Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Diễn Biến về văn phòng cho thuê trong TPHCM và Hà Nội đang đối lập nhau

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 20/03/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Thống kê năm 2014, những văn phòng cho thuê tại Hà Nội với Tp.HCM vẫn có nhiều diễn biến bất ngờ về nguồn cung, tỷ lệ trống, giá thuê và tỷ lệ lấp đầy.
    Có thể nói tỷ lệ trống được hạ xuống, mức thuê luôn tăng , ngược lại tỷ lệ hấp thụ của thị trường này này|văn phòng cho thuê} thuộc Tp.HCM lại giảm 34% so với năm 2013, thấp hơn 24% so với mức trung bình chỉ trong 3 năm. Còn ở Hà Nội, tỷ lệ hấp thụ tăng lên 2 lần so với 2013, tăng 20% so với tầm trung bình của nhiều năm vừa rồi. Điển hình là thị trường đang sắp xếp theo 3 bộ phận chính: phân khúc quận 3 và quận 1, văn phòng cho thuê quận tân bình, Phú Nhuận và các quận còn lại trong TPHCM. Giá thuê tại các văn phòng bằng hạng có khả năng thay đổi khoảng 49-52% dựa vào mỗi khu vực. Qua đó, ngân sách ở khu trung tâm cũ vẫn có mức giá cao hơn và tỷ lệ trống thấp nhất là khoảng 13%. Mặc dù vậy, văn phòng trống tại một vài khu vực ngoài trung tâm là khoảng 43%.
    [​IMG]

    Mặc dù vậy, hai trung tâm hạng B không phải khu trung tâm là Phú Đạt Building, Cosmobiz Office Building sẽ hỗ trợ khách hàng hạ ngân sách thuê thông qua vấn đề chuyển văn phòng từ những cao ốc hạng thường trong khu vực trung tâm, chỗ đang có người thuê cao. Người thuê sẽ cảm thấy mức phí thuê khá lý tưởng do mức phí chào thuê từ một số chủ văn phòng nêu ra, hiện tại vẫn không có các biến động. Thế nhưng, ngân sách thuê sau cuộc thương lượng sẽ được giảm do nhiều chủ cao ốc, cụ thể là những van phong cho thue quan tan binh khách hàng sẽ có được ngân sách thuê thích hợp và kèm theo các ưu đãi khác khi thuê.

    Một vài chủ tòa nhà cao cấp bây giờ ở Tp.HCM phải theo dõi việc “chen chân vào” thị trường của ACBbank ở tương lai với 48.500m2 cho thuê. Sẽ không dẫn đến ảnh hưởng mạnh tới nguồn cung, nhưng sự ”góp mặt” của dự án đó lại làm nguồn cung văn phòng cho thuê giá rẻ quận tân bình tăng vọt tới 24%.
     
Đang tải...