Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điểm danh những phim Trung Quốc hay được khán giả yêu thích

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi lemyhan, 30/08/2017.

  1. lemyhan

    lemyhan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Từ xưa đến nay, Trung Quốc luôn được xem là "mẹ đẻ" của dòng phim cổ trang với số lượng tác phẩm nhiều không đếm xuể. Thời thơ ấu, ai trong chúng ta cũng từng đắm chìm trong câu chuyện của Tây Du Ký. Lớn hơn một chút thì lại giàn giụa nước mắt với tình yêu bi lụy Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài. Sau đây là một số bộ phim khán giả không thể nào quên khi xem.
    1. Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài
    Bộ phim này được dựng nên dựa trên truyền thuyết Trung Quốc đã được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể thế giới chiếu vào năm 2007.

    [​IMG]

    Lương Sơn Bá do nam diễn viên Hà Nhuận Đông thủ vai, còn Chúc Anh Đài là diễn viên Đổng Khiết. Nàng tiểu thư Chúc gia Anh Đài xinh đẹp, tài trí giả nam đến trường Nghi Sơn để theo học, tình cờ gặp cậu bạn đồng môn Lương Sơn Bá nhà khéo, tốt tính. Được ví như là Romeo và Juliet phương Đông, chuyện tình của họ gặp rất nhiều trắc trở. Dù là cái kết buồn, nam nữ chính chết nhưng họ lại hóa thành bươm bướm và mãi ở bên nhau trên bầu trời.

    2. Công chúa bướng bỉnh
    Phim do đạo diễn Đặng Kiến Quốc khởi quay và chiếu vào khung giờ trưa 12h vào năm 2008. Mọi người có nhớ nàng công chúa Tư Đồ Tịnh do nữ diễn viên Jang Na Ra đóng cùng Chu Doãn hoàng đế Tô Hữu Bằng không?.

    Tư Đồ Tịnh là con gái của đại tướng Tư Đồ Thanh (sau này mới biết là nhận nuôi), là một nàng tiểu thư nhưng lại rất ham chơi, hoạt bát thích giả nam xuất môn giúp đỡ dân nghèo. Tình cờ gặp gỡ Chu Doãn hoàng đế đang vi hành và Vân Nam Vương Bạch Vân Phi cùng nhau kết tình huynh đệ rồi mở ra một cuộc tình tay ba. Mình đương nhiên ủng hộ anh hoàng thượng tài ba, vui vẻ Chu Doãn rồi. Lúc mà hoàng thượng ghé thăm phủ đại tướng quân gặp Tư Đồ Tịnh dưới hình hài nữ nhi, trời ơi sung sướng mấy ngày trời, cuối cùng cũng đợi được đến giây phút đó, anh hoàng thượng đơ vài giây trước nàng tiểu thư xinh đẹp quá chừng.

    3. Tân lộc đỉnh ký
    Là bộ phim của đạo diễn Trương Kỷ Trung chiếu vào năm 2010 vào lúc 18h trên VTV3. “Lộc đỉnh ký” trước đến nay có rất nhiều phiên bản dựa theo tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung. Bộ phim này là phiên bản truyền hình thứ 5, hẳn là mọi người còn nhớ nam diễn viên thủ vai chính chàng Vi Tiểu Bảo đào hoa Huỳnh Hiểu Minh.

    Bộ phim quy tụ một dàn mĩ nữ xinh đẹp gia nhập vào “hậu cung” của chàng thái giám Vi Tiểu Bảo lần lượt xuyên suốt toàn tác phẩm. Còn nhớ có tình tiết một đại gia đình 1 chồng cùng 7 cô vợ rồng rắn đưa nhau ra đảo sống. Nhiều khi thầm nghĩ sao họ có thể sống hoài thuận với nhau được nhỉ? Trước đây thích nhất là nhân vật vua Càn Long vì rất đẹp trai, lớn lên mới nhận ra do nam thần Chung Hán Lương thủ vai.

    4. Mỹ nhân thiên hạ
    Được xem là phần 2 của bộ phim “Mỹ nhân tâm kế” do đạo diễn Lý Tuệ Chu sản xuất, “Mỹ nhân thiên hạ” được chiếu năm 2012 vào lúc 18h. Quy tụ hàng loạt nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng như Dương Mịch, Lý Tiểu Lộ, Trương Đình, Đồng Lệ Á,… với sự góp mặt của nam diễn viên “hoàng tử phim thần tượng xứ Đài” Minh Hạo.

    Bộ phim nói về cuộc chiến chốn hậu cung, âm thầm mà đẫm máu, đầy mưu mô, xảo quyệt xoay quanh vụ án Võ Mỵ Nương vì muốn đoạt Hậu vị của Vương Nghê Quân mà nhẫn tâm chính tay bóp chết đứa con gái của mình hòng đổ tội cho hoàng hậu. Rồi nàng Hạ Lan Tâm Nhi nhập cung hòng muốn điều tra chân tướng vạch án sai giúp hoàng hậu, hay chàng thanh mai trúc mã pháp sư Minh Sùng Nghiêm cùng giúp đỡ để làm rõ chân tướng. Bẫy trong bẫy, lừa lọc lẫn nhau lôi cuốn hàng ngàn gia đình Việt Nam theo dõi và đón đợi những tập tiếp theo từng ngày.

