Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điểm đến hoàn hảo cho khách du lịch tới Nhật Bản vào ngày hè

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 25/06/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Mùa hè tới, đất nước mặt trời mọc càng trở nên rực rỡ, cuốn hút bởi những cảnh sắc hoa nở. Cùng với đó là các hoạt động giải trí vui nhộn và hấp dẫn được diễn ra, Nhật Bản chính là điểm đến hoàn hảo cho khách du lịch khi mùa hạ tới.
    Sau đây là các lý do bạn sẽ khó bỏ qua Nhật Bản khi mùa hè tới:

    Tiết kiệm một khoản chi phí

    [​IMG]

    Giá tour du lịch Nhật Bản vào ngày hè nhỉnh hơn chút ít so với tour đi Malaysia, Singapore, Hàn Quốc khoảng vài triệu. Vào tháng 6 – 8, Nhật Bản được xem là nơi du lịch thấp điểm bỏi khách du lịch nội địa đã giảm rõ rệt bởi họ vừa trải qua thời gian du lịch vào ngày xuân và tận hưởng kỳ lễ vàng vào tháng 5. Khách sạn và các hãng máy bay cũng như điểm du lịch đều giảm giá nên chi phí chuyến đi Nhật vào mùa hè được đánh giá là tiết kiệm hơn rất nhiều.

    Mùa hè, Nhật Bảo vào mùa shopping

    [​IMG]

    Nhật có 2 mùa shopping là cuối năm và vào đầu mùa hè. Bởi thế, ghé thăm đất nước này vào mùa hè, bạn sẽ không chỉ thưởng ngoạn cảnh đẹp của thiên nhiên, khám phá được nét độc đáo về văn hóa ở nơi đây mà còn trải nghiệm việc mua sắm ở quốc gia với chất lượng sản phẩm được đánh giá là hàng đầu trên thế giới. Việc mua sắm trong dịp này, khách du lịch dễ dàng tìm thấy mặt hàng có giá rẻ, khuyến mãi hấp dẫn.

    Rực rỡ các sắc hoa

    Mùa hè đến, Nhật Bản có những cơn mưa làm cho cây cối trở nên xanh tươi và hoa đua nhau nở rộ. Đây chính là thời điểm bạn đến Nhật ngắm hoa. Hakona và Kamukura là 2 điểm đến vô cùng nổi tiếng để có thể ngắm được loài hoa cẩm tú cầu. Bên cạnh đó, khách du lịch đi dọc trên đường ray xe lửa ở Hakone sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc nên thơ.

    [​IMG]

    Ngoài loài cẩm tú cầu thì khách du lịch còn chiêm ngưỡng được loài hoa tím, ngan ngát hương thơm ở đất nước này. Ngắm loài hoa oải hương tại vùng ngũ hồ ở Phú Sĩ cùng lễ hội cây cỏ Kawwguchiko hay đến thăm cánh đồng hoa oải hương trải dài bất tận.

    Hoạt động giải trí ở Nhật Bản vào mùa hè rất sôi động

    Trải nghiệm đất nước cùng với cảnh đẹp cùng với giá trị văn hóa xen lẫn với sự phát triển xã hội ở Nhật Bản là sự chọn lựa tốt dành cho gia đình, nhất là gia đình có trẻ con.

    [​IMG]

    Ở Nhật Bản, bé dễ dàng tham gia vào hoạt động giải trí ở Tokyo Disneyland. Đây chính là công viên giải trí lớn nhất ở Nhật và là 1 trong các khu vui chơi lớn nhất ở trên thế giới. Đến đây, bạn sẽ được thỏa thích vui chơi và trải nghiệm các trò chơi lý thú, hấp dẫn.
     
Đang tải...