Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điểm nhấn phong cách thời trang trong BST Xuân-Hè 2017 của 10

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi amcorp166, 20/01/2017.

  1. amcorp166

    amcorp166 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Từ New York tới London, Milan và Paris, heilin điểm lại 10 BST Xuân-Hè 2015 của 10 nhà mốt trứ danh mang tính định hướng và vượt bậc nhất của mùa thời trang mới. Balo thời trang nữ

    Louis Vuitton

    BST Xuân-Hè 2015 kỷ niệm một năm NTK Nicolas Ghesquière cáng đáng vị trí Giám đốc sáng tạo, đồng thời đánh dấu sự kiện chính thức có mặt trên thị trường của Dự án Fondation Louis Vuitton sau 12 năm thực hành.

    Khai thác phong cách bắt mắt hơi hám thập niên 1970, BST nhấn mạnh kiểu dáng các cái đầm lửng hình chữ A dài ngang đầu gối và kiểu quần ống loe. ngoài mặt đầm lửng được khiến từ loại vải jersey (loại vải làm cho trong khoảng len, sợi cotton và sợi tổng hợp) với các các con phố kẻ sọc chạy dài bằng chất liệu da cá chình bóng màu xanh hải quân, đen và đỏ. khi mà ngừng thi côngĐây, mẫu quần ống loe được khiến trong khoảng chất liệu vải denim sở hữu đặc tính giữ phom đứng tuyệt vời. Họa tiết ấn tượng của BST mùa này là mô – típ giấy dán tường và họa tiết gợi nhớ những miếng dán sticker hoạt họa sinh động.



    [​IMG]
    Kiểu túi xách công sở nữ TPHCM Dora được thẩm định là 1 trong các cái túi đẹp nhất của mùa này.

    Phụ kiện luôn là tâm điểm chú ý mỗi mùa và BST Louis Vuitton Xuân-Hè 2015 chẳng phải là trường hợp ngoại lệ. Nicolas Ghesquière trình làng 3 phiên bản túi xách mới gồm “Dora”, “Besace Ronde” và “Twist”. nếu như túi “Dora” được thiết kế hình chữ nhật bo tròn bốn góc với đa dạng phiên bản như color-block hay da cá sấu thì kiểu túi “Besace Ronde” phá tan vỡ mọi luật lệ ngoài mặt sở hữu phom dáng lạ mắt trên nền chất liệu vải da lộn (suede), da dê và cá chình bóng phối hài hòa theo cá tính “chắp vá”. chiếc túi “Twist” sở hữu bề ngoài nắp gập có kèm dây xích đeo vai trong khoảng chất liệu da Épi hay da Malletage tùy từng phiên bản hứa hẹn sẽ làm cho phong phú thêm chọn lọc phụ kiện của các quý cô. phối hợp cùng sở hữu túi xách này là các mẫu giày kiểu bốt cổ ngắn làm trong khoảng chất liệu vải denim và vải da cá chình bóng.

    [​IMG]

    Chanel

    Bức thông điệp “quyến rũ và trí thức” được bậc thầy sáng tạo Karl Lagerfeld truyền chuyển vận qua cuộc tuần hành trên đại lộ hư cấu của Chanel mang ngoài mặt mang đậm dấu ấn phong cách bắt mắt thời Haussmann, ngay dưới mái vòm bên trong Viện bảo tàng Grand Palais, Paris. Tuyên ngôn về sức mạnh nữ quyền biểu đạt qua hình tượng những người nữ giới đầu ngấc cao với phong thái tự tin cộng ý chí kiên định sải bước trên đại lộ dọc hai bên các con phố sở hữu những tòa nhà đậm chất Paris.



