Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

điện thoại xách tay có giá cực kì ưu đãi hiện bán ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi muadongvinhcuu, 03/05/2016.

  1. muadongvinhcuu

    muadongvinhcuu Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Có mức giá thấp hơn hàng chính hãng tới 4.5 triệu đồng, những sản phẩm này là những chiếc smartphone xách tay thu hút được nhiều sự chú ý của người dùng Việt thời gian gần đây.

    Nếu bỏ qua những rủi ro về hàng kém chất lượng máy dựng, và bỏ qua cả dịch vụ bảo hành không tốt bằng hàng chính hãng, phân khúc smartphone xách tay vẫn được rất nhiều người dùng Việt Nam tìm đến mua. Hiện tại các phiên bản LG G4 bản leather, Samsung Galaxy S6, Sony Xperia Z4 (Z3+) là các thiết bị nhận được nhiều sự quan tâm. Chúng đều là các sản phẩm cao cấp tuy nhiên giá xách tay chỉ tương đương với các sản phẩm tầm trung và cận cao cấp.

    1. LG G4 Leather

    Phiên bản leather của lg g4 tại hà nội luôn được nhiều người tìm kiếm hơn bản gốm, với phiên bản da màu nâu được xách tay về từ thị trường Hong Kong.

    Tương tự phiên bản chính hãng LG G4 xách tay có màn hình 5,5 inch độ phân giải Quad HD.Máy sử dụng chip xử lts 6 nhân Qualcomm Snapdragon 808 (hai nhân 1,8 GHz và bốn nhân 1,44 GHz), hỗ trợ bởi nhân đồ họa Adreno 418 và RAM 3GB. Một số thông số khác cũng có trên LG G4 bao gồm bộ nhớ trong 32GB và pin dung lượng mAh. Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên LG G4 nằm ở camera trước 8MP và camera sau 16MP cho chất lượng hình ảnh được đánh giá cao. LG G4 xách tay hỗ trợ kết nối LTE/4G tuy nhiên điều này không có nhiều ý nghĩa với cơ sở hạ tầng viễn thông tại Việt Nam hiện nay.

    Nhưng LG G4 lại có một điểm trừ đó là lỗi "đột tử" được dân mạng phát hiện ra gần đây. Chiếc LG G4 của bạn đang dùng sẽ sụt nguồn và treo logo không cách nào fix được. Để hạn chế điều này bạn hãy đến cửa hàng có chế độ hậu mãi cũng như bảo hành để có thể yên tâm sử dụng. Với mình, mình luôn đến cửa hàng TT Mobile tại 101 vương thừa vũ- thanh xuân- hà nội để mua LG G4 tại vì ở đây giá cạnh tranh hậu mãi tốt, hơn hết là họ có chế độ bảo hành lỗi "đột tử" của LG G4 nên mình rất yên tâm.

    2. Samsung Galaxy S6 Docomo

    Với giá khoảng gần 11 triệu VND, Samsung Galaxy S6 của nhà mạng Docomo cũng trở thành một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc smartphone xách tay thời gian gần đây. Máy sở hữu thiết kế hoàn toàn tương đồng với S6 quốc tế, tuy nhiên tất cả logo Samsung đều được loại bỏ. Theo đó, mặt trước máy lúc này có logo nhà mạng Docomo trong khi đó ở mặt lưng được in dòng chữ Galaxy đơn thuần.

    Samsung Galaxy S6 có màn hình 5,1 inch độ phân giải Quad HD. Trước thông tin cho rằng chip cao cấp của Qualcomm trong năm nay thường xuyên gặp phải tình trạng quá nhiệt, Samsung khá khôn ngoan khi sử dụng chip Exynos cho flagship của mình. Cụ thể, máy có chip Exynos 7420 tám nhân (bốn nhân tốc độ 1,5 GHz và bốn nhân tốc độ 2,1 GHz), RAM 3GB, pin dung lượng 2.550 cùng camera trước/sau thông số lần lượt 5MP và 16MP.

    3. Sony Xperia Z4

    Người dùng quan tâm đến các thiết bị của Sony cũng có thể tìm đến thị trường xách tay để mua flagship mới nhất đến từ hãng này với mức giá chỉ dao động trong khoảng từ 11 triệu đồng đến 12 triệu đồng tùy phiên bản nhà mạng. Sony Xperia Z4 (tương đương phiên bản quốc tế có tên Xperia Z3+) tại Việt Nam được xách tay chủ yếu là phiên bản của hai nhà mạng Au hoặc SoftBank.

    Như đã giới thiệu trước đó, Sony Xperia Z4 (Z3+) không có nhiều thay đổi đáng kể về mặt ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm, tuy nhiên nó đã "sửa" được những khuyết điểm mà Sony gặp phải ở Z3. Về thông số, chiếc smartphone đến từ Nhật Bản có màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, chip Snapdragon 810,camera trước 5MP, camera sau 20,7MP, bộ nhớ trong 32GB cùng pin dung lượng 2.930 mAh.

    4. iPhone 6 "lock" Nhật

    iPhone 6 "lock" Nhật Bản cũng là một chiếc smartphone được yêu thích trên thị trường xách tay, tuy nhiên nguồn cung không quá lớn. Hầu hết những chiếc iPhone 6 "lock" Nhật về Việt Nam thời gian gần đây đều đã được cài sẵn iOS 8.3. Do là bản khác mạng, người dùng cần sử dụng code mở khóa hoặc sử dụng SIM ghép. Dù vậy, vì chi phí mua code là khá lớn nên người dùng iPhone "lock" tại Việt Nam hay sử dụng cách thứ hai hơn. Điểm trừ cho việc sử dụng SIM ghép khi máy chưa được jailbreak có thể kể đến lỗi không kiểm tra được tài khoản *101# hay lỗi đầu số (+84). Tuy nhiên, với giá chỉ xấp xỉ 11 triệu đồng, đây vẫn là một lựa chọn được nhiều người tìm đến.
     
Đang tải...