Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điểm danh top 5 món ẩm thực hot nhất trên thế giới

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi conglyvaness, 23/05/2018.

  1. conglyvaness

    conglyvaness Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    a. Hành trình khám phá Món ăn Moules-Frites - Bỉ

    Đối với nhiều người, việc chế biến món Moules-Frites/Mosselen-friet không hề đơn giản nhưng khi hưởng thụ thành quả, bạn sẽ thấy nó hoàn toàn xứng đáng và khác biệt với các món thịt hay saladthông thường.Món ăn được nấu dưới bất kỳ hình thức nào, từ với rượu, bơ, thảo mộc, hoặc có thể là nước dùng cà chua, rồi ăn kèm với khoai chiên giòn. Thậm chí, họ còn dùng chính những vị bia tươi nổi tiếng của mình để rửa trai để giữ được vị thịt tươi quyện với men say nồng độc đáo. Mặt khác, cách người ta thưởng thức món ăn này trên bãi biển sôi động, hoà cùng văn hoá ẩm thực tuyệt vời, càng khiến nó trở nên đặc sắc. Theo phân tích của blogger ẩm thực nổi tiếng Quora Valentin V., một trong những lý do mà món ăn này trở nên tuyệt vời như vậy là vì người Bỉ thích hải sản và bia. Họ biết cách tận dụng, cũng như chế biến hải sản, trong đó có các loại trai. Hãy đổi vé máy bay hãng china airlines và gọi điện cho chúng tôi ngay để đễn với đất nước Bỉ hiểu khách và thưởng thức món ăn tuyệt vời này.

    [​IMG]

    b. Hành trình khám phá món ăn Poutine – Canada

    Bạn có thể bắt gặp món ăn này ở rất nhiều nơi trên khắp đất nước này. Nếu đi du lịch kết hợp Canada và Hoa Kỳ thì bạn cũng có thể bắt gặp món ăn này ở 1 số vùng khu vực phía Bắc nước Mỹ. Rất nhiều chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh có phục vụ món ăn này. Đặc biệt nhất phải kể đến sữa đông pho mát và nước sốt thịt bò hay còn gọi là beef gravy. Tất cả các thực khách đều bị mê hoặc bởi món ăn nổi tiếng và đặc trưng độc đáo này/ Poutine là món ăn làm từ khoai tây chiên theo kiểu Pháp kết hợp cùng 1 vài loại gia vị khác và 1 chút nguyên liệu đặc biệt của món ăn. Thành phần của món ăn còn rất nhiều loại nguyên liệu thơm ngon khác như thịt bò, thịt cừu, thịt heo, thịt tôm hùm, thịt thỏ, nấm hay trứng cá muối… Công thức chế biến món ăn cũng khá đơn giản. Hương vị tuyệt vời cùng với mùi hương quyến rũ đã khiến món ăn trở thành 1 trong những món chính được dùng trong các bữa tối của người dân nơi đây.

    Xem thêm: vé máy bay đi phoenix

    [​IMG]

    c. Hành trình khám phá món ăn Nasi Lemak - Malaysia

    Nhiều người khi ăn thường cho rằng cơm của món Nasi Lemak được nấu bằng nước cốt dừa, nhưng thật ra nước cốt dừa chỉ cho vào lúc cơm gần chín. Vì nếu cho vào từ đầu, khi nấu cơm sẽ dễ bị khét và ảnh hưởng mùi vị của lớp bên trên. Vị béo ngậy của nước dừa kết hợp với hương vị cà ri cùng sự đa dạng của các thành phần nguyên liệu, đã giúp món Nasi lemak chinh phục được bao thực khách đặt chân tới Malaysia. Hiện nay chúng tôi đang mở chương trình vé máy bay china airlines khuyến mãi, các bạn hãy sở hữu ngay cho mình những tấm vé máy bay chất lượng để được thưởng thức và khám phá những món ẩm thực ngon nhất trên thế giới.

    [​IMG]

    d. Hành trình khám phá món ăn Tiểu long bao - Đài Loan

    Món Tiểu long bao ở Din Tai Fung có rất nhiều hương vị như Tiểu long bao thịt lợn, Tiểu long bao bí xanh và tôm, nhân thịt lợn và nấm truffle, nhân thịt lợn và cua, nhân thịt gà... Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ thêm nhiều món ngon khác như cơm gà, hoành thánh, mì bò, cơm chiên thịt lợn...

    Xem thêm: giá vé máy bay từ canada về việt nam

    [​IMG]

    e. Hành trình khám phá KATSUDON - Nhật bản

    Trong đó, tonkatsu là món ăn linh hồn tạo nên katsudon. Thịt lợn cốt lết được ướp với muối, tiêu thả vào trứng lăn qua một lớp bột và thả vào rán ngập cùng dầu ăn. Tonkatsu có thể ăn riêng cùng một số loại rau và gia vị. Tuy nhiên, người Nhật thường ăn tonkatsu cùng với cơm trắng với phần thịt rán được cắt thành từng miếng dài, tạo nên món ăn truyền thống Katsudon. Katsudon ăn ngon nhất khi mới nấu xong bởi thịt lợn sẽ giữ được độ giòn của lớp rán cùng cái nóng hổi quen thuộc của món ăn mới ra lò. Thế nhưng, món ăn này cũng có thể được chuẩn bị trước và bảo quản trong tủ lạnh nếu bạn muốn mang theo trong chuyến picnic hoặc thậm chí ăn vào ngày hôm sau. Katsudon là món cơm sườn cốt lết rán truyền thống, có thể ăn kèm với trứng và các loại gia vị khác. Thịt lợn là một loại nguyên liệu rất đa năng, được người Nhật yêu thích sử dụng trong các món ăn nổi tiếng nhất của mình. Katsudon luôn nằm trong trong danh sách những món ăn tiêu biểu nhất cho văn hoá Nhật Bản. Cái tên katsudon được ghép từ 2 từ tonkatsu (sườn cốt lết) và donburi (món cơm ăn kèm thịt hoặc cá truyền thống. Có tới hàng nghìn món ăn làm từ thịt lợn như Gyoza (sủi cảo rán kiểu Nhật), Buta No Kakuni (thịt ba chỉ om), Tonkatsu (sườn lợn cốt lết rán),…. Cuối cùng hàng không china airlines xin kính chào quý khách và chúc quý khách thưởng thức và khám phá những món ẩm thực ngon nhất thế giới và trải nghiệm cho mình những chuyến đi trọn niềm vui.

    [​IMG]
     
Đang tải...