức hoạt động như thế nào ?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi danglanh06, 23/02/2017.

  1. danglanh06

    danglanh06 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    van phong ao ( Virtual Office ) hay còn gọi với cái tên văn phòng làm việc từ xa hoặc văn phòng chia sẻ. Văn phòng ảo là một sự kết hợp của truyền thông trực tiếp từ xa và các dịch vụ hỗ trợ cho phép người dùng giảm chi phí văn phòng truyền thống trong lúc vận hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp.

    [​IMG]


    ( Virtual Office ) là một địa chỉ văn phòng cho thuê. Nơi này là địa điểm kinh doanh của công ti bạn. Mô hình “ Văn phòng ảo ” xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu cho các công ti mới khởi nghiệp với giải pháp giảm chi phí , tiện lợi và tiện nghi. thuê văn phòng ảo giá rẻ cũng có thể hữu ích cho những văn phòng đại diện của các công ty ngoại tỉnh hay các nhà máy ở các tỉnh xa.
    văn phòng ảo hồ chí minh là văn phòng cho thuê 0m² các công ti , cá thể đồng sở hữu với đầy đủ các tiện ích đi kèm như sau:

    [​IMG]
    văn phòng ảo là gì ? ưu điểm như thế nào

    • Địa chỉ để đăng kí kinh doanh và giao dịch ở những quận trung tâm đô thị
    • Một đường dây điện thoại với hộp thư thoại và một số fax hoạt động 24/24h tiện lợi cho mọi giao dịch.
    • Nhân viên tiếp tân chuyên nghiệp , thay mặt doanh nghiệp đón tiếp khách hàng. Thảo luận , ghi nhận lại thông tin cho doanh nghiệp ( theo chỉ dẫn , đào tạo riêng theo yêu cầu chuyên biệt )
    • Phòng họp tiện nghi ( máy chiếu , phòng họp , … ) và bạn không cần quan tâm phải đầu tư thiết kế , xây dựng , và thiết lập – bạn chỉ cần trả phí tổn từng tháng cho những gì bạn sử dụng.
    • Và quan trọng hơn , Bạn không để ý tiếp những phòng ban , cơ quan thuế…vì Đồng Hành Xanh đã thay thế bạn để đón tiếp họ
    Trên thế giới , dịch vụ này đã có từ rất lâu.Khi làm chủ một văn phòng ảo , người thuê có thể làm việc ở bất kể nơi đâu mà không phải đến công ty. Nhân sự của đơn vị cho thuê có nhiệm vụ trực điện thoại , sau này chuyển thông tin cho DN thuê.
    phần lớn các doanh nghiệp , công ty tìm đến văn phòng ảo là vì lý do giảm được chi phí. có thể giảm đến 70% kinh phí so với việc mở một hội sở văn phòng.
     
Đang tải...