Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều bất ngờ khi mua một chiếc máy hút ẩm trong gia đình

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi sosanhgiatot, 20/10/2017.

  1. sosanhgiatot

    sosanhgiatot Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    1. Vì sao nên mua máy hút ẩm

    [​IMG]

    Lý do đơn thuần ấy là điểm ngưng tụ. Máy hút ẩm tiêu dùng 1 hệ thống làm lạnh để làm mát ko khí đi vào vừa đủ để phóng thích lượng ẩm trên bề mặt các cuộn dây đồng bay hơi. Một ví dụ dễ hiểu cho điều này ấy là lúc nào cũng có sương trên cỏ vào mỗi buổi sáng. Nếu nhiệt độ ko xuống rẻ đủ để đạt điểm sương trong ko khí thì sẽ ko sở hữu sự ngưng tụ được tao ra từ ko khí trên cây cỏ. Điểm sương của không khí phụ thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm. Nhiệt độ của điểm sương sẽ giảm tương ứng sở hữu cộng nhiệt độ và độ ẩm.

    1.1. Đem lại bầu không khí khô thoáng cho gia đình bạn

    [​IMG]

    Bạn sẽ cảm nhận thấy mỗi lúc thời tiết nồm ẩm, không khí nặng nề, khó chịu, khó thở vì thế khi tiêu dùng máy hút ẩm sẽ giúp không khí thoáng hơn, dễ chịu hơn vô cùng nhiều.

    1.2. Tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn

    [​IMG]

    Đây cũng là lí do mà khiến cho nhiều trẻ nhỏ bị viêm phổi. Độ ẩm cao cũng tạo điều kiện cho bụi bẩn bám dính vào đồ đạc, áo quần. Khi sử dụng máy hút ẩm để đưa độ ẩm về mức mong muốn cũng song song xoá sổ những cái nấm mốc, vi khuẩn.

    1.3. Ngăn tình trạng ẩm mốc, mùi hôi ở quần áo, đồ đạc

    [​IMG]

    Bạn thử hình dung xem áo xống nếu bị ẩm ướt thì sẽ có mùi hôi khó chịu như thế nào? Sẽ thật khó mà mặc áo quần có mùi ẩm mốc mà không qua là, ủi nhưng bạn sẽ tốn thêm nhiều thời gian và công sức hơn.

    1.4. Đem cả gia đình tới gần nhau hơn

    [​IMG]

    Việc cả nhà cùng ngồi chơi, nhắc chuyện, tận hưởng bầu ko khí lý tưởng rẻ cho sức khỏe mỗi khi thời tiết ẩm ướt, độ ẩm cao thì sẽ khiến toàn bộ người hiểu nhau hơn, tình cảm hơn, gắn bó hơn.

    2. Điều cần biết về máy hút ẩm mini

    Diện tích phòng: với máy hút ẩm mini có công suất sử dụng từ 10-40 lít. Các gia đình thường lựa tìm máy cho phòng mang không gian nhỏ như nhà bếp, nhà tắm, phòng làm cho việc… sở hữu thể tích từ 30m2 trở xuống.

    Lựa mua máy tại những cơ sở uy tín sở hữu nhãn hàng để được tư vấn sắm hàng chính hãng để bảo đảm công suất vận hành của máy hiệu quả. Tránh tìm buộc phải hàng nhái, hàng nhái ảnh hưởng đến khả năng chạy của máy.

    2.1. Sử dụng máy hút ẩm mini như thế nào là đúng cách?

    [​IMG]

    • Hầu hết những máy hút ẩm mini xả không khí từ phía trên của máy, nhưng ví như máy hút ẩm của bạn sở hữu cửa xả ở phía sau, bạn nên đặt máy ở xa tường và các đồ nội thất để cho ko khí được lưu thông tự do.
    • Với những mẫu máy hút ẩm mini sở hữu tính năng hiện đại như tự điều khiển và lưu trữ, bạn sẽ ko phải tốn nhiều thời kì cài đặt. Nhưng nhìn chung, lúc sử dụng máy hút ẩm, những bạn vẫn buộc phải chú ý sự vận hành của chúng.

    2.2. Bảo quản máy hút ẩm mini như thế nào?

    [​IMG]

    • Nên vệ sinh máy hút ẩm mini 2 lần 1 tuần bằng khăn khô, tránh để nước tràn vào hệ thống mạch điện gây chập mạch, hư hỏng thiết bị.
    • Thường xuyên kiểm tra và làm sạch bộ lọc của máy, hạn chế để bụi bẩn bám vào.

    2.3. Sử dụng máy hút ẩm mini như thế nào để tiết kiệm điện năng?

    • Sau khi máy đã chạy ổn định, bạn điều chỉnh độ ẩm về mức 50 - 60% (các bạn nên cài đặt chế độ tự động cho máy hút ẩm mini để tự máy vận hành đến chừng độ ẩm bạn cài đặt).
    • Bạn phải dùng máy hút ẩm liên tục, hạn chế nghĩ suy lúc thấy độ ẩm trong phòng sau lúc sử dụng máy đã thăng bằng lại tắt máy đi đợi đến khi nào nền nhà ướt tiếp mới bật vì như thế máy sẽ nên vận hành lại từ đầu sẽ tốn điện năng hơn siêu nhiều so mang lúc bật liên tục.
    • Trong khi sử dụng máy không nên mở cửa hay bật quạt vì giả dụ mở cửa, bật quạt, độ ẩm trong phòng sẽ càng cao hơn, khi ấy máy phải chạy liên tục ở cường độ cao
    .
    2.4. Một số lưu ý khi sử dụng máy hút ẩm mini

    • Tuyệt đối không tiêu dùng máy hút ẩm trong các ngành phân phối phụ gia thực phẩm, chế biến nước hoa.
    • Không nên tiêu dùng máy hút ẩm tại những ngành công nghiệp sở hữu môi trường ô nhiễm hoặc sở hữu chất tẩy rửa.
     
Đang tải...