Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ wifi sự kiện ngắn ngày giá ưu đãi

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi wifisukienvnpt, 17/07/2017.

  1. wifisukienvnpt

    wifisukienvnpt Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Wifi sự kiện rất là phổ biến hầu như tất cả các doanh nghiệp đều áp dụng Wifi su kien. Liên quan đến lĩnh vực bạn có thể sẽ nghe đến rất nhiều các thuật ngữ như: SMS, Email Marketing, Bluetooth Marketing, Mobile Marketing, Display Ads, Search Engine Marketing, Social Media Marketing, Blog, web 2.0 hay Affiliate Marketing,…Nhưng chắc chắn một điều rằng bạn rất ít khi hoặc hầu như chưa bao giờ nghe đến WiFi Marketing, bởi vì Wifi sự kiện là một thuật ngữ mới, một giải pháp đột phá mới cho nền công nghiệp số trên thế giới.
    wifi events
    Wifi sự kiện
    – Khu vực tổ chức các sự kiện, Event thông thường các nhà mạng muốn cung cấp đường truyền internet thì gặp rất nhiều khó khăn về giấy tờ như xin công văn, liên hệ với ban quản lý, xin giấy phép…và
    Sự kiện – Events – Hội Thảo – Hội Nghị truyền hình thường diễn ra trong ngắn ngày từ 2 đến 7 ngày. Do đó rất ít nhà cung cấp lắp đặt đường truyền cáp quang tốc độ cao hay thiết lập cho khách hàng sử dụng. Nhưng đừng lo chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp cho việc này?
    1/ Tổng quan về Wifi sự Kiện
    Bản chất của Wifi Marketing là một hình thức trao đổi dịch vụ Wifi miễn phí bằng sự tương tác của người dùng Wifi. Đó có thể là sự tập trung của người sử dụng vào một hình ảnh, là yêu cầu chia sẻ lên mạng xã hội…hoặc cũng có thể là những thông tin cá nhân như email, số điện thoại…
    Wifi sự kiện
    Khu vực tổ chức các sự kiện, Event thông thường các nhà mạng muốn cung cấp đường truyền internet thì gặp rất nhiều khó khăn về giấy tờ như xin công văn, liên hệ với ban quản lý, xin giấy phép…và quá trình triển khai cũng gặp không ít khó khắn như hạ tầng ngầm, tòa nhà khó triển khai…
    2/ Triển khai & 1 số dự án đã triển khai Wifi Sự kiện
    Nhân viên tư vấn của công ty sẽ nắm toàn bộ thông tin và nhu cầu của khách hàng. Đội kỹ thuật của công ty sẽ gặp trực tiếp khách hàng cũng như đến khu vực tổ chức sự kiện, Event để khảo sát và tư vấn cụ thể.
    Trong vòng 1-2h sau khi khảo sát, công ty sẽ gửi báo giá thiết bị, chi phí cung cấp wifi su kien và thời gian triển khai cụ thể cho khách hàng.
    – Thời gian triển khai tùy theo dự án, sự kiện , event sẽ khác nhau. Sau khi triển khai kỹ thuật của công ty sẽ chịu trách nhiệm bảo trì, theo dõi trong suốt quá trình diển ra sự kiện, event.
    – Các thiết bị công ty cung cấp cho khách hàng đảm bảo chất lượng tốt nhất cũng như đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng như: Thiết bị Draytek Vigor, NetGear, LinkSys Cisco, Buffalo, Totolink…
    Công ty Wifi sư kiện sẽ đáp ứng và khắc phục được những vấn đề trên. Ngoài việc cung cấp,chúng tôi còn bao gồm dịch vụ cho thuê thiết bị mạng chuyên dụng phục vụ cho những mục đích như sau:
    – Hội thảo
    – Hội nghị khách hàng ra mắt sản phẩm mới
    – Hội chợ, triển lãm
    – Vui chơi, giải trí
    – Tổ chức sự kiện
    Thiết bị sử dụng được đảm bảo chất lượng và khả năng tùy biến cao,đảm bảo tính ổn dịnh cho toàn bộ hệ thống.
    Các cá nhân công ty, doanh nghiệp thậm chí các cơ quan tổ chức sự kiện có thể chọn theo gói sản phẩm phù hợp cho mục đích sử dụng.
    wifi marketing
    Điều khoản thương mại:
    – wifi sư kiện sẽ không thu phí đăt cọc thiết bị nhằm giảm tuyệt đối chi phí cũng như mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty.
    – Trước khi lắp đặt wifi sư kiện tại TPHCM or lắp đặt wifi sư kiện tại Hà Nội, lắp đặt wifi sư kiện tại Đà Nẵng, lắp đặt wifi sư kiện tại Cần Thơ sẽ nhân viên khảo sát ,tư vấn giải pháp phù hơp với mục địch sử dụng và soạn hợp đồng gửi đến quý khách hàng.
     
Đang tải...