Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều cần biết về máy giặt diệt khuẩn nano

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi duanhanel, 20/01/2018.

  1. duanhanel

    duanhanel Thành viên tích cực

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Dòng sản phẩm máy giặt thế hệ mới được trang bị các công nghệ giặt tiên tiến như công nghệ nano chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều tiện tích bất ngờ. Công nghệ nano nhằm mang lại hiệu quả giặt sạch bất ngờ và tiếm kiệm hơn so với máy giặt trước đây. Và khi mày giặt hoạt động, các bọt khí được sinh ra trong quá trình quay của mâm giặt vỡ ra tạo thành luồng sóng siêu âm tự nhiên.

    Diệt vi khuẩn và mùi hôi quần áo
    Máy giặt nano không chỉ giúp tiết kiệm điện, máy chạy êm và không phát nhiều tiếng ồn mà còn giúp diệt sạch vi khuẩn và mùi hôi quần áo. Đây cũng là một trong những tính năng mà nhiều người dùng quan tâm. Trên thị trường có nhiều dòng máy sử dụng công nghệ nano giúp diệt khuẩn quần áo sạch sẽ và người dùng cũng ít thấy cảm giác ngứa ngáy và khó chịu.
    Máy giặt công nghệ nano thường sử dụng hai thanh bạc tinh khiết để tạo ra các inon Ag+ với kích thước nano mét. Những inon bạc này sẽ thấm sâu vào quần áo để diệt vi khuẩn trong quần áo và khử sạch mùi hôi.
    [​IMG]
    Chức năng diệt khuẩn nano
    Cần hiểu rõ về chức năng diệt khuẩn của nano bạc, chúng có tác dụng diệt khuẩn chứ không hề có tác dụng tẩy, rửa, khử vết bẩn. Tuy nhiên nếu trong môi trường phù hợp và đủ mạnh thì chúng có khả năng tiêu diệt. Có nhiều ý kiến cho rằng nano bạc chỉ ngăn vi khuẩn chứ không hề diệt được khuẩn trên quần áo từ mồ hôi, bụi bẩn.
    Người tiêu dùng phải sử dụng bột giặt để được làm sạch tốt nhất đồng thời sử dụng cả diệt khuẩn. Nên dùng nước từ 40 độ C trở lên để ngâm đồ như vấy ẽ giúp hạn chế nấm mốc và mùi khó chịu trên quần áo của các thành viên trong gia đình.

    Bạn nên phân loại quần áo trước khi giặt để những đồ quần áo có chứa nhiều mồ hôi, vi khuẩn dầu mỡ không bị lây lan sang quần áo khác. Ngoài ra, bạn cũng cần đảm bảo được việc phơi quần áo tại những nơi thoáng gió và có ánh nắng trực tiếp.
    Ngoài ra, trong quá trình sử dụng máy giặt bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh máy giặt định kỳ để máy luôn sạch sẽ. Đôi khi máy giặt bị bẩn quá sẽ khiến các bộ phận bên trong máy hư hỏng và hoạt động của máy không được bình thường. Lúc này, bạn cần liên hệ tới đơn vị sửa máy giặt electrolux tại hà nội để được khắc phục sự cố nhanh chóng và hiệu quả nhất.
    http://dientudienlanhhanel.com/sua-may-giat-electrolux/
    http://dientudienlanhhanel.com/dich-vu-sua-may-giat-tai-quan-ba-dinh/
     
Đang tải...