Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điểm nổi bật của máy ép nước mía siêu sạch F1 – 450

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi thanhlanh04, 06/09/2016.

  1. thanhlanh04

    thanhlanh04 Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong những năm gần đây nhu cầu cuộc sống cuả con người ngày càng cao, đặc biệt trong lĩnh vực ăn uống. Vì vậy nhiều sản phẩm ra đời mang theo cái tên "Siêu sạch" nhằm tạo được niềm tin cho khách hàng. Trong đó không thể không kể đến các sản phẩm máy ép nước mía siêu sạch chất lượng ra đời. Đặc biệt là các dòng máy ép nước mía mini để bàn đang rất được ưa chuộng bởi tính tiện dụng cao mà máy ép nước mía siêu sạch F1.450 là một điển hình.

    Máy ép nước mía siêu sạch F1.450 là gì?
    Máy ép nước mía siêu sạch F1 – 450 là một trong những dòng máy ép mía Mini để bàn với thiết kế chắc chắn, hiện đại, gọn gẽ, đảm bảo an toàn cho ngừơi sử dụng.

    >> Tiêu chí đánh giá máy ép nước mía siêu sạch

    [​IMG]



    Đặc điểm nổi bật của máy ép nước mía siêu sạch F1 – 450

    · Máy có 3 trục ru lô cỡ lớn kết hợp với công suất cao giúp ép mía cực nhanh, chỉ ép một lần là kiệt nước giúp giảm đáng kể việc tiếp xúc của tay với mía.
    · Máy ép nước mía siêu sạch F1 – 450 có công suất lớn với 400W giúp ép mía nhanh hơn các dòng máy cũ, trong vòng 1 phút máy ép mía F1 - 450 có thể ép được lượng nước mía đủ cho 10 ly.

    · Do 3 rulô cỡ lớn được thiết kế rời cùng công tắc vặn 2 chiều nên rất thuận tiện để tháo rời khi vệ sinh máy và dễ dàng quan sát quá trình ép mía mà vẫn đảm bảo an toàn.

    · Dễ dàng vệ sinh do 3 rulô được thiết kế rời. Dễ dàng quan sát quá trình ép mía từ góc nhìn ngang nhờmặt kính được tích hợp ở mặt bên của máy, đảm bảo an toàn.

    · Vỏ máy, trục và rulô đều được làm hoàn toàn bằng inox siêu bền, không gỉ sét.

    Có thể nói máy ép nước mía siêu sạch F1 – 450 có thể coi là một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực sản xuất máy ép nước mía. Với những ưu điểm mà máy này mang theo. Đây là một sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho các gia chủ có ý định kinh doanh nước mía.
     
Đang tải...