Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều bạn cần biết về học tiếng anh Philippines

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi ducquyue, 27/09/2018.

  1. ducquyue

    ducquyue Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    du học Philipines có nên không? Đây có nhẽ là băn khoăn của đa số giới trẻ đang muốn đi học tập ở nước ngoài Anh ngữ tại Philipines nhưng vẫn còn các e ngại. Hãy cùng bài viết của chúng tôi dỡ gỡ các băn khoăn khiến bạn còn lo âu nhé.



    1. Chất lượng học có tốt không?



    Băn khoăn đầu tiên mà người học thường có về việc ra nước ngoài học Philipines có nên hay không mà người học thường có ấy chính là chất lượng đào tạo của những trường Anh ngữ ở đây như thế nào?



    Chất lượng giảng dạy ở đây có được là nhờ vào lực lượng giảng viên có kinh nghiệm và tri thức Anh ngữ tốt được giáo dục trong môi trường bài bản, kèm theo đấy là mô phỏng học tiếng Anh đương đại mà các trường ở đây áp dụng: mô phỏng sparta 1 kèm 1 giúp học sinh được thực hành nói tiếng Anh 24/24.



    Chính nhờ vào chất lượng đào tạo tiếng Anh đó mà bằng cấp của Philipines đã được xác nhận trên toàn thế giới ngay tại cả các đất nước hàng đầu về tiếng Anh như xứ sở cờ hoa, đảo quốc kangaroo, Anh...



    2. Giá tiền học tập ở nước ngoài có to không?



    Thêm một băn khoăn nữa trong nghi vấn du họ Philipines có nên không đó là giá tiền ra nước ngoài học ở đây ra sao? nếu như chưa được biết có nên học tiếng anh ở philippin hay không thì đến Công ty tư vấn du học UE tại Đà Nẵng ngay để được giải đáp nhé.

    [​IMG]

    Đối với đa số người thì chi phí cho việc học ở nước ngoài thực thụ là một vấn đề hơi to vì không phải ai cũng có nền tảng vốn đầu tư đủ mạnh để có thể chi trả một khoản tiền quá lớn cho việc du học. Ví dụ bạn đang băn khoăn vấn đề ấy thì câu giải đáp cho bạn ấy là Philipines là đất nước đào tạo tiếng Anh thuộc hàng ngũ chất lượng cao nhất châu Á nhưng giá tiền học ở nước ngoài lại ở mức phải chăng nhất.



    Với một khóa học tiếng Anh ngắn hạn tại đây bạn chỉ cần bỏ khoảng 1500$ là sẽ thoải mái đi ra nước ngoài học với tất cả các mức giá ăn, ở, sinh hoạt đã được chi trả tất trong ấy. Mức mức giá này thấp hơn phần lớn so với tất cả quốc gia như Anh, vương quốc chuột túi, Singapor...với chất lượng không hề kém cạnh một chút nào.



    3. Giấy tờ nhập học như thế nào?



    kế bên băn khoăn về chất lượng và tầm giá thì đa dạng bạn trẻ còn có thắc mắc về các giấy tờ nhập học và nhập cảnh tại Philipines.



    Thêm một tin đáng mừng nữa đấy là Philipines là quốc gia rất dễ tới, giả dụ bạn là người Đông Nam Á bạn sẽ được miễn visa trong 30 ngày trước nhất, sau 30 ngày bạn có thể xin cấp thị thực bên đấy hoặc nhờ trường xin giúp. Việc này là khôn cùng tiện lợi cho việc nhập cảnh vào Philipines.



    Không chỉ vậy, ngoài việc nhập cảnh dễ dàng thì hồ sơ nhập học cũng cực kì đơn thuần. Vì vậy mà những thông tin hấp dẫn về chương trình SDS canada vẫn đang được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên tìm hiểu. Phần lớn những trường Anh ngữ tại Philipines đều là các trường có thủ tục ghi danh học và nhập học được tối ưu, bạn chỉ cần thực hiện các bước cơ bản nhất như: điền đơn đăng kí, phôt học bạ, chứng minh thư, chứng minh vốn đầu tư... Là bạn đã có thể ứng tuyển và nhập học rồi. Qúa thuần tuý phải không nào?



    4. Chính trị có ổn định không?



    Là một quốc gia Đông Nam Á, Philipines đang trong thời kì phát triển kinh tế với việc mở cửa kinh tế nên trạng thái chính trị ở Philipines cũng rất ổn định, con đứa ở nơi đây vô cùng thân thiện và dễ mến nên bạn hoàn toàn yên tâm về việc học tập và sinh sống ở đây.



    cùng với đó, tại Philipines những đại sứ quán được thiết lập với công tác bảo hộ công dân của tất cả các nước cũng rất khả quan nên bạn có thể nhận được viện trợ kịp thời lúc gặp bất cứ cạnh tranh gì tại đây. Do vậy, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề an toàn đâu nhé.



    5. Quốc gia này có đa dạng điều thú vị không?



    Có một tâm lí chung của số đông người đấy là lúc đi ra nước ngoài học bạn cũng muốn Tìm hiểu và khám phá về vùng đất mới này. Philipines cũng là một đất nước có số đông danh lam thắng cảnh cùng nền văn hóa đa dạng, đằm thắm bản sắc dân tộc. Đây là một trong những điểm cực kì quyến rũ để bạn có thể khám phá trong thời gian học tập tại đây, để lại nhiều kỉ niệm cho bạn mãi về sau.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/09/2018
Đang tải...