    [​IMG]

    bắt mắt bề ngoài chủ đạo của BST Chanel Xuân – Hè 2015 dành cho phụ nữ nhấn mạnh tinh thần tự do được miêu tả đồng điệu trong khoảng mẫu mã ngoại hình, họa tiết đến chọn lọc màu sắc. Dấu ấn này được biểu lộ qua các mẫu áo khoác nhiều về kiểu dáng, quần Tây hay quần shorts kiểu Bermuda may phom rộng rãi. Nhằm tạo điểm nhấn, nhà thiết kế Karl Lagerfeld khéo léo xử lý bề mặt y phục bằng việc xếp đặt tuyến phố kẻ sọc tennis, họa tiết thêu đính lấy cảm hứng trong khoảng các viên đá lát trục đường Paris, con đường xếp li đồ họa, họa tiết in hoa hay các đốm sơn màu.[​IMG]

    không chỉ biểu thị qua ngoài mặt và màu sắc, ý thức tự do còn hiện diện qua bí quyết lựa chọn chất liệu. những loại vải có phần cứng nhắc được phối hợp cộng đặc tính mềm mại và nhẹ nhõm như lụa, vải cigaline, voan sợi cotton, organza và ren. Để tránh sự nhàm chán, chất liệu được biến tấu về độ dài, độ trong suốt và những lớp trang phục.

    Phụ kiện vượt trội của BST mùa này được mẫu mã dồi dào về ý tưởng. Đó là các chiếc túi đeo chéo dạng satchel đồng màu có trang phục của shop túi xách hàng hiệu; những cái clutch cầm tay được trang trí bằng đa dạng khẩu ngữ biểu tình. kết hợp cùng với Đó là những đôi giày brogue hai tông màu, các cái giày sandals hay bốt đế bệt được trang trí bằng những đốm sơn màu giàu sắc thái biểu cảm.



    [​IMG]

    Christian Dior

    Vượt xa khoảng bí quyết về không gian và thời gian, người phụ nữ trong BST Dior Xuân-Hè 2015 sải bước trên miền vô cực giữa dĩ vãng và hiện tại, khoác trên mình các mẫu y phục dung hòa giữa nhân tố thủ công tinh xảo của mẫu cá tính may đo xa xỉ Haute Couture và tính vận dụng của dòng phong cách may sẵn (pret-a-porter). mở đầu bằng ngôn ngữ Couture tuyệt xảo, BST chấm dứt bằng các dòng kiểu dáng mà theo Raf Simons Tìm hiểu “ai cũng mang thể mặc được”.

    Xuyên suốt chuyến hành trình thời gian, BST Dior Xuân-Hè 2015 gây ấn tượng sở hữu những chiếc bề ngoài có cá tính cá tính tương ứng với từng thời kỳ lịch sử. chậm tiến độ là kiểu áo khoác “Court coat” (Loại áo đuôi tôm được những quan toà mặc tại tòa án vào thế kỷ 18); loại áo “Bar jacket” trứ danh (thiết kế áo chiết eo có phần dưới may bồng) được trình làng lần trước tiên trong BST “New Look” vào năm 1947; hay thiết kế jumpsuit gợi nhớ đến những bộ trang phục của phi hành gia vũ trụ – phép ẩn dụ biểu hiện ngầm tầm nhìn của Giám đốc sáng tạo Raf Simons hướng tới mai sau. Xen kẽ với chậm triển khai là các mẫu trang phục dạng tổ kén (Cocoon-shaped) được khéo léo biến tấu ở phần vai và chân váy.



    [​IMG]
    Kiểu áo khoác đuôi tôm “court coat” được khiến cho mới. số đông kỹ thuật và họa tiết thêu tinh xảo được ứng dụng trong BST này.

    Dấu ấn Couture được biểu hiện rõ nét qua kỹ thuật xử lý chất liệu vải tinh xảo. sở hữu thể nhận thấy rõ qua sự hiện diện của chất liệu vải đăng-ten, vải cotton móc theo mô-típ tổ ong (cotton smocks) hay vải dệt hoa (floral jacquard) với đặc tính bề mặt láng bóng được trang hoàng bằng nhiều dòng hoa văn phong phú.

    dòng phụ kiện “ngôi sao” của BST là mẫu túi đeo vai nắp gập với tên “Diorama”. điểm thu hút vượt bậc của mẫu túi này là mô-típ nan cài (cannage) đặc thù của nhà mốt Christian Dior được xử lý mang mật độ dày và thưa tùy từng phiên bản. các phiên bản mới của dòng túi “Lady Dior” cũng được nhà mốt trình làng. tuy nhiên, những chiếc giày dạng pump hoặc bốt vận dụng kỹ thuật đan nan độc đáo cũng hứa hẹn là tuyển lựa hoàn hảo của phái đẹp.



    [​IMG]
    “Diorama” nắp gập là mẫu túi mới nhất của Dior trong năm.

