Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điểm đến ở Đài Loan khiến khách du lịch say đắm

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 25/04/2019.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Đài Loan được xem là vùng đất xinh đẹp, thu hút nhiều khách du lịch tới đến tham quan những danh thắng và mua sắm cũng như tìm hiểu nét văn hóa và con người ở nơi đây. Các điểm nổi tiếng ở quốc gia Đài Loan được ảnh 360 độ ghi lại độc đáo, hấp dẫn khiến ai nhìn cũng đều mê đắm.

    Những điểm đến lý tưởng ở Đài Loan không thể nào không lọt vào trong máy ảnh của các khách du lịch mang đến cho người xem khung cảnh ấn tượng.

    Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

    Điểm đến lý tưởng ở Đài Loan mà bạn nhất định phải tới khi tới Đài Loan. Đây là một trong những công trình mang tính lịch sử với cấu trúc đồ sộ và công phu được thiết kế với hình dạng theo số 8, biểu tượng cho sự phồn thịnh và giàu có. Công trình Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch cũng thu hút và hấp dẫn khách du lịch với số lượng lớn tìm đến mỗi năm.

    [​IMG]

    Khám phá ở trong đài tưởng niệm, bạn dễ dàng thấy được bức tượng khổng lồ, sau lưng được khắc 3 chữ Đạo Đức, Khoa học và Dân chủ. Nếu như bạn may mắn tới đúng giời đổi ca trực, bạn dễ dàng chứng kiến được các nghi lễ ấn tượng, nghiêm trang mà bạn chưa từng thấy bao giờ.

    Taipei 101

    [​IMG]

    Khách du lịch sẽ không bỏ lỡ điểm đến vô cùng nổi tiếng này do Taipei 101 chính là niềm tự hào của những người dân ở Đài Loan. Đứng với tên gọi của nó, tòa tháp này cao tới 101 tầng được xếp chồng với nhau với hình tượng cây tre đang vươn thẳng lên tới bầu trời. Vào ngày lễ thì du khách và người dân ở Đài Loan tập trung ở đây rất đông để có thể xem màn trình diễn ánh sáng và bắn pháo hoa độc đáo, ấn tượng.

    Cingjing Farm

    [​IMG]

    Điểm đến Cingjing Farm cũng rất ấn tượng nhé các bạn, nơi đây được mệnh danh là một Thụy sĩ thu nhỏ ở Đài Loan. Tới đây, bạn dễ dàng chiêm ngưỡng cao nguyên vô cùng rộng lớn với độ cao là 1.700m. Không khí ở Cingjing Farm vô cùng trong lành, bốn bề đều là đồi núi giúp bạn dễ dàng tận hưởng và thư giãn khí trời.

    Starry Paridise

    [​IMG]

    Đây cũng là điểm đến nổi tiếng nhưng rất ít người biết tới, công viên ve cai làm từ các vật dụng đã được sử dụng. Ở bên dưới của thung lũng chính là cánh đồng đĩa DVD, CD khổng lồ. Đêm xuống cánh đồng này như được hồi sinh với màn trình diễn ánh sáng nhiều màu sắc khác nhau.

    Tạm điện ngầm Forrmosa Boulevard

    [​IMG]

    Tạm điện ngầm Forrmosa Boulevard là một trong những trạm ga đẹp nhất ở Đài Loan, công trình nghệ thuật được sắp đặt lớn nhất trên thế giới, làm từ chất liệu thủy tinh với nhiều màu sắc độc đáo. Trạm điệm ngầm này có vòm nhà là các hình ảnh thiên văn và cây cỏ chế tạo từ khối kính màu sắc rực rỡ làm cho khách du lịch không khỏi bị choáng ngợp, chụp được bức hình tuyệt đẹp và mê li.

    Cánh đồng chổi bay tại Keelung

    [​IMG]

    Bạn là tín đồ yêu thích bộ truyện Harry Potter, bạn cần ghé thăm điểm đến cánh đồng chổi bay tại Keelung. Trên cánh đồng cỏ nằm ven biển, hàng nghìn những cây chổi được người ta dựng lên giống như trong truyện cổ tích giúp khách du lịch có thể thỏa sức sống ảo, chụp ảnh, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng với điểm đến này đấy.

    Chợ đêm ở Đài Loan

    [​IMG]

    Sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn nếu như bạn tới Đài Loan mà không tới chợ đêm để trải nghiệm được sự sôi động nơi này. Từ Bắc tới Nam ở Đài Loan có rất nhiều chợ đêm. Đó là một trong những nét văn hóa ấn tượng ở đây. Bạn dễ dàng mua sắm và ăn uống ở khu chợ đêm như Hoa Đài Loan, Miếu Khấu, Thạch Lâm …

    Hãy ghi nhớ và lên lịch trình với những điểm đến nổi tiếng ở Đài Loan này cũng như tới nơi này nếu như bạn có dịp tới Đài Loan nhé. Chắc chắn, bạn sẽ có được các trải nghiệm vô cùng thú vị, ấn tượng, có được chuyến đi trọn vẹn đấy.
     
Đang tải...