Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điểm nhấn tạo sức hút cho dự án Vũng Tàu Regency

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi lindanga, 01/10/2018.

  1. lindanga

    lindanga Thành viên tích cực

    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nữ
    Điểm nhấn tạo sức hút cho dự án Vũng Tàu Regency Vị trí địa lý thuận lợi, hệ thống tiện ích đa dạng, victoria village đồng văn cống lợi thế hạ tầng giao thông và cơ hội đầu tư là những ưu thế của dự án.Sở hữu hệ thống cảnh quan núi non hùng vĩ, những bãi biển đẹp nguyên sơ và khu du lịch Côn Đảo, đến Vũng Tàu, du khách không chỉ tận hưởng những bãi biển đẹp mà còn có thể thưởng thức nhiều loại hải sản.Vũng Tàu hội tụ nhiều yếu tố từ vị trí, điều kiện tự nhiên đến hạ tầng nhà phố victoria village giao thông thuận lợi để phát triển du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng. Vị trí địa lý thuận lợi. [​IMG] Vũng Tàu khá gần TP HCM với tiềm năng du lịch lên đến 13 triệu dân. Cơ sở hạ tầng kết nối ngày càng hoàn thiện trên cả ba tuyến: đường hàng không, đường bộ và đường biển. Theo ông Trần Lê Thanh Hiển - Tổng giám đốc Danh Khôi Việt - nhà phát triển dự án Vung Tau Regency, việc khai thác du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu vẫn chưa xứng tầm với tiềm năng hiện tại. Đây là cơ hội để các tập đoàn bất động sản và du lịch đổ bộ về đầu tư. Nắm bắt được điều này, Danh Khôi Việt phát triển dự án Vung Tau Regency với giai đoạn một triển khai 192 căn biệt thự hướng biển.Vung Tau Regency sở hữu vị trí đắc địa, trên trục đường 3/2 TP Vũng Tàu, với gần 500m mặt tiền biển. Cùng với quỹ đất sạch, giáp biển, lại ở vị trí trung tâm thành phố, chủ đầu tư định hướng Vung Tau Regency là khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp.Dự án được kiến tạo dựa trên cảm hứng từ những thiên đường xanh nơi hạ giới và những điều quý giá trong cuộc đời mỗi con người như giá trị gia đình, giá trị tinh thần và tình yêu thiên nhiên. Với hệ thống 18 tiện ích đẳng cấp, Vung Tau Regency đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của du khách. Tại đây, mọi thành viên trong gia đình đều được chăm sóc chu đáo với những sở thích riêng.Với việc hoàn thành nâng cấp tuyến quốc lộ 51, cao tốc TP HCM - Long Thành đưa vào sử dụng, du khách di chuyển từ TP HCM đến TP Vũng Tàu chỉ mất 1,5 giờ chạy ôtô. Hệ thống đường cao tốc Bến Lức - Long Thành - Dầu Giây đang được hoàn thiện để phục vụ sân bay quốc tế Long Thành. Điều này giúp du khách quốc tế có thể tiếp cận với Vũng Tàu chỉ trong vòng một giờ đồng hồ đi xe. Với hạ tầng phát triển, thời gian di chuyển từ Sài Gòn đến Vung Tau Regency chỉ mất khoảng 90 phút. Biệt thự Vung Tau Regency là lựa chọn cho những người có nhu cầu tìm kiếm "ngôi nhà thứ 2", để gia đình nghỉ ngơi thư giãn mỗi cuối tuần hay vào bất cứ dịp nào cần không gian cho bản thân và gia đình. Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng cao cấp, Vung Tau Regency còn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời lớn cho khách hàng.Với mức giá từ 18,8 triệu đồng một m2 cho một căn biệt thự giáp biển, tiện ích đẳng cấp cùng chính sách sở hữu linh hoạt.
     
  2. pkvangiaduong

    pkvangiaduong Thành viên

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    TRONG LOẠI CÁ CÓ VÔ SỐ NHIỀU DƯỠNG CHẤT CÓ LỢI CHO SỨC KHỎE



    Cá rô phi là loại cá nên được thêm trong thực đơn mỗi ngày của bạn bởi những giá trị dinh dưỡng dồi dào của chúng.



    [​IMG]



    là nguồn lành mạnh và cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe con người. Trong cá có rất nhiều hàm lượng protein khá cao, cho đặc biệt là chất béo omega-3 – một loại axit béo tốt mà cơ thể chúng ta không thể tự sản xuất ra được.



    Hiệp hội tim mạch Mỹ chỉ dẫn người dân nên thường xuyên bổ sung cá trong thực đơn hàng ngày để bồi bổ sức khỏe. Đặc biệt là một số loại cá có hàm lượng omega-3 cao như cá mòi nên ăn ít nhất 2 lần/tuần.



    Tuy nhiên, nhiều loại cá biển này cũng có hàm lượng thủy ngân và chất thải độc hại nên trẻ nhỏ và phụ nữ có thai nên lưu ý khi ăn.



    Bảng hướng dẫn loại cá dưới đây sẽ cung cấp chi tiết hơn các loại cá tốt cho sức khỏe và các chất dinh dưỡng có trong mỗi loại.



    Cá sọc
    Cá vược ngoài thiên nhiên hay cá vược nuôi đều có mùi vị rất thơm ngon, thịt chắc, đặc biệt là giá trị dưỡng chất cao.



    Cá vược có thể sống ở nước mặn và nước ngọt, được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau như hấp, nướng, chiên… mà vẫn giữ được độ tươi ngon và chất dinh dưỡng.





    Trên đây là loại cá vừa tốt cho sức khỏe vừa có hương vị thơm ngon, rất phù hợp cho thực đơn mỗi ngày.



    Nếu bạn đang bào thai, cho con bú hoặc bị bệnh, hãy hỏi đến bác sĩ trước khi muốn dùng cá biển, đặc biệt là những loại cá có chứa hàm lượng thủy ngân như cá ngừ, cá thu...



    Hãy #SHARE và #TAG cho người thân và bạn bè để bảo vệ SỨC KHỎE

    ♦Liên Hệ để được Tư Vấn Miễn Phí Sức Khỏe về Biểu Hiện của Tụt Huyết Áp



    ❌Nơi hỗ trợ huyết áp thấp tại Số 9 Đường Số 15, Mỹ Hòa 2, Xã Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, TpHCM.



    ♻Gọi Ngay: 0906913772

    #tuthuyetapnenangi

    #hạ_huyết_áp

    #tribenhhahuyetap[/color]

    #chữa_tụt_huyết_áp

    #dieutrituthuyetap[/color]

    #vangiaduong
     
: can ho
Đang tải...