Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điện thoại samsung galaxy s7 Đài Loan giá bao nhiêu và sử dụng tốt không?

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi trinhhung336, 20/04/2018.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trong khi đó thì kích thước của S7 Edge nhỏ hơn những smartphone có màn hình 5,5 inch, thậm chí là 5,2 inch trên thị trường hiện thời. Samsung Galaxy S7 Edge những smartphone hiển thị đẹp nhất màn hình kích thước lớn 5,5 inch, độ phân giải QHD sử dụng công nghệ tấm nền Super AMOLED. Hình ảnh trên Samsung Galaxy S7 Edge qua đánh giá nhanh mang lại một độ sắc nét cao và những trải qua tuyệt vời nhất.

    Tình hình dòng smartphone giá rẻ doanh nghiệp phân tích Counterpoint Research, ngay trong tháng, lượng bán ra của đt S7 đã cao hơn 20% so với galaxy s6 vào năm ngoái. Counterpoint nghiên cứu trên 40 quốc gia và kết quả cho thấy samsung galaxy s7 Đài Loan đã giúp doanh số bán ra của Samsung tăng 50% so với galaxy s6 vào thời điểm cùng kỳ.

    [​IMG]

    Thị trường cụ thể như Mỹ, ước tính tăng 30%, 20% là tại Tây Âu và 10% là tại Đài Loan. Sự tăng trưởng dân kinh ngạc của dòng đt s7 này.Năm ngoái, galaxy s6 edge được người dùng ham chuộng. Song việc làm cho các cạnh cong khiến chiếc smartphone có hiệu suất thấp hơn và chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Năm nay, samsung galaxy s7 edge đã cải tiến hiệu suất đó, nên được yêu thích ngày càng tăng cao.

    Cùng với galaxy s8 plus gia bao nhieu hiện nay thì Samsung Galaxy S7 Edge tốc độ bắt nét trong điều kiện thiếu sáng tuyệt vời với ảnh chụp trên Samsung Galaxy S7 Edge trong điều kiện thiếu sáng của S7 cũng hiển thị màu sắc trung thực hơn, và ít chi tiết bị mất nét, hiển thị rất tốt đó là điểm mạnh của dòng smartphone cao cấp hiện nay.
     
  2. chienars

    chienars Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    máy đẹp :)
     
Đang tải...