Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm chuyên nghiệp, uy tín, giá tốt

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi UyenVy, 24/09/2014.

  1. UyenVy

    UyenVy Thành viên tích cực

    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Công ty Thống Nhất hoạt động chính về ngành vệ sinh công nghiệp. Được ra đời do nhu cầu xã hội hội nhập và phát triển, nhu cầu của mỗi cá nhân, tập thể…v/v, không đủ thời gian để dọn dẹp nhà hay cơ quan mình sạch đẹp hoặc nhu cầu làm đẹp, căn hộ của mình khi làm việc về nghỉ ngơi thật thỏa mái, sạch sẽ. Với tầm nhìn sứ mệnh Thống Nhất xây dưng đội ngũ nhân viên và kỹ thuật luôn được đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ cho ngành vệ sinh công nghiệp.

    [​IMG]

    Thống Nhất là một doanh nghiệp với nhiều giám sát giỏi có kinh nghiệm chuyên môn và đội ngũ nhân viên lành nghề. Chúng tôi tích lũy kính nghiệm, sau nhiều năm làm việc thực tế, chúng tôi đã và đang nghiên cứu kỹ lưỡng về ngành vệ sinh công nghiệp phát triển trong tương lai cũng như dịch vụ làm đẹp căn hộ cho khách hàng, công ty Thống Nhất đáp ứng dịch vụ như sau:
    • Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh (vệ sinh công nghiệp)
    • Dịch vụ đánh bóng đá (đá marble, đá granite, gạch tàu)
    • Lau kính trong ngoài tòa nhà (vệ sinh mặt kính)
    • Giặt thảm, giặt ghế văn phòng, vệ sinh giặt sofa
    Cung cấp tạp vụ làm việc (Văn phòng, tòa nhà)

    [​IMG]

    Hạng mục vệ sinh công ty Thống Nhất đảm nhận toàn bộ nhu cầu vệ sinh sạch và tân trang làm đẹp cho quý khách cần nhu cầu dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

    Những dịch vụ và sản phẩm trên là điển hình một vài dịch vụ, sản phẩm nếu quý khách muốn tìm sâu hơn xin vui lòng truy cập website: http://vesinh.net.vn/ hoặc http://www.congtyvesinh365.com/Thống Nhất gồm các gói nói trên: hàng ngày và định kỳ cho các tòa cao ốc, văn phòng, căn hộ cao cấp, khách sạn, nhà máy, nhà xưởng, nhà riêng, phòng trưng bày, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí…v/v

    [​IMG]


    Để biết thêm thông tin chi tiết, có thể lựa chọn loại hình dịch vụ phù hợp. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua bất kỳ kênh truyền thông nào bạn biết. Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn và tư vấn, khảo sát miễn phí tại khu vực Tp.HCM. Hãy gọi phòng kinh doanh /hotline: 08.66810321 – 0979.679.321 (Mr Hoàng).
     
Đang tải...