    Balenciaga

    Giám đốc sáng tạo Alexander Wang dần định hình thời trang mẫu mã tư nhân tại nhà mốt Balenciaga – sự phối hợp giữa vẻ đẹp khỏe khoắn mang ý thức thể thao của thị thành New York nở rộ kết hợp cùng phong cách lãng mạn, cổ điển của thành phố Paris nguy nga. BST Xuân-Hè 2015 của anh khiến Balenciaga truyền vận tải trọn vẹn qua hình dòng cô gái năng động, lấy cảm hứng từ những tay đua xe đạp kiệt xuất lúc tham dự cuộc thi Tour de France.

    những chiếc trang phục nổi trội của BST mùa này nhấn mạnh kiểu dáng thân thức (body conscious) ấp ôm lấy cơ thể song song đề cao ý thức thể thao. chậm triển khai là dòng đầm dài ngang đầu gối sở hữu phần áo ngực dạng quây hoặc áo yếm được bọc bên ngoài bởi áo lưới đan hình xoàn mô hình sàn nhà tại cửa hiệu của NTK Cristóbal Balenciaga; chiếc chân váy khiến cho trong khoảng vải lưới đính hạt cườm; hay dòng áo T-shirt xuyên thấu gợi nhớ ngoại hình áo đua của vận động viên xe đạp. Mặc cùng với những cái trang phục này là phổ quát chiếc áo khoác dài ngắn khác nhau sở hữu mẫu mã đề cao cấu trúc phổ quát đặc trưng của NTK Cristóbal Balenciaga.



    [​IMG]
    Vải dệt kim nhiều lỗ được tiêu dùng xuyên suốt BST, tạo nên sự khỏe khoắn, mạnh mẽ, nhấn mạnh cảm hứng thể thao.

    chọn lọc chất liệu và màu sắc biểu thị rõ ái tình của Alexander Wang dành cho hai thành phố New York (nơi anh to lên) và Paris (nơi cánh cửa sự nghiệp được rộng mở). Chất liệu được sử dụng bao gồm loại vải dệt kim rộng rãi lỗ hay còn gọi là vải lưới, vải màn, vải tuyn mỏng, vải satin và vải đính hạt kim sa trên nền các mã màu vượt trội như đen, trắng, ghi, tím tử đinh hương và màu đào.

    ý thức thể thao ko chỉ biểu hiện qua trang phục mà còn được truyền chuyển vận qua những mẫu phụ kiện mang ngoại hình lạ mắt mô hình những đồ vật đặc thù thường được đồ vật cho các vận cổ vũ đua xe. ngừng thi côngĐây là mẫu kính mắt kiểu “Croakies” sở hữu phần mắt kính được tráng thủy ngân dĩ nhiên dây đeo phối hợp cùng sandals đế bằng được đúc rãnh tựa như các đôi giày chuyên dụng.
     
  2. c54523117

    c54523117 Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết kế web bất động sản tại "Thiet Ke Web Chuyen .Com" THEO YÊU CẦU TRỌN GÓI CHỈ từ 1.990.000 VND - 0934 150 770 (VIBER) - 0978 106 552 (ZALO)(Mr. Hoàng)

    Trang web sẽ thiết kế giao diện theo yêu cầu riêng, hợp sở thích, phong thủy, vận mệnh… để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ bất động sản mà bạn đang cung cấp…

    Chi phí báo luôn trọn gói, tặng kèm tên miền + hosting 1GB sử dụng 1 năm, bảo hành website vĩnh viễn

    Hãy liên hệ thông tin bên dưới ngay ( không bình luận thắc mắc vào bài viết này vì mình không xem lại tin nhắn tại đây)

    + 0934 150 770 (VIBER) - 0978 1065 52 (ZALO)(Mr. Hoàng) ( bạn có thể nhắn tin để yêu cầu gọi lại miễn phí)

    + Email: hohoanganh205@ yahoo. com - SKYPE: hohoanganh205

    + website: "Thiet Ke Web Chuyen .Com"

    Có thể bạn quan tâm: thiet ke web gia re , thiet ke web re dep , cong ty thiet ke web , thiet ke web tron goi , thiet ke web theo yeu cau, thiet ke web bat dong san
     
  3. dookhong

    dookhong Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
  4. dookhong

    dookhong Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...