Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điện thoại iPhone SE màn hình 4 inch sẽ lên kệ trong tháng 3

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi dungluibuoc19, 02/03/2016.

  1. dungluibuoc19

    dungluibuoc19 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Điện thoại iPhone SE màn hình 4 inch sẽ lên kệ trong tháng 3


    Sua dien thoai – Theo nhiều tin đồn thì chiếc Apple iPhone SE sẽ được lên kệ vào ngày 22/3/2016 tới đây. Và dự đoán giá của chiếc điện thoại này sẽ tầm trên dưới 10 triệu đồng. Một phiên bản với màn hình nhỏ gọn 4 inch và dành cho những người đam mê trái táo khuyết mà không có nhiều tiền để giải tỏa cơn thèm phát sở hữu một chiecs iPhone của Apple.


    [​IMG]

    Sua chua dien thoai – iPhone SE sẽ là phiên bản giá rẻ, màn hình 4 inch của Apple

    Chưa hết, ông Kuo cũng dự đoán giá của iPhone SE sẽ chỉ dao động trong khoảng giữa 400 – 500 USD ( từ 8,88 – 11,1 triệu đồng). Thêm vào đó, Apple dự kiến sẽ giảm giá iPhone 5s xuống 50%, tương đương với khoảng 225 USD (tương đương 5 triệu đồng). Nhiều nhà phân tích khác cũng dự đoán về số lượng cắt giảm các lô hàng Apple iPhone SE, từ 18-20 triệu xuống còn 12 triệu đơn vị.


    Tại sự kiện ngày 22/03 tới, nhiều khả năng “Táo Khuyết” sẽ cho trình làng cả iPad Pro 9,7 inch. Nhiều đồn đoán cho hay tthông số kỹ thuật của thiết bị được thừa hưởng từ mẫu tablet lớn – 12,9 inch: chipset A9X, bộ nhớ RAM 4GB, hệ thống loa kép, hỗ trợ bút Pencil Apple và bàn phím thông minh nhỏ hơn. Các tính năng này sau đó sẽ được đồng bộ với máy tính bảng nhờ các kết nối thông minh.


    Apple cũng được đồn đại là sẽ cho ra mắt một phiên bản cập nhật mới của Apple Watch đi kèm camera FaceTime. Một nhân viên của “Nhà Táo” cũng bí mật tiết lộ mẫu đồng hồ thông minh này sẽ được công bố vào khoảng thời gian 22/3 tới.


    Xem thêm dịch vụ sửa điện thoại uy tín của chúng tôi – Dịch vụ sua chua dien thoai uy tin tại TP. HCM
     
Đang tải...