Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

“Điểm danh” các sản phẩm whey protein được ưa chuộng

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi dinhduongvn, 26/11/2014.

  1. dinhduongvn

    dinhduongvn Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Whey Gold Standard
    [​IMG]Sản phẩm 100% Whey Protein là thực phẩm bổ sung Protein hiệu nghiệm. Bạn sẽ có 23 gam Protein chất lượng cao và chỉ 1 gam chất béo sau mỗi lần dùng.100% Whey Protein được làm từ Microfiltered Whey Protein Isolates,Ion Exchange Whey Protein Isolates, Ultrafiltered Whey Protein Concentrate, và Hydrowhey Hydrolyze Whey Peptides. Sự kết hợp này cung cấp những chất sua tang can bạn cần (Protein nguyên chất) và rất ít những chất không tốt cho sức khỏe (chất béo, chất béo bão hoà, cholesterol, đường lactose, và các carbohydrate khác).

    Elite whey
    [​IMG]Elite Whey Protein là sự pha trộn hoàn hảo giữa Whey Protein Concentrate, Whey Protein Isolate và Whey peptides & cho bạn hương vị tuyệt vời. Elite Whey Protein
    Elite Whey Protein không chứa đường, Frutose, muối và cacbonhydrate. Elite Whey Protein bao gồm chuỗi tiêu hóa enzyme như Zytrix giúp hấp thụ dễ dàng và tiêu hóa tốt ngay cả các thành phần đường lactose cứng đầu nhất.

    VP2 Whey Protein
    [​IMG]
    VP2 Whey Isolate mang lại cho bạn nhiều cơ bắp trong thời gian ngắn nhất. Những nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng VP2 Whey Isolate là Protein xây dựng cơ bắp hiệu quả nhất.

    Còn nhiều sản phẩm khác bạn có thể truy cập website: dinhduongcaocap.vn


      • Địa chỉ: 473B Võ Văn Tần Phường 5 Quận 3 - TPHCM.

      • Điện thoại: 08.38181851 HotLine: 09650.86888 - 01244.404040

     
  2. baoanhcute

    baoanhcute Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Elite Whey Protein là sự pha trộn hoàn hảo giữa Whey Protein Concentrate, Whey Protein Isolate và Whey peptides & cho bạn hương vị tuyệt vời. Elite Whey Protein
     
  3. vantaiviet89

    vantaiviet89 Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vận chuyển hàng dự án và lắp đặt một cách an toàn, thuận lợi dù đó là hàng quá khổ hay toàn bộ hệ thống thiết bị để xây dựng nhà xưởng. Với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình, chúng tôi sẽ vận chuyển tất cả các loại máy móc, thiết bị đến nơi đâu bạn yêu cầu.
    [​IMG]
    - Ưu điểm :
    · Vận chuyển khối lượng lớn .
    · Có dịch vụ kho bãi để chia chọn.
    · Giao hàng tại nhiều điểm trên cả nước .
    · Thời gian giao hàng ngắn .
    · Giao hàng cần lắp đặt và kí biên bản bàn giao hàng hóa ( 2 bên hoặc 3 bên )

    [​IMG]
    - Dịch vụ của chúng tôi:
    · Để tạo sự khác biệt, gia tăng thị phần, khẳng định đẳng cấp hàng đầu của một hãng vận tải hàng siêu trường, siêu trọng, Vận Tải Việt luôn chú trọng đến việc cung cấp các giải pháp hiệu quả nhất cho từng dự án, đảm bảo an toàn, đúng tiến độ và tiết kiệm chi phí, được đối tác, khách hàng đánh giá cao và hoàn toàn tin tưởng.
    · Với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt huyết cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm, công ty có thể thực hiện việc vận chuyển các kiện hàng siêu trường siêu trọng lên đến 1.000 tấn qua các địa hình khó khăn, hiểm trở, sang cả các nước láng giềng như Lào, Campuchia theo yêu cầu của khách hàng.
    · Với kinh nghiệm và sự kết nối nhuần nhuyễn giữa các phương thức vận tải, kết hợp với khả năng đáp ứng vận chuyển nội bộ uy tín, am hiểu thủ tục khai báo hải quan nhập khẩu thiết bị máy móc, Vận Tải Việt đã thực hiện thành công nhiều lô hàng phục vụ cho các công trinh dự án với điều kiện đòi hỏi khắt khe của các công ty trong và ngoài nước.
    · Hàng hóa của quý khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và di dời. Với chúng tôi sự an tâm và hài lòng của khách hàng là niềm vui và tự hào của công ty chúng tôi.
    · Vận Tải Việt luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng bởi chúng tôi luôn đặt mục tiêu chinh phục lòng tin khách hàng bằng chính năng lực chuyên môn của mình. Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi một cách sớm nhất để được tư vấn cụ thể.
    [​IMG]
    => Mr.Linh – 0932271228 / Email : baoan.vantaiviet89@gmail.com
     
Đang tải...