Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịch vụ xe cẩu Kato giá rẻ, chất lượng cao tại Bình Dương

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi congnghevr, 10/08/2018.

  1. congnghevr

    congnghevr Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang có nhu cầu cần thuê xe cẩu chất lượng cao, giá thành hợp lý. Chúng tôi xin gợi ý đến bạn dịch vụ cho thuê xe cẩu Kato giá rẻ, chất lượng cao của công ty vận tải NOVA có địa chỉ tại Đường số 1, Tx.Dĩ An, Bình Dương.

    Vì sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê xa cẩu Kato của NOVA?

    [​IMG]

    - Vì NOVA có hệ thống xe cẩu Kato chất lượng cao thường xuyên được bảo trì, bảo dưỡng nên có khả năng đảm bảo độ an toàn hàng hóa cho khách hàng một cách tối đa nhất.
    - Giá thành cho thuê xe cẩu Kato của NOVA luôn có sự cạnh tranh nhất thị trường do NOVA có cách làm việc khoa học, khả năng điều phối xe linh hoạt.
    - Đội ngũ công nhân viên thân thiện, nhiệt tình.
    - Chuyên viên tư vấn trung thực.
    - Có khả năng đáp ứng cho thuê xe cẩu mọi nơi, mọi lúc.

    Các hạng mục cho thuê xe cẩu của NOVA

    - Cho thuê xe cẩu các mặt hàng như như sắt, thép, kết cấu bê tông khối lượng lớn cho các công trình công nghiệp.
    - Cho thuê xe cẩu áp tải hàng đi các tỉnh lẻ.
    - Cho thuê xe cẩu để vận chuyển các máy móc có trọng lượng lớn
    - Cẩu và vận chuyển các loại xe ô tô, máy móc hư hỏng
    - Cẩu và vận chuyển cây cảnh…

    Khách hàng nói gì khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe cẩu Kato của NOVA?

    Nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe cẩu của NOVA đã có những phản hồi tích cực. Bởi NOVA không chỉ có đội ngũ lái xe tay nghề giỏi mà còn có một hệ thống máy móc hỗ trợ vận chuyển hàng hóa hết sức tối tân. Với sự phục vụ chuyên nghiệp, NOVA đã được nhiều đơn vị doanh nghiệp lựa chọn là đối tác chính của mình trong lĩnh vực vận tải.

    [​IMG]

    Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu Kato giá rẻ, chất lượng cao, NOVA còn đáp ứng mọi nhu cầu vận tải, vận chuyển hàng hóa của quý khách bằng các phương tiện hỗ trợ vận chuyển chuyên dụng như các loại ô tô tải đa trọng tải, xe đầu kéo, xe nâng, xe container…Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0977 550 833 để được tư vấn và nhận được báo giá tốt nhất. Dưới đây là các dòng xe cẩu tại NOVA các bạn có thể tham khảo qua.

    1. CHO THUÊ XE CẨU 5 TẤN

    Cho thuê xe cẩu hàng 5 tấn phục vụ cẩu hạ hàng hóa tại Bình Dương và vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh. Kích thước chiểu dài thùng xe là 6m, chiều rộng là 2m, cần cẩu vươn cao 12m, tải trọng của xe lên đến 8 tấn, tải trọng cần cẩu đảm bảo nâng hàng lên đến 3 tấn

    2. CHO THUÊ XE CẨU 8 TẤN

    Cho thuê xe cẩu 8 tấn Kích thước chiểu dài thùng xe là 7,1m, chiều rộng là 2,4m, cần cẩu vươn cao 15m, tải trọng chở hàng hóa lên đến 10 tấn, tải trọng cần cẩu đảm bảo nâng hàng lên đến 8 tấn. Dịch vụ cho thuê xe cẩu hàng uy tín chuyên nghiệp.

    3. CHO THUÊ XE CẢU 10 TẤN

    Dịch vụ cẩu hạ máy móc thiết bị tại các khu công nghiệp, thùng xe dài 9m, chiều rông của thùng xe là 2,4m, cần cẩu vươn xa 20m. Với tính năng chuyên nghiệp đảm bảo hàng hóa an toàn, cẩu hạ hàng lên đến 12 tấn

    4. CHO THUÊ XE CẨU 15 TẤN

    Dịch vụ cho thuê xe cẩu 24/24, với kinh nghiêm tích lũy, chúng tôi đảm bảo cẩu hạ vận chuyển mọi hàng hóa theo yêu cầu. Cho thuê xe cẩu hàng 15 tấn thùng xe dài 9m, chiều rộng thùng xe là 2,4m, cần cẩu vươn xa 20m, trọng tải hàng lên đến 15 tấn.

    5. CHO THUÊ XE CẨU 20 TẤN

    Cẩu hạ và vận chuyển các loại máy móc thiết bị với trọng tải lên đến 20 tấn, hàng siêu trường siêu trọng, vận chuyển các phương tiện bằng xe cẩu đến các công trình xây dựng, lắp đặt máy móc tại các nhà máy, các khu công nghiệp.

    6. CHO THUÊ XE CẨU BẰNG XE 35 TẤN

    Cẩu kato với chức năng chuyên cẩu hạ cá loại hàng nặng lên đến 150 tấn, cần cẩu vươn xa đến 50m. Với kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp kỹ thuật cao, thực hiện khảo sát lên phương án cho chính xác để đảm bảo hàng hóa được an toàn.

    7. CHO THUÊ XE CẨU (KATO 50 TẤN)

    [​IMG]

    Cho thuê xe cẩu KATO 50 Tấn. Dịch vụ chuyển hàng hóa theo yêu cầu khách hàng, chất lượng xe tốt, đảm bảo hàng hóa trong quá trình vận chuyển an toàn tuyệt đối, không bị mất mát, hư hỏng hoặc xảy ra các sự cố ngoài ý muốn trong quá trình nâng hạ và vận chuyển, Cam kết giao hàng nguyên vẹn, hoàn thành công việc một cách sớm nhất để tiết kiệm chi phí cho bạn.

    8. CHO THUÊ XE CẨU (KATO 25 TẤN)

    - Cho thuê cẩu 25 tấn phục vụ nhu cầu
    - Cẩu, hạ hàng hóa lên cao hoặc xuống thấp, xe cẩu tự hành cầu hàng hóa lên xe và vận chuyển tới nơi khác.
    - Cẩu sắt, thép, vật liệu xây dựng cho các công trình, nhà máy đang thi công.
    - Vận chuyển cọc bê tông số lượng lớn.
    - Cẩu hạ và vận chuyển máy móc, cục nóng điều hòa, thiết bị cồng kềnh.

    Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

    > Địa chỉ: Đường số 1, Tx.Dĩ An, Bình Dương.
    > Điện thoại: 0977 550 833
    > Website: http://xecaukato.com/
     
Đang tải...