    5. Cung tỏa tâm ngọc
    Là “đứa con cưng” của đạo diễn nổi tiếng Vu Chính chắp tay bấm máy, phim theo motip xuyên không rất hấp dẫn chiếu trên VTV3 vào lúc 18h năm 2013.

    Nếu ai đã xem bộ phim “Bộ bộ kinh tâm” thì có thể thấy bối cảnh hai bộ phim này tương đối giống nhau. Nữ chính Lạc Tình Xuyên do nữ diễn viên “bà mẹ bỉm sữa” Dương Mịch thủ vai, là một nhà khảo cổ học nghiên cứu về đời nhà Thanh tình cờ xuyên không về quá khứ. Nếu Nhược Hy trong “Bộ bộ kinh tâm” dành tình yêu của mình cho Tứ a ca thì Tình Xuyên lại đến bên Bát a ca. Theo lịch sử Trung Quốc thì Tứ a ca sau này sẽ lên ngôi hoàng đế hiệu Ung Chính, còn Bát a ca là tên phản đồ, mưu soái ngôi. Đương nhiên lịch sử không thể thay đổi được sự thật đó, chính vậy bộ phim giải quyết tình cảnh éo le bằng cái kết viên mãn cả Tình Xuyên và Bát a ca đều xuyên tới hiện đại, hạnh phúc bên nhau.

    6. Tây du ký
    Bộ này phải gọi là kinh điển của kinh điển, không riêng gì VTV3, từ kênh truyền hình cả nước cho đến kênh địa phương, không biết chiếu bao nhiều lần khắp mọi khung giờ, mà lần nào chiếu cũng rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Có rất nhiều phiên bản làm lại phim cả điện ảnh lẫn truyền hình nhưng bản mà mình tâm đắc nhất chính là bộ “Tây du ký” sản xuất năm 1986.

    Bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ngô Thừa Ân, chắc hẳn rất nhiều bạn biết cái tên Lục Tiểu Linh Đồng – nam diễn viên gạo cuối đảm nhận vai Tề thiên đại thánh Tôn Ngộ Không. Từng nhớ có một bài báo viết rằng vì đóng vai Hầu vương trong một thời gian dài nên Lục Tiểu Linh Đồng bị nhiễm các thói quen gãi gãi như khỉ, thực là hy sinh vì nghệ thuật.
    >> Xem thêm: Phim cổ trang Trung Quốc

    7. Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý
    Bộ phim này có tuổi đời kha khá lâu rồi, là một trong những phim cổ trang Trung Quốc hay nhất, được khởi quay bởi đạo diễn Trương Tử Ân vào năm 2000 và chiếu tại Việt Nam năm 2002 lúc 20h.

    Hai nàng tiểu thư Đỗ Băng Nhạn con gái của một phú thương và Lý Ngọc Hồi con gái của một võ sư sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm và cùng gả đi trong một ngày. Trên đường rước dâu thì gặp mưa, hai đám rước vào trú mưa tại một ngôi chùa, lúc sau lên kiệu hoa thì nhầm đoàn của nhau. Thế là cuối cùng Ngọc Hồi được gả cho Tề công tử còn Băng Nhạn làm nương tử của Viên tướng quân. Sau một thời gian dài chung sống, tìm hiểu nhau, dần dần hai nàng đều nảy sinh tình cảm với người chồng gả nhầm của mình và kết phim hai đôi đều tìm được hạnh phúc.

    8. Như Ý, Cát Tường

    Cái tên nam nhân vật chính Đới Xuân Dần “Đại ngu đần” do nam diễn viên Trương Vệ Kiện thủ vai không bao giờ quên. Phim là tác phẩm của đạo diễn Hoàng Vĩ Minh chiếu trên VTV3 năm 2005 vào lúc 20h. Bộ phim kể về câu chuyện tình tay ba giữa chàng thiếu gia giàu có, ăn chơi trác táng Đới Xuân Dần cùng cô tiểu thư đài các, cành vàng lá ngọc Vạn Như Ý và cô gái nhà nghèo, thô lỗ, mạnh mẽ Thường Cát Tường. Theo dõi bộ phim là cả một quá trình nam chính thay đổi từ một chàng thiếu gia coi tiền như rác rồi xảy ra biến cố khuynh gia bại sản, cho đến lúc thành danh đỗ trạng nguyên, sau đó là các âm mưu, thủ đoạn, chuyện tình của ba nhân vật chính.

    Nguồn: Top10meohay.com
     
  2. huyclone1994

    huyclone1994 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Mình mới viết 1 bài về kí tự đặc biệt bướm các bạn ghé xem thử nhé, có thể giúp ích cho bạn, các bạn xem tại đây
     
  3. Canh707655

    Canh707655 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin rao vặt Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị rất phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin hàng loạt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  4. Can09924

    Can09924 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    818
    Đã được thích:
    22
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin hàng loạt Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị ngày một phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được truyền tải lên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt hiệu quả của chúng tôi, dịch vụ đăng tin giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...