Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điểm danh 4 sản phẩm buộc phải có trong thiết kế phòng họp!

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi phuongdaitru, 21/01/2019.

  1. phuongdaitru

    phuongdaitru Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết kế nội thất phòng họp đầy đủ giúp gia tăng sự hợp tác của nhân viên và kích thích sự sáng tạo của mọi người. Dưới đây là 4 món đồ bắt buộc phải có trong bất cứ một phòng họp nào. Hãy cùng gscvietnam.com đi khám phá nhé!

    1. Bàn phòng họp

    Tùy thuộc theo kích thước, phong cách thiết kế phòng họp, mức ngân sách đầu tư mà chúng ta có thể lựa chọn được những mẫu bàn họp phù hợp. Ví dụ: bạn có thể lựa chọn mẫu bàn họp dạng oval để thúc đẩy sự sáng tạo, sự thân thiện trong phòng họp. Hoặc với những phòng họp có tính chất phân cấp thì mẫu bàn họp hình chữ nhật là sản phẩm mà bạn nên lựa chọn.

    [​IMG]

    2. Ghế phòng họp

    Theo lẽ đương nhiên, không gian phòng họp sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu sự góp mặt của những chiếc ghế họp. Bạn nên lựa chọn những chiếc ghế có kiểu dáng thiết kế hiện đại, tạo sự thoải mái cho người sử dụng, không bị những cơn đau khi ngồi lâu một chỗ làm ảnh hưởng.

    [​IMG]

    3. Ánh sáng phòng họp

    Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong không gian phòng họp. Bên cạnh việc tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, bạn có thể sử dụng ánh sáng từ đèn nhân tạo nhưng cần chú ý đến cường độ ánh sáng khi sử dụng để tránh tạo áp lực và sự khó chịu cho người ngồi họp.

    4. Màn hình máy chiếu

    Nhiều nghiên cứu lại chỉ ra rằng, dành phần lớn thời gian ngồi sai tư thế khi tham gia cuộc họp lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến cổ và lưng của bạn. Để giảm thiểu điều này, trước khi thiết kế, bạn cần chú ý tính toán khoảng cách từ màn hình máy chiếu so với bàn họp. Thêm nữa, bạn cũng có thể điều chỉnh vị trí đặt máy chiếu theo hướng thích hợp để người tham dự cuộc họp có thể tham gia cuộc họp một cách thoải mái nhất.
     
Đang tải...