Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

ĐIỂM MẶT CÁC LOẠI KEM TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ AN TOÀN CHO DA

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienkaka, 07/08/2018.

  1. kienkaka

    kienkaka Thành viên tích cực

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nám, tàn nhang luôn là kẻ thù số một của chị em phụ nữ ngoài 30. Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng tàn nhang, nám lại khiến sự tự tin của phái đẹp giảm đi đáng kể. Để có làn da chắc khỏe, láng mịn và trắng sáng, chị em không nên bỏ qua các loại kem trị tàn nhang hiệu quả dưới đây.

    Khác với mụn, tàn nhang rất khó để chữa trị khi chúng đã ăn sâu vào làn da gây nên những vùng da tối màu, xấu xí. Tuy hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem trị tàn nhang nhưng không phải loại nào cũng mang đến hiệu quả sử dụng cao. Nếu đang gặp khó khăn trong việc tìm cho mình một sản phẩm trị tàn nhang chất lượng, an toàn thì 5 sản phẩm dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    [​IMG]

    Thương hiệu đến từ Nhật Bản- Transino Whitening Essence

    Cái tên đầu tiên trong danh sách chính là Transino Whitening Essence khi đây là dòng sản phẩm có tác dụng điều trị nám da, tàn nhang khá tốt. Không chỉ “được lòng” chị em đất nước Phù Tang, sản phẩm này còn được phái đẹp khu vực châu Á ưa chuộng, trong đó có Việt Nam.

    Sản phẩm có chứa hợp chất Tranexamic Acid – đây là một loại dược chất có tác dụng chống rối loạn nội tiết. Ngoài ra, Transino Whitening Essence còn có tác dụng ức chế sự hình thành của melamin trên da. Để việc sử dụng có hiệu quả cao nhất, bạn nên tham khảo và hỏi ý kiến của các bác sỹ da liễu.

    [​IMG]

    Kem trị tàn nhang Dr. Spiller Whitening De Pigmentor Cream – Đức

    Yếu tố mang lại sự hiệu quả của sản phẩm này đó chính là sự kết hợp giữa Arbutin và các loại vitamin A, C, E. Chúng có công dụng giúp làm sáng da và đánh bay các sắc tố đậm màu trên da. Không chỉ giúp trị tàn nhang, đây còn có tác dụng hạn chế sự xâm nhập của ánh nắng mặt trời đến làn da.

    [​IMG]

    Bộ kem hỗ trợ trị nám, tàn nhang hiệu quả của Sia

    Là thương hiệu đến từ Mỹ, Sia đang là dòng sản phẩm nhận được sự tin dùng của chị em phụ nữ Việt Nam. Ưu điểm của Sia đó là các sản phẩm đều được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, có chứng nhận hữu cơ an toàn với làn da và sức khỏe.

    Bộ sản phẩm kem hỗ trợ trị nám, tàn nhang của Sia có đầy đủ các bước từ làm sạch, tẩy tế bào chết, tinh chất, đắp mặt nạ, dưỡng da…Thay vì chỉ tập trung điều trị nám, tàn nhang, bộ sản phẩm của Sia sẽ chăm sóc da từ sâu bên trong để da luôn chắc khỏe, chống lại những tác nhân gây nên mụn, tàn nhang.

    Vì là sản phẩm hữu cơ nên bộ sản phẩm kem hỗ trợ trị nám của Sia phù hợp cho mọi loại da, dù là da hỗn hợp hay nhạy cảm.

    >> Tham Khảo Bộ Sản Phẩm kem hỗ trợ trị nám hiệu quả của Sia Botanics.

    [​IMG]

    Sản phẩm Murad Rapid Age Spot and Pigment Lightening của Mỹ

    Thêm một cái tên nữa đến từ đất nước Mỹ đó là Murad Rapid Age Spot and Pigment Lightening. Đây được xem là hãng mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ.

    Sản phẩm Murad Rapid Age Spot and Pigment Lightening có khả năng làm trắng da, ngăn ngừa những tổn thương và sự hình thành nám, tàn nhang. Không chỉ là sản phẩm trị nám, tàn nhang hiệu quả nhanh, sản phẩm này còn có tác dụng “xua tan” những vết thâm do mụn để lại.

    Điểm trừ duy nhất của Murad Rapid Age Spot and Pigment Lightening đó chính là có thể gây nên những kích ứng đối với loại da không phù hợp. Vậy nên, trước khi sử dụng bạn cần tìm hiểu thật kĩ hạn chế những rủi ro không đáng có.

    [​IMG]

    Kem Trị tàn nhang Mesoestetic Cosmelan 2 – Tây Ban Nha

    Cái tên cuối cùng có trong danh sách những loại kem trị tàn nhang hiệu quả đó chính là Mesoestetic Comelan 2 của Tây Ban Nha. Đây là sản phẩm khá nổi tiếng trên thị trường làm đẹp với thành phần an toàn, không chứa các hoạt chất tẩy trắng gây hại cho da. Sản phẩm này có khả năng làm giảm bớt đi lượng sắc tố melanin trên da và ngăn ngừa nám, tàn nhang tái phát.

    Điểm trừ duy nhất của Mesoestetic Cosmelan 2 đó chính là giá thành khá cao so với các sản phẩm khác trên thị trường. Điều này gây vô tình cản trở việc sử dụng với chị em có điều kiện kinh tế eo hẹp.

    [​IMG]

    Trên đây là 5 sản phẩm kem trị tàn nhang hiệu quả, an toàn mà chị em không nên bỏ qua. Nếu muốn sớm tạm biệt những nốt tàn nhang xấu xí, sạm đen thì hãy liên hệ ngay với Sia Botanics để được tư vấn kĩ hơn về tình trạng da và hỗ trợ trong việc chọn sản phẩm phù hợp nhé!
     
  2. AnPhucHung247

    AnPhucHung247 Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    5
  3. AnPhucHung247

    AnPhucHung247 Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    5
Đang tải...