Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều cần chú ý khi chọn mua giường tầng

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi anhky, 03/09/2015.

  1. anhky

    anhky Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam
    Giường tầng cho trẻ chính là cách tốt nhất dành cho căn nhà có diện tích chật hẹp trong chuyện chọn mua giường cho trẻ em. Sản phẩm vừa mang đến cơ hội thắt chặt tình cảm giữa các thành viên ngoài ra còn ổn định được chỗ riêng tư cho trẻ nhỏ, có nguồn gốc chủ yếu từ gỗ lâu năm, hầu hết sẽ có 2 tầng, mỗi em bé sẽ ngủ hộp. giường tầng trẻ em là sự chọn mua không còn gì tuyệt hơn đực biệt là những gia đình có khoảng trống khá nhỏ, hay không có về tài chính để xây dựng cho mỗi trẻ nhỏ một góc độc lập có những bộ giường đơn. Siêu thị trực tuyến Mẹ và bé Babimart hân hạnh giới thiệu đến ba mẹ các loại giường tầng cho trẻ với nhiều mức giá mềm phù hợp với điều kiện tài chính và không gian sinh hoạt của mỗi nhà, phong phú kiểu dáng, kích thước và nguồn gốc.


    [​IMG]
    Giường tầng trắng


    Để đảm bảo sự an toàn khi dùng cha mẹ cần chú ý đến chất liệu, độ an toàn, sở thích của các trẻ, độ cao của giường đối với các đồ nội thất trong căn phòng... trước khi chọn mua giường tầng. Một điều khá quan trọng đó là sự linh hoạt với việc lắp đặt chiếc giường tầng, nên lựa chọn sản phẩm dễ lắp ráp và chuyển dời, hữu dụng khi muốn thay đổi không gian sinh hoạt.


    Babimart - hệ thống siêu thị online Mẹ và Bé, chuyên bán đồ chơi cho trẻ, mọi đồ dùng mẹ và bé chất lượng tuyệt hảo được bán với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. giường tầng cho bé là một trong các mặt hàng thế mạnh của Babimart đã được các mẹ yêu thích và lựa chọn trong nhiều năm qua với chất lượng tuyệt hảo, loại hình phong phú, cơ chế bảo hành được đánh giá cao... Hãy liên hệ với chúng tôi bằng Hotline 04 667 45 888 hoặc 08 66 8585 82 hay đến trực tiếp các chi nhánh trên ở TP.Hà Nội và TP.HCM để được giải đáp và vận chuyển tận tay trong thời gian nhanh nhất!
     
  2. duhocnhatban

    duhocnhatban Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,497
    Đã được thích:
    32
    Giới tính:
    Nữ
    up hộ bạn
     
  3. troantoankdhn2

    troantoankdhn2 Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lưu lại khi cần. Lưu lại khi cần. Lưu lại khi cần.
     
Đang tải...