Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Diện quần short jean nam nữ phong cách đẹp như sao Hàn

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minhtshop, 19/07/2016.

  1. minhtshop

    minhtshop Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Quần short jean nam nữ là một lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn nam lẫn nữ, với thiết kết cổ điển hay phá cách theo xu hướng Hàn đều tạo nên nét đặc biệt cho mẫu thời trang hè này, giúp cho nó tạo cảm giác đôi chân người mặc gầy hơn, thon dài hơn. Kiểu quần này cũng rất thích hợp nếu kết hợp với những chiếc áo sơ mi hoặc áo thun nhé. Cùng diện đẹp như sao Hàn theo các phong cách dưới dây nhé các teen.

    [​IMG]

    Vẫn là quần short ngắn, áo phông nhưng nếu là một ngày trời mưa và se lạnh thì chiếc áo cadirgian cùng với đôi boots sẽ thực sự tạo nên phong cách ấn tượng cho bạn. Còn bạn nam chỉ cần đơn giản với chiếc quần đùi nam jean đi đôi với tanktop, áo thun,....là đã cực thu hút rồi. Một chiếc mũ mỏng, kính thời trang sẽ là phụ kiện đi kèm hoàn hảo để diện đồ đón hè.

    [​IMG]

    Những chiếc áo phong cá tính được phối rất chuẩn cùng với quần short đẹp, túi xách và thêm một chiếc mũ lưỡi trai sẽ thật năng động và tự tin. Trang phục này để đi chơi, đi dạo hay thậm chí là đi làm cũng đều giúp các tên trở nên đẹp thật cá tính.

    [​IMG]

    Với chất liệu jean mềm đàn hồi bốn chiều, cạp cao, dễ chịu cùng điểm cộng là màu sắc nổi bật như xanh jean, xanh sáng, xanh bạc hà, xanh rêu, những chiếc quần short nam nữ đáng yêu này sẽ đem đến cho bạn sự năng động và xì -tai. Chúc các bạn có được set đồ hoàn hảo như sao Hàn nhé.
     
Đang